กิ๊บซี่โต้วีนใส่แดนยันระฟ้าแค่เพื่อน


กิ๊บซี่กิ๊บซี่


“กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ ปฏิเสธข่าวเหวี่ยงใส่ “แดน” วรเวช ดานุวงศ์ ในกองละคร “ช่วยด้วยครับ ผมรั(ลั)กลูกสาวเจ้าพ่อ” เผย ระฟ้า ดำรงชัยธรรม เป็นเพียงแค่เพื่อน

มีข่าวออกมาว่าคู่ขวัญในละครเรื่อง “ช่วยด้วยครับ ผมรั(ลั)กลูกสาวเจ้าพ่อ” อย่าง “แดน” วรเวช และ “กิ๊บซี่” วนิดา ไม่หวานเหมือนในละคร เพราะลือกันให้แซดในกองละครเรื่องนี้ สาว “กิ๊บซี่” ออกอาการเหวี่ยงใส่ “แดน” ในฐานะผู้จัดฯ ที่เร่งถ่ายละครเรื่องนี้จนสาว “กิ๊บซี่” ไม่มีเวลาทำอะไร เหตุเพราะว่า “แดน” ต้องเคลียร์คิวให้เสร็จเพื่อไปถ่ายหนัง ทำเอานางเอกสาวฉุนขาด พอสอบถามไปยังกิ๊บซี่ ก็ยอมรับว่าละครเรื่องนี้เร่งถ่ายและตนเองก็เหนื่อยมากจริงๆ 

“ยอมรับว่าเหนื่อยมากกับการถ่ายละครเรื่องนี้ เพราะถ่ายเช้ายันดึกตีสองตีสาม เพราะว่าละครเร่งมาก เรียกว่าชีวิต 3-4 เดือนที่ผ่านมาของกิ๊บอยู่กับละครเรื่องนี้หมดเลย แต่ที่บอกว่าวีนเหวี่ยงคือสำหรับกิ๊บไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นการวีนเหวี่ยง มันมีบางทีเราเหนื่อย เราก็จะบ่นว่าเราเหนื่อย จะเสร็จหรือยัง เหลืออีกเยอะไหม กิ๊บเป็นคนชอบต่อรอง แต่ว่าบางทีคนที่เขาไม่ได้รู้จักนิสัยเรา ก็อาจมองว่าเราวีนเราเหวี่ยง ซึ่งช่วงแรกๆ ที่ทำงานด้วยกันเขาคงมีคิดกันบ้าง แต่พอทำงานด้วยกันนานเข้า เขาก็เริ่มรู้ว่ากิ๊บไม่ได้มีอะไร กิ๊บก็บ่นของกิ๊บไป” นางเอกสาวแจง ก่อนจะเสริมว่าเธอกับ “แดน” ทำงานเข้าขากันได้ดี




กิ๊บซี่กิ๊บซี่


     
ที่ว่ากิ๊บวีนเหวี่ยงใส่แดน ก็ไม่มีนะ กิ๊บบอกเลยว่าเราเพิ่งได้มาทำงานกับทีมงานของเขา ได้มาเล่นละครเรื่องนี้คู่กันเป็นครั้งแรก แต่สำหรับกิ๊บว่าเราสองคนทำงานเข้าขากันได้ดี มีบ้างที่งานเร่ง แต่พอเป็นงาน เราก็เข้าใจดีว่ามันต้องทำให้ดี และเราสองคนก็ตั้งใจทำให้ดี ตอนนี้ละครปิดกล้องไปแล้ว และกระแสตอบรับที่กลับมาก็ดีมาก ถ้ามีโอกาสได้ทำงานด้วยกันอีก กิ๊บก็ยินดี” กิ๊บซี่กล่าว
     
พอถามว่าทำงานหนักขนาดนี้ มีเวลาให้แก่เพื่อนหนุ่มคนสนิทอย่าง ระฟ้า ไหม นักร้องสาวสุดเซ็กซี่เผยว่า

 สถานะของทายาทแกรมมี่เป็นเพียงเพื่อนกัน ตอนนี้ทำงานหนักไม่มีเวลาที่จะคบใคร และคิดไว้แล้วว่าถ้าไม่เจอใครที่ถูกใจและดีพอ ก็พร้อมที่จะอยู่คนเดียว ยอมรับว่าช่วงนี้เป็นการโสดที่นานที่สุดตั้งแต่เลิกรากับ “อุ้ม” สุรเกียรติ เทียนทอง เมื่อ 3 ปีก่อน



กิ๊บซี่กิ๊บซี่


กิ๊บซี่กิ๊บซี่


กิ๊บซี่กิ๊บซี่


กิ๊บซี่กิ๊บซี่


กิ๊บซี่(ภาพจาก innnews)กิ๊บซี่(ภาพจาก innnews)


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb กิ๊บซี่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์