กฤษณ์ปัดอั้มลากเข้าห้องแต่งตัว


กฤษณ์กฤษณ์


กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ ออกโรงปฏิเสธสนิท "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ เกินเพื่อน รับไปไหนมาไหนด้วยกันจริง โต้ถูกนางเอกสาวลากเข้าห้องแต่งตัว เผยถูกจับตามองเกินจริง

ปิดปากเงียบมาตลอด สำหรับดีเจ.ตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ หลังมีข่าวว่ากำลังพัฒนานความสัมพันธ์กับนางเอกสาวสุดฮอต "อั้ม" พัชราภา จนมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุดมีข่าวว่านางเอกคนเดังลากดีเจกฤษณ์เข้าไปในห้องลองชุดที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ซึ่งอั้มออกมาให้สัมภาษณ์ไปแล้ว แต่ดีเจชื่อดังกับรูดซิบปิดปากเงียบ แต่ในงาน "เอไทม์ รวมน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม" ดีเจ.หนุ่มยอมเปิดปากเรื่องถึงความสัมพันธ์กับนางเอกสาว พร้อมแจงข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้นดังนี้




อั้มอั้ม


"เรื่องที่ว่าผมเข้าไปในห้องแต่งตัวกับคุณอั้ม ต้องบอกก่อนว่าไปกันจริง แล้วมีเพื่อนผู้หญิงของคุณอั้มไปด้วยที่เซ็นทรัลชิดลม แล้วในข่าวที่บอกว่าผมเข้าไปอยู่ในห้องแต่งตัวด้วย ผมยืนยันว่าผมไม่ได้เข้าไป เป็นข่าวที่ปล่อยออกมาเท่านั้น เพราะถ้าลองมองกันจริงๆ ผมว่าคงไม่มีใครที่จะเข้าไปอยู่กันในห้องแต่งตัวหรอก  ทั้งผมและคุณอั้มเป็นเพื่อนกัน ไปไหนมาไหนกันแบบบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ปิดบังอะไร แต่เข้าใจที่หลายคนจับจ้อง เพราะคุณอั้มเขาเป็นคนดัง ผมเองไม่ได้ซีเรียสอะไรในเรื่องนี้" ดีเจหนุ่มแจง ก่อนจะเสริมต่อว่าข่าวที่ออกมาส่วนใหญ่จะเป็นข่าวมุมลบทั้งนั้น
     
"ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติของข่าว คือข่าวส่วนใหญ่จะเสนอไปในแง่ลบมากกว่าแง่บวกอยู่แล้ว ซึ่งข่าวต่างๆ ที่ออกมาก็จะเป็นไปในทางนั้นซะส่วนใหญ่ ซึ่งอย่างที่ผมบอกว่าผมไม่ได้อะไรถ้าข่าวนั้นไม่ได้รุนแรง หรือไม่ได้มีผลกระทบมากจนเกินไป แต่ถ้าข่าวไหนที่มันรุนแรงมากเกินไป คงต้องมาดูกันอีกทีว่ายังไง แต่อย่างที่บอกว่าผมกับคุณอั้มเป็นเพื่อนกัน และเราทำอะไรอย่างเปิดเผย ไม่ได้ปิดบัง" กฤษณ์เผย
     
ก่อนจะบอกว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่าจะมีข่าวอะไร ดีเจหนุ่มจะขอใช้วิธีการไม่ออกมาตอบโต้ เพื่อหลีกเลี่ยงการต่อว่าความยาวสาวความยืด เพื่อให้เรื่องเงียบไปเอง



อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


ขอบคุณภาพประกอบ : Intragam อั้ม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์