โน้ตเชิญยิ้มแจกของอยุธยาถูกน้ำซัด


โน๊ต เชิญยิ้มโน๊ต เชิญยิ้ม


ระทึก! ทีมงานเวิร์คพอยท์ 'โน้ต เชิญยิ้ม' - 'บ็อบ บดินทร์' แจกของอยุธยาถูกน้ำซัดจม แต่ช่วยทัน

เกิดเหตุระทึกขวัญ หลังจากทีมงานของเวิร์คพอยท์ นำทีมดารา และผู้สื่อข่าวเดินทางมาบริจาคของ ต.บางระกำ อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ มีรถโฟร์วีลของทีมงานเวิร์คพอยท์ ที่มีทีมงานพีอาร์ , โน้ตเชิญยิ้ม , บ๊อบ-บดินทร์ และริว จิตสัมผัส เกิดต้านกระแสน้ำไม่ไหว พัดไปตามความแรงของน้ำ ทำเอาคนที่อยู่ในรถต้องกระโดดหนีลงมาจากรถเพื่อเอาชีวิตรอด แต่ก็ถือว่าโชคดีที่ไมมีใครได้รับบาดเจ็บหรืออันตราย

พอขึ้นฝั่งได้ โน้ต เชิญยิ้ม ได้เล่าถึงเหตุการณ์ระทึกให้ฟัง ว่า "ตอนเกิดเหตุการณ์ผมก็นึกถึงในหลวง แล้วมีความรู้สึกว่ามีรถผ่านมาแล้วช่วยดันให้ตัวเองขึ้นมา ตอนแรกก็คิดว่าตัวเองจะเอาชีวิตไม่รอดแล้ว แต่ตัวเองตั้งใจมาช่วยผู้ประสบภัยจริง ถึงรอดมาได้"

ด้านหนุ่มบ๊อบ-บดินทร์ และริว จิตสัมผัส ก็เปิดเผยอีกว่า "ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ต้องจดจำ ว่าการมาช่วยคนอื่นเราก็ต้องระมัดระวังด้วย เพราะตอนนี้ต้องบอกว่ากระแสน้ำแรงมากๆ ก็อยากจะบอกว่าถึงจะว่ายน้ำได้แต่ถ้าไม่มีชูชีพก็คงไม่รอดเหมือนกัน เพราะกระแสน้ำมันแรง เกินกว่าที่เราจะทานไหว มันเป็นคลื่นมาแบบต่อเนื่อง และการสำลักน้ำมันทำให้เราตายได้ขนาดผมเองมีชูชีพยังจะเอาชีวิตไม่รอดเลย แต่ผมก็ช่วยหลายๆคนขึ้นมาได้ก็โอเค แล้วตอนนั้นผมไม่รู้สึกอะไรแล้ว คิดอย่างเดียวคือต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ เห็นคนที่ไม่ไหวผมก็ต้องช่วยอย่างเดียว ส่วนผมจะไหวหรือไม่ไหวก็ต้องช่วยเขาให้รอดก่อนแล้วค่อยช่วยตัวเอง ตอนนี้ผมยังใจสั่นอยู่เลย แต่ยังไงก็เต็มที่ มาแล้วก็ต้องไปให้ถึง แต่อยากจะบอกว่าสำหรับคนที่อยากจะเข้ามาช่วยเหลือผู้ประสบภัยก็อยากให้มากับทางการ อย่ามาเสี่ยงภัยแบบนี้"




โน๊ต เชิญยิ้มโน๊ต เชิญยิ้ม


ริวริว


ริวริว


บ๊อบบ๊อบ


บ๊อบบ๊อบ


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์