นิหน่าลุ้นมีลูกรอปีหน้าแอบกลัวมีลูกยาก


สาวนิหน่า วางแผนมีลูกปีหน้า แอบกลัวมีลูกยาก ตรวจสุขภาพตลอด รับอยากได้ลูกสาว แบงค์อยากได้ ลูกชาย

แต่งงานมาได้สักพักแล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่า จะมีโซ่ทองมาคล้องใจสักที สำหรับสาวนิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์ ทำให้ช่วงนี้เวลาไปไหนสาวนิหน่าก็มักจะถูกถามเรื่องนี้มากเป็นพิเศษ ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

"เป็นคำถามยอดฮิตมากเลยค่ะ ก็จริงๆ อย่างที่บอกไปตั้งแต่แรกว่าอยากจะสักปีหน้า คุยกับแบงค์เราก็อยากจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันสักปีสองปีก่อน รอบ้านพร้อม อะไรพร้อม ปีหน้าก็คิดว่าจะปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติคะ เมื่อสักครู่ คุณประวิทย์ ก็มาถามว่าเมื่อไรจะมีลูกเหมือนกัน เราก็เข้าใจว่าหลายๆ คน คงให้ความสนใจก็ขอบคุณค่ะ จริงๆก็อยากที่บอกคือเรายังอยากเที่ยว ถ้ามีลูกแล้วจะทิ้งเขาไปลัลลามันก็ยังไงอยู่ อีกอย่างบ้านก็ยังไม่เสร็จด้วย ตอนนี้ก็เหลืออีกแค่ 20 % เองค่ะ"

เมื่อถามว่าอยากได้ลูกชายหรือลูกสาว สาวนิหน่าก็ตอบว่า
 "จริงๆ อยากได้ทั้งผู้หญิงผู้ชายเลยค่ะ ถ้าถามเราเราก็อยากได้ผู้หญิง แต่ถ้าถามแบงค์ เขาก็อยากได้ผู้ชาย สุดท้ายแล้วจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ค่ะ ถ้าเขามานะ เอาแค่าสองคนพอค่ะ เราก็บอกเขาว่าถ้าอยากได้มากกว่านี้เธอก็ท้องเองเลยนะ เรื่องมีลูกยากก็เคยไปคุยกับคุณหมอนะ เพราะเดี๋ยวนี้ผู้หญิงมีลูกยากก็เยอะ แต่เราก็ไม่น่าจะเป็นอะไรเวลาไปตรวจร่างกายหมอก็บอกว่าปกติ คุณหมอก็ให้วิตามินมา ก็เลยรู้สึกว่าเราโชคดีที่ใส่ใจสุขภาพอะไรอย่างนี้ค่ะ"


นิหน่า - แบงค์นิหน่า - แบงค์


นิหน่า - แบงค์นิหน่า - แบงค์


นิหน่า - แบงค์นิหน่า - แบงค์


นิหน่า - แบงค์นิหน่า - แบงค์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์