ก้อยปลื้มตูนเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว


ก้อยปลื้มตูนเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว

หวานใจอย่าง ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ต้องเล่นอูคูเลเล่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตประกบกับวงดนตรีมืออาชีพอย่าง “แคลอรี่ บลา บลา”

หนุ่ม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ’ตูน บอดี้สแลม“ คงกลัวแฟนสาวเสียหน้า เลยลงทุนเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้เอง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวก้อยในงาน “แฟชั่น ฟิลด์ ทริป” ที่เอ็มโพเรียม เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“พี่ตูนก็เป็นเทรนเนอร์ให้ เป็นโค้ชให้ คือก้อยเล่นมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ก่อนที่จะไปขึ้นคอนเสิร์ต ก้อยต้องไปขึ้นกับวงแคลอรี่ บลา บลา ก็ไม่อยากทำให้วงเขาเสีย คือเราก็เล่นแบบงู ๆ ปลา ๆ ไม่ได้เก่งอะไรมาก ที่เล่นได้แบบจริง ๆ จัง ๆ ก็คือที่เห็นวันนั้น”

หลังจากที่โชว์ไปแล้วเป็นยังไงบ้าง?
 
“เขาก็ให้กำลังใจนะ บอกโชว์ครั้งแรกเล่นได้ขนาดนี้ก็เยี่ยมแล้ว เขาก็บอกว่าคะแนนเต็ม 10 ให้ 8.5 เราก็โอเค ผ่านเกณฑ์ ถ้าสอบก็ได้เกรด 4 คือพี่เขาใจดี เหมือนกับพี่เขาก็สอนทั้งเรื่องเล่น การตีคอร์ด แล้วก็เรื่องร้องไปด้วย มีการดีไซน์การร้องให้ด้วย แบบลูกเอื้อนอะไรของเขา”



ก้อยปลื้มตูนเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว

หลายคนเลยมองว่าก้อยจะขึ้นโชว์บนคอนเสิร์ตของบอดี้สแลมหรือเปล่า?
 
“จุดนี้กลัวทำคอนเสิร์ตพัง (หัวเราะ) คอนเสิร์ตเขาใหญ่มากค่ะ คงยังไม่มีโอกาสค่ะ เราเล่นเวทีเล็ก ๆ ฝึกไปก่อนแล้วกัน แล้วถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่คงได้เห็นกัน” ก้อยมีเซอร์ไพร้ส์อะไรบนเวทีคอนเสิร์ตมั้ย? “ไม่มี ๆ เขามีเซอร์ไพร้ส์อยู่แล้ว แต่คงเป็นนักร้องมืออาชีพทั้งนั้น เรายังไม่เก่งพอ”

งานแพรวที่ผ่านมาก้อยกับตูนไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่?
 
“ทางพี่ตูนเขาติดประชุมค่ะ แต่ไม่ใช่จะไม่ให้สัมภาษณ์คู่หรืออะไร เป็นเรื่องของจังหวะมากกว่าที่เขาต้องทำงาน ตามโอกาสหรือความเหมาะสมด้วย” หลายคนเลยมองว่าจะให้สัมภาษณ์เฉพาะงาน  อีเวนต์ที่ต้องจ้างหรือเปล่า? “ไม่เกี่ยวค่ะ คือเราไม่ได้รับงานเพื่อเงินเท่านั้น คือถ้าเกิดเราทำอะไรให้ได้ก็ทำทั้งนั้น แต่เหมือนอย่างวันนั้นก็เป็นงานการกุศล ก้อยกับพี่ตูนก็มาด้วยใจ แล้วก็มาเพื่อช่วยเหลือทุกคนจริง ๆ แต่เรามีธุระที่ต้องไปต่อจริง ๆ ค่ะ”.



ก้อยปลื้มตูนเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว


ก้อยปลื้มตูนเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว


ก้อยปลื้มตูนเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์