ภาพแรก แทค บินเดี่ยวอัลบั้มแรก

อุบเงียบมานาน


ในที่สุด แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ก็ได้ฤกษ์เปิดภาพแรกในฐานะนักร้อง เจ้าของอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในสังกัด เมโลดิก้า ในเครือ อาร์ เอส กับงานเพลงในสไตล์ป็อบร็อก กับผมทรงใหม่ที่เท่บาดใจสุดๆ


งานร้องเพลงถือว่าเป็นงานใหม่ของผม


และเป็นงานที่ท้าทายมากด้วยครับ เพราะเป็นงานเดี่ยวชุดแรก ก็รู้สึกว่าอยากจะมีอะไรใหม่ๆ บ้าง ก็เลยเป็นที่มาของผมทรงนี้ (หัวเราะ) คือรู้สึกว่าคนเห็นผมในภาพเก่าๆ กับผมทรงเดิมมานานแล้ว ก็ถือเป็นการสร้างความแปลกใหม่ให้กับแฟนๆ ด้วยครับ


สำหรับอัลบั้มชุดนี้


ก็จะเป็นแนวเพลงป็อบร็อกครับ เนื้อหารวมๆ ก็จะสื่อสารกันแบบตรงไปตรงมา คิดยังไง ก็พูดกันตรงๆ แบบแมน ๆ แต่ก็แอบมีมุมกวนๆ ผสมความขี้เล่นอยู่ด้วย มีเกเรบ้างเล็กน้อย


และที่สำคัญก็คือมีความอ่อนไหวรวมอยู่ด้วย


คือผมว่าผู้ชายทุกคน ต่อให้แมนยังไง ก็ต้องมีมุมเหงาๆ มีมุมอ่อนไหวกันทั้งนั้นแหละครับ อย่างผมเองบอกได้เลยว่าเป็นคนแข็งนอก อ่อนใน คือต้องมาอยู่ใกล้ชิดกันจริงๆ จะรู้ว่าผมน่ะ เซ็นซิทีฟมากเลยครับ


ถ้าถามถึงความตั้งใจในอัลบั้มชุดนี้


ก็เรียกว่าเต็มที่และสุดๆ มากครับ พูดง่ายๆว่าให้เกินร้อยเลยดีกว่า ตอนนี้ก็ส่งเพลงแนะนำตัวเพลงแรก ชื่อว่าเพลง เลิกกับเขา เอาเท่าไหร่ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันทางรายการวิทยุแล้ว


เพลงนี้ก็จะเป็นเพลงที่พูดถึง


ผู้ชายที่ยังมีความเป็นห่วงเป็นใยให้กับแฟนเก่าตัวเองอยู่ คือรู้สึกทนไม่ได้ที่เห็นแฟนเก่าตัวเองถูกแฟนใหม่ทำร้ายจิตใจอะไรประมาณนั้น (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากผลงานเพลงชุดแรกของผมด้วยนะครับ



ด้วยความร่วมมือ จาก RS และ Teenee.com

ขอขอบคุณรูปภาพสวย ๆจาก RS



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์