‘แบงค์’หงอเป็นแมว ตามง้อคืนดี‘นินิว’


หลังจากเลิกรากับแฟนสาว ‘นินิว’ ดูเหมือนว่านักร้องหนุ่ม ‘แบงค์’ปรีติ บารมีอนันต์ จะเนื้อหอม เพราะเล่นมีข่าวกับสาวๆ ไม่ขาด

ตั้งแต่นางเอกสาว ‘แป้ง’อรจิรา แหลมวิไล จนถึงมีภาพหลุดโอบนักแสดงสาว 7 สี ‘แพร’ธัชกร แสงไกร แต่ครั้งนี้นักร้องหนุ่มย้ำชัดเมื่อครั้งมาร่วมงาน “เอ-ไทม์ รวมน้ำใจ ช่วยภัยน้ำท่วม” ว่าเดินหน้าง้อแฟนสาวพร้อมปฎิวัติตัวเองใหม่

 โดย ‘แบงค์’ กล่าวว่า ตนยังไม่ได้กลับมาเป็นแฟนกัน แต่คุยกันเหมือนผู้หญิงคนหนึ่งกำลังพิสูจน์ผู้ชายคนหนึ่งว่าทำได้จริงหรือเปล่า ฉะนั้นถ้าตนพูดว่าจะเปลี่ยนโน้นเปลี่ยนนี่ ไม่มีผู้หญิงคนไหนเชื่อ อีกอย่างตนว่าไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขามันขึ้นอยู่กับตนเองด้วย เขาอุตส่าห์ยอมกลับมาคุยด้วยก็บุญแล้ว

 ผู้สื่อข่าวถามถึงเมื่อครั้งมีข่าวกับ ‘แป้ง-อรจิรา’ แฟนสาว ‘นินิว’ ไม่โกรธหรือ
 นักร้องหนุ่มตอบว่า มันก็ยิ่งขยี้ไปเรื่อยๆ นึกภาพออกมั้ยว่าคนที่เพิ่งจะเลิก จะห่างกันแล้วมาเจอข่าวแบบนี้ แล้วมาเจอข่าวน้องแพรก็ยิ่งขยี้ซ้ำเข้าไปอีก อีกอย่างที่ตนโทรไปหาเขาก็เพื่อหวังจะเป็นเหมือนเดิม ถ้าไม่หวังคงไม่โทรไปง้อ

 ต่อข้อซักถามที่ว่าโทรไปครั้งแรก ‘นินิว’ รับเลยไหม เขาไม่เคยรับโทรศัพท์ตน แต่เขาส่งเมสเสจกลับมาบอกว่าแค่ต้องการเคลียร์ เขาแค่ต้องการเคลียร์ เราคบกันมา 8 ปี อยู่ๆ มาห่างกัน ไม่คุยกันเลย มันก็ต้องเคลียร์ว่าเกิดอะไร


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าเพราะ ‘นินิว’ ใจเด็ดแบบนี้หรือเปล่าถึงชอบ
 “เขาทำให้สิงโตกลายเป็นแมวได้ ยอมรับว่าผมเป็นแมวสำหรับเขา คือบางทีเราเจอคนเยอะแต่เราไม่รัก โอเคผู้ชายคนหนึ่งเดี๋ยวดีดนิ้วสั่งให้เลิกเจ็บ เลิกเจ้าชู้เลย แล้วฉันจะคบกับคุณอย่างนี้ได้อย่างไร คนเราเวลาจะเข้ากันมันยาก โอเคคุณสวย แต่บางคนไม่ได้สวยมาก บางคนคบแฟนอ้วนด้วย แต่ที่เหลือเธอดีหมดฉันเอาตรงนั้น” ‘แบงค์’ กล่าวทิ้งท้าย


 ‘แบงค์’ปรีติ บารมีอนันต์ ‘แบงค์’ปรีติ บารมีอนันต์


นินิว นินิว


นินิว นินิว


นินิว นินิว


นินิว นินิว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์