นัททิวแย้มมีคอนฯใหญ่ปลายปีปัดเดี่ยวเพื่อนแจมด้วย


นัททิวนัททิว


ได้รับโอกาสดีๆหลายอย่างไม่ว่าจะทำงานด้านเพลง ละคร สำหรับนักร้องหนุ่ม “นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม หรือ นัทAF5” หนุ่มหล่อนักล่าฝัน แห่งบ้านอะคาเดมี่

ที่ได้ข่าวแววว่าทางผู้ใหญ่จะให้ทำคอนเสิร์ตเดี่ยวอันยิ่งใหญ่เป็นของตัวเอง ครั้งแรกเรื่องนี้จะจริงหรือไหม เราไปฟังหนุ่มนัททิวบอกเลยดีกว่าจ๊า

นัททิวขอถามถึงข่าวที่เราจะมีคอนเสิร์ตครั้งใหญ่เป็นของตัวเอง เรื่องนี้เป็นไง?อ๋อ...จริงๆ แล้วมันไม่ใช่คอนเสิร์ตเดี่ยวซะทีเดียว เป็นโปรเจ็คท์ที่เขาวางไว้คือยังไม่ได้สรุป เป็นร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ว่าคอนเสิร์ตเนี่ยเป็นคอนเสิร์ตที่เขาจะให้ผมเป็นตัวนำ เป็นตัวแสดงหลัก แต่ว่าไม่ใช่คอนเสิร์ตเดี่ยวแน่นอน จะมีเพื่อนเอเอฟมาช่วยความสนุกในคอนเสิร์ตด้วย แต่อันนี้ยังไม่สรุปข้อมูลด้วยรวมอย่างแท้จริงครับ

แต่ว่ามีการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่แล้วใช่ไหม? มีการพูดคุยไว้แล้วครับ ก็จะมีช่วงตอนเดือนธันวาคม หลังคอนเสิร์ตนี้เสร็จครับ ตอนนี้มีการวางรูปแบบคอนเสิร์ตเป็นยังไงบ้างที่เราคุยกันไว้? คร่าวๆ คือจริงๆแล้วอยากจะนำเสนอทุกรูปแบบครับผม เพราะว่าผมเป็นคนที่ทำได้หลายแนว เพลงช้า เพลงเร็ว ได้หมด ก็วางไว้ว่าอยากให้มีครบทุกรูปแบบ เพื่อนที่ร่วมแสดงก็อยากให้มีทิศทางไปในทางเดียวกัน




นัททิวนัททิว


ถ้าเรามีคอนเสิร์ตแบบนี้จริงๆ เราจะต้องงดรับละครไหม?
อ๋อ..จริงๆ แล้วตอนนี้เนี่ย ไม่ถึงกับคุยว่างด ด้วยงานเพลงตอนนี้ที่มีเข้ามาตามแพลนของค่ายเพลงก็จะมีคอนเสิร์ตต่อกัน 2 อัน ซึ่งมันต้องใช้เวลาในการเตรียมตัวสูงมาก เราเลยก็เหมือนกับว่าโอเคทุ่มเทให้กับงานเพลง ช่วงปลายนี้ก็เลยจะเห็นว่าเป็นนักร้องที่เต็มพิกัดเลย เรายืนยันใช่ไหมว่าไม่ทิ้งงานละครใช่ไหม? ไม่ทิ้งครับ แต่ว่าเราก็คงค่อยโฟกัสไปที่ละอย่าง ว่าจะยังไงครับ ไม่ทิ้งงานเพลงและงานละครอย่างแน่นอนครับ แล้วหลังที่ละครจบไปมีละครติดต่อมาหาเราบ้างไหม? ตอนนี้พักไว้ก่อนนะครับ คือเรามาโฟกัสให้กับงานเพลงครับ

แล้วเรื่องความรักหัวใจเป็นยังไงบ้าง? (ยิ้ม)ความ รักเหรอ ช่วงนี้ยังไม่มีอะไรเป็นรูปเป็นร่างเท่าไหร่ครับผม เพราะว่าน่าจะเรื่องสาเหตุเดิมคือเรื่องของการทำงาน ก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ครับ เห็นว่าฮอตขนาดนี้ไม่มีสาวๆมาพูดคุยบ้างเหรอ? จริง แล้วคนพิเศษคงไม่มีครับ เพราะว่าเหมือนแบบชีวิตคนวงการนี้มันก็ไม่ดีอย่าง ตรงที่ใครที่เข้ามาในชีวิตเรา เข้ามาแล้วก็ผ่านไป ไม่ได้มีเวลาทำความรู้จักกับใครนาน
 



นัททิวนัททิว


นัททิวนัททิว


นัททิวนัททิว


นัททิวนัททิว


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus

นัททิวนัททิว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์