แตงโม แฉ มีคนเสี้ยมเกาเหลา จั๊กจั่น

 

แตงโม ไม่ติดใจ จั๊กจั่น เพ้นท์เล็บเท้า รูปแตงโม แจง รักกันดี เมิน คนมองสร้างกระแสรับงาน แฉ มีคนเสี้ยม จริง

เป็นเรื่องเป็นราวออกมาทันทีหลังจาก สาวจั๊กจั่น โพสต์รูปเล็บเท้าที่เพ้นท์เป็นลายแตงโม ก็มีข่าวออกมาว่า สาวโม น้อยอกน้อยใจยกใหญ่ แต่หลังจาก สาวจั๊กจั่น ออกมาปฏิเสธ ไม่เกาเหลาและขอโทษ หากทำให้ สาวโม น้อยใจ ซึ่ง สาวโม ก็เปิดเผยว่า

"ก็อย่างที่บอกว่า โม ไม่ได้โกรธ ไม่ได้อะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็แค่น้อยใจเฉย ๆ เพราะไม่ได้รู้สึกอะไรตั้งแต่แรก ก็เลยไม่มีคำว่า หายโกรธ หรือ ไม่หายโกรธ" เมื่อถามว่าตอนนี้ถูกมองว่า สาวโมและสาวจั๊กจั่น กุข่าวเพื่อสร้างกระแส สาวแตงโม ก็กล่าวว่า

"จริงๆ แล้วอย่างที่ทุกคนรู้ว่า โม ไม่ค่อยได้รับการตอบรับจากพี่ ๆ นักข่าว 100% และการทำแบบนั้น มันก็จะยิ่งทำให้โมไม่ได้รับการตอบรับจากพี่ ๆ นักข่าวอีก ซึ่งโมก็คงไม่โง่ทำแบบนั้น โมว่าการทำแบบนั้นไม่ใช่ทางออกในชีวิตที่ดีของโม โมไม่ทำแน่ ๆ ค่ะ ก็ไม่ถึงขึ้นซีเรียสนะ แต่มันก็มีบ้างที่โมน้อยใจ โมยืนยันว่า ตัวโมไม่ได้อะไรกับพี่จั่นเลยค่ะ โมยังรักพี่จั่นอยู่เหมือนเดิม เรื่องเสี้ยมข่าวให้ทะเลาะกันนี่ มันก็เป็นคนใกล้ตัวพี่เขา โมเองก็ออกห่างจากคนนั้นมานานแล้ว โม ก็เลยขอเดินออกมาจากคนคนนี้ ซึ่งก็เป็นคนที่โมเคยรักและมีบุญคุณกับโม แต่ก็ไม่ใช่ว่าถ้ามีบุญคุณแล้วจะมาใช้โมเป็นเครื่องมือ ในการหาผลประโยชน์ต่าง ๆ ได้


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์