‘เต๋อ-พีค’ควงคู่ทำบุญวันเกิดบ้านเด็กอ่อน-ชีวิตรักสุดแฮปปี้


เต๋อ-พีคเต๋อ-พีค


เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่สถานรับเลี้ยงเด็กบ้านเด็กอ่อนเสือใหญ่ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ซ.เสือใหญ่อุทิศ คู่รัก ‘เต๋อ’ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

กับสาวร่างเล็ก ‘พีค’ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ คล้องแขนกันมาเลี้ยงอาหารน้องๆ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของทั้งคู่ โดยก่อนที่จะเริ่มกิจกรรม ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการมาทำบุญพร้อมกันในครั้งนี้


 ซึ่ง ‘เต๋อ’ กล่าวก่อนว่า “ถือโอกาสมาทำบุญเนื่องในวันเกิดของเราสองคนครับ จริงๆ วันเกิดของผมผ่านไปแล้วคือ 18 ก.ย. แต่วันเกิดน้องพีคกำลังจะถึงคือ 18 ต.ค. เลยเลือกวันตรงกลางว่าน่าจะทำอะไรร่วมกัน ส่วนเรื่องตัวเลขของวันเกิดคือ 18 ที่เหมือนกันก็มีคนแซวเยอะ เขาเรียกว่าดวงสมพงษ์ครับ”


 ด้าน ‘พีค’ กล่าวต่อว่า “จริงๆ แล้วอยากมาช่วยเหลือเด็ก แล้วที่นี่เป็นมูลนิธินิเด็กอ่อนในสลัม พอลองเช็กข้อมูลมาเหมือนยังไม่ค่อยมีคนรู้จักเท่าไร เลยอยากมาที่นี่ดู ได้มาเจอน้องๆ ก็น่ารักดี ส่วนตัวพีคชอบเด็กอยู่แล้ว”


 ถามถึงของขวัญวันเกิด ‘พีค’ กล่าวว่า “วันเกิดพี่เต๋อที่ผ่านมาพีคทำขนมเค้กให้ เป็นเค้กบราวนี่รูปหัวใจ”


 ซึ่ง ‘เต๋อ’ รับช่วงต่อทันทีว่า “อร่อยที่สุดในโลกเลยครับ ส่วนของขวัญที่ผมจะให้น้องพีคไม่ขอบอกได้มั้ย แต่ไม่ได้ทำอาหารแน่นอน จริงๆ น้องพีคไม่ค่อยอยากได้อะไร แต่ผมให้อะไรเขาก็ดีใจทั้งนั้น”


 ได้ข่าวว่าเพิ่งครบรอบ 4 ปีที่คบกันด้วย
‘เต๋อ’ กล่าวว่า “ใช่ครับ ครบ 4 ปีไปเมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา ไม่มีอะไรเซอร์ไพร์เท่าไร เอาจริงๆ ก็จะลืมวันเวลากันไป แต่ก็มีโทรคุยกันแล้วก็บอกว่าแฮปปี้แอนนิเวอร์ซารี่นะ จริงๆ ผมว่าแค่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันก็โอเคแล้ว เราหวานกันทุกวันอยู่แล้ว ไม่ได้เติมอะไรมากมาย(ยิ้ม)”


 หวานขนาดนี้เมื่อไหร่จะจริงจังกับเรื่องการใช้ชีวิตคู่กันในอนาคต
 ‘เต๋อ’ กล่าวว่า “ที่ผมคบกับน้องพีคก็คือจริงจังอยู่แล้วนะ แต่ว่าเรื่องอนาคต เรื่องสร้างครอบครัว มันขึ้นอยู่กับจังหวะและโอกาสด้วย ถามว่ารออะไร จริงๆ ไม่ได้รออะไรหรอก ผมรอความพร้อมมากกว่า”




เต๋อ-พีคเต๋อ-พีค


เต๋อ-พีคเต๋อ-พีค


เต๋อ-พีคเต๋อ-พีค


เต๋อ-พีคเต๋อ-พีค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์