เต๋าAF8บอกไร้ปัญหาคบสาวอายุมากกว่าไม่รู้แฟนคลับทวิตด่าฝ่ายหญิง


เต๋า Af8เต๋า Af8


หลังจากออกจากบ้านเอเอฟมาได้ไม่นาน สำหรับหนุ่มขาวกลูต้า “เต๋า เศรษฐพงศ์ หรือ เต๋าAF8” ที่ไปไหนมาไหน สาวน้อยสาวใหญ่ก็จะตามติดกรี๊ดกันตลอดเวลา แต่รู้สึกว่าจะมีข่าวเม้าท์สนั่นตั้งแต่ตอนอยู่ในบ้านว่าเขาและหนุ่ม “คชา นนทนันท์” เพื่อนAFรุ่นเดียวกัน ที่ดูความสัมพันธ์ของทั้งคู่สนิทสนมกันเกินเพื่อน จนหลายคนจับตามองเป็นพิเศษ

งานนี้ พอเจอหนุ่มเต๋าได้เปิดใจว่าสนิทกับคชาจริง แต่ในฐานะเพื่อนเท่านั้น ไม่ได้เป็นเกย์ตามที่เป็นข่าว ยืนยันว่าแมนพันเปอร์เซ็นต์ พร้อมเผยตอนนี้ มีสาวรู้ใจที่คุยด้วยแล้ว

เต๋ามีข่าวว่าเราสนิทสนมกับคชามากกว่าเพื่อน เรื่องนี้เราคิดว่าไง? ถามว่าสนิทกันไหม ก็สนิทกันครับ สนิทกันเฉยๆ ไม่ได้ซีเรียสมากกับข่าว แล้วเป็นไงยังบ้างที่เราเปิดตัวว่ามีหวานใจตัวจริงแล้ว? ก็มีคนพิเศษคุยด้วย ถามว่าอายุเราขนาดนี้ 21 ปีแล้วต้องมีคนคุยบ้างอะไรบ้าง ไม่มีอะไรครับตอนนี้ตั้งใจทำงาน เต๋าแล้วเห็นว่าเราคบกับสาวอายุมากกว่าด้วย มันจะเป็นอุปสรรคต่อการคบกันไหม? ตอนนี้ก็ศึกษากันไปเรื่อยๆ ตอนนี้อยากตั้งใจทำงานมากกว่า เพราะว่าอยากโฟกัสเรื่องงานให้ดี ให้เต็มที่ครับ

เห็นว่าเราเอารูปหวานใจขึ้นหัวบีบีเลย เรียกว่าประกาศตัวเลยใช่ไหม? ไม่ขนาดนั้นครับ คนเลยมองว่าเราเอารูปแฟนขึ้นเพื่อกลบข่าวว่าเป็นเกย์หรือเปล่า? อ๋อ...ไม่ ได้เป็นเกย์ ไม่เป็นอยู่แล้ว แล้วเรื่องเอาหัวข้อขึ้นเฟสไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว ก็มีคนคุยด้วยเรื่อยๆ ตอนนี้ตั้งใจทำงานอย่างเดียว แล้วก็ซ้อมคอนเสิร์ตอยู่ด้วย แล้วเราจะพร้อมเอาแฟนมาเปิดตัวให้เห็นเมื่อไหร่? ตอนนี้ก็ยังคบคุยด้วยอยู่ เป็นคนพิเศษที่คุยได้ทุกเรื่อง ก็ยังคบกันแบบนี้ไปก่อน

ถามถึงเรื่องที่มีคนด่าแฟนเราในทวิตเตอร์จนแฟนเราต้องปิดทวิตเตอร์ไปเลย เรื่องนี้จริงไหม? อันนี้ผมก็ไม่ทราบจริงๆครับ พอจะทราบข่าวเรื่องนี้มาไหม? พอดีไม่ได้ตามข่าวเลย ตอนนี้มั่วแต่ทำงาน ซ้อมคอนเสิร์ต แล้วมาช่วยเหลือน้ำท่วมครับ เรายืนยันเลยใช่ไหมว่าแมนร้อยเปอร์เซ็นต์?พันเปอร์เซ็นต์เลยครับ




เต๋า Af8เต๋า Af8


เต๋า Af8เต๋า Af8


เต๋า Af8เต๋า Af8


เต๋า Af8เต๋า Af8


เต๋า Af8เต๋า Af8


เต๋า Af8เต๋า Af8


เต๋า Af8เต๋า Af8


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์