‘แจ๊สกี้’อดีตคู่ดูโอ‘นาตาลี’หวนวงการ ถ่ายหวิวโฟโต้บุ๊คเซ็กซี่


นาตาลี - แจ๊สกี้นาตาลี - แจ๊สกี้



ที่ ชั้น 4 เซ็นทรัลเวิลด์ มีงาน Opening CLV with True เปิดตัว Photo Book On iPad โดยได้อดีตนักร้องสาว ‘แจ๊สกี้’ จริยา แซร่าฮ์ เอชเว็ท คู่ดูโอของสาว “นาตาลี เดวิส” ที่หายจากวงการไปอยู่ที่ประเทศอังกฤษถึง 8 ปี มาถ่ายแบบเซ็กซี่ประเดิมเป็นเริ่มแรก
 

หลังจากจบงานแถลงข่าว อดีตนักร้องสาว ‘แจ๊สกี้’ เผยถึงการถ่ายโฟโต้บุ๊คครั้งนี้ว่า ภาพที่ออกมาดูเซ็กซี่นิดหนึ่ง เพราะโตแล้ว จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจเซ็กซี่ เพราะส่วนตัวไม่ใช่คนเซ็กซี่ เป็นคนเรียบร้อยด้วยซ้ำ แต่ที่ตัดสินใจถ่ายเพราะถูกใจคอนเซ็ปต์ เป็นศิลปะการถ่ายภาพ ก่อนะถ่ายปรึกษาคุณพ่อคุณแม่แล้ว ท่านไม่ว่าอะไร แฮปปี้กับการตัดสินใจของเรา


“ถามว่าภาพที่ออกมาแรงมั้ย ยอมรับว่าแรง แจ๊สเข้าใจคนไทยอาจจะรับไม่ได้ แต่ส่วนตัวคิดว่า มันไม่ได้มากเกินไป และแจ๊สปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ตลอด ส่วนเรื่องงานอื่นๆ ตอนนี้กำลังทำเพลงอยู่ ซิงเกิ้ลจะออกมาเร็วๆ นี้ กับค่ายไหนขออุบไว้ก่อน ลุคของอัลบั้มคงจะไม่ได้เซ็กซี่มาก”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าคาดหวังจะกลับมาดังเหมือนเดิมไหม แจ๊สกี้เผยว่า ไม่คาดหวัง เพราะตอนที่ออกเทป ไม่คิดถึงเรื่องชื่อเสียง ตนรักการร้องเพลง แค่ได้กลับมาร้องก็มีความสุขแล้ว สำหรับการกลับมาร่วมงานกับนาตาลีก็หวังว่าจะได้ร่วมงานกันอีก เราคุยกันหลายรอบ อยากทำอะไรร่วมกัน เพราะ 10 กว่าปีแล้ว น่าจะทำอะไรร่วมกันสักอย่าง แต่ยังไม่รู้ ต้องคุยกันอีกที




แจ๊สกี้แจ๊สกี้


แจ๊สกี้แจ๊สกี้


แจ๊สกี้แจ๊สกี้


แจ๊สกี้แจ๊สกี้


แจ๊สกี้แจ๊สกี้


แจ๊สกี้แจ๊สกี้


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ Google Search

แจ๊สกี้แจ๊สกี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์