บ๊วยโต้จูบไฮโซโมปัดเปิดห้องอยู่ด้วยกัน


หนุ่มบ๊วย เชษฐวุฒิ หนุ่มบ๊วย เชษฐวุฒิ


หนุ่ม "บ๊วย" โต้เช่าห้องออลซีซั่นอยู่กับ "ไฮโซโม" ปัดข่าวจูบฝ่ายหญิง ยัน เตียงไม่หัก ไม่ขอพูด หวั่นกระทบลูก


ดูเหมือนว่าจะมีข่าวออกมาเรื่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับครอบครัวแฟมิลี่แมนของ หนุ่มบ๊วย เชษฐวุฒิ ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า หนุ่มบ๊วย ไปจูบปาก ไฮโซโม ที่สนามบิน ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงง ซึ่ง หนุ่มบ๊วย ก็กล่าวว่า
 
"ผมคงไม่ทำหรอกครับ เรื่องไปสนามบินผมก็ไปบ้าง เพราะต้องเดินทางบ้างอะไรบ้าง แต่ยืนยันว่าไม่ได้ไปกับอีกฝ่ายแน่นอน เรื่องคุยกันตอนนี้ ใครจะกล้ามาคุยกับผมล่ะครับ" นอกจากนี้ยังมีข่าวมาอีกว่า หนุ่มบ๊วย เช่าห้องอยู่กับฝ่ายหญิงที่เป็นข่าวด้วยแถวๆ ตึกออลซีซั่น เจ้าตัวก็กล่าวว่า "ผมบอกแล้วว่าถ้ามันมีการนับหนึ่ง มันก็จะมีการต่อยอดไปเรื่อยๆ นี่มันก็เป็นเรื่องที่หลายฝ่ายให้ความสนใจ ซึ่งถ้าผมพูดไปเยอะ ปฏิเสธไปเยอะ มันจะมีผลกระทบทุกฝ่ายจริงๆ ผมคิดว่าถ้าตอบไปแล้วผมรู้สึกว่ามีผลกระทบต่อครอบครัว ผมไม่ขอตอบ คนดูอาจสนุกกับการเสพข่าว

แต่คนที่มีความทุกข์จริงๆ มันเป็นครอบครัวผมครับ แต่เรื่องนี้ผมยืนยันว่าไม่มีการเช่าห้องอยู่แน่นอน เรื่องแยกห้องกับ ตุ๊ก ก็ไม่จริงครับ เตียงผมยังแข็งแรง ผมไม่ได้ทะเลาะกับ ตุ๊ก ตั้งแต่แรก ก็อย่างที่บอกว่า ครอบครัวผมก็เป็นครอบครัวธรรมดา มันก็ต้องมีสุขมีทุกข์กันไป มันเป็นอีกครึ่งของชีวิต ก็ต้องประคับประคองให้ดีที่สุด ผมก็ต้องทำให้ดีที่สุดอยู่แล้วครับ เรื่องที่ ตุ๊ก จะออกไปรับงาน ผมคิดว่า ตุ๊ก เขาเป็นแม่ที่ทุ่มเท เพราะฉะนั้นผมคิดว่าเขาคงไม่ออกไปรับงานหรอกครับ เขาก็คงจะทุ่มเทให้กับการเลี้ยงลูกแน่นอนครับ"




หนุ่มบ๊วย เชษฐวุฒิ หนุ่มบ๊วย เชษฐวุฒิ


หนุ่มบ๊วย เชษฐวุฒิ หนุ่มบ๊วย เชษฐวุฒิ


หนุ่มบ๊วย เชษฐวุฒิ หนุ่มบ๊วย เชษฐวุฒิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์