“แป้ง” เปิดร้านสปา ผู้กองต้อมให้กำลังใจ


วันที่ 7 ต.ค. ที่ อาคารเจได ชั้น 2 ทองหล่อซ. 18 มีงานเปิดร้านสปา The Sara ของดาราสาว ‘แป้ง’อรจิรา แหลมวิไล
 
โดยหลังจากจบงานสาวแป้ง ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเปิดสปาว่า ร้านนี้ตนลงขันกันหลายหุ้นกับเพื่อนนอกวงการ ลงทุนไปหลายล้านบาท ที่ลงทุนเปิดธุรกิจในยุคนี้ เพราะส่วนตัวชอบ เรื่องของความสวยความงามต่อให้เศรษฐกิจจะแย่ยังไงมันก็อยู่คู่กับผู้หญิง


 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าชวน ‘ผู้กองต้อม’ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก แฟนหนุ่มมาวันเปิดร้านด้วยหรือเปล่า แป้งกล่าวว่า “เขาจะมา แต่งานยังไม่เสร็จ คิดว่าเขาอาจจะตามมาในตอนหลัง สำหรับธุรกิจนี้เขาให้กำลังใจดี เวลาประชุมก็เข้ามานั่งด้วย ทั้งที่ไม่ได้เป็นหุ้นส่วน เขาให้คำแนะนำในเรื่องธุรกิจได้ดีค่ะ”


 ต่อข้อถามงานเยอะขนาดนี้มีเวลาให้เขาไหม
แป้ง ส่งยิ้มพร้อมตอบว่า “ทำงานก่อนค่ะ ตอนนี้ยุ่งกันทั้งคู่ ส่วนเรื่องทำธุรกิจด้วยกัน ไม่มีความคิดค่ะ ไม่อยากหุ้นด้วย กลัวทะเลาะ เดี๋ยวจะมีปัญหาเปล่า เลยแยกกันทำธุรกิจของแต่ละคนดีกว่า ตอนนี้เราไม่มีเวลาด้วยกันทั้งคู่ ช่วยๆ กันทำงาน เวลาทำงานเยอะๆ แล้วจะรู้สึกดีกับตัวเอง ตอนนี้ความสัมพันธ์ค่อยเป็นค่อยไป”


 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าจะมีข่าวดีๆ เร็วนี้ไหม
 แป้งรีบปฏิเสธว่า “คงยังค่ะ ทำงานไปก่อน ถามว่าเขาเคยชวนคุยเรื่องอนาคตบ้างมั้ย ไม่พูดได้มั้ย จริงๆ เรื่องส่วนตัวขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า แล้วเรื่องแบบนี้มันมีหลายปัจจัย ไหนจะเรื่องงาน เรื่องคน และอีกหลายอย่าง อีกอย่างแป้งยังคิดภาพตัวเองแต่งงานไม่ออก แล้วด้วยความที่ช่วงนี้ทำงานเยอะ และทุกอย่างกำลังไปด้วยดี อยากจะทำงานก่อน”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์