แดน-แพตตี้ไม่หวั่นไหวภาพหลุดสาวอื่น


เมื่อ 7 ต.ค. คู่รักวงการบันเทิง แดน วรเวช ดานุวงศ์ และแพตตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา
 
มาร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “ส.ค.ส. สวีทตี้” หนังของ "เอ็ม 39" ที่สตูดิโอมนตรี5 ลาดพร้าว 101 ด้วยกัน แต่แยกกันให้สัมภาษณ์ โดยแพตตี้ฉายเดี่ยว ส่วนแดนหันไปผนึกทีมบีม กวี ตันจรารักษ์ อดีตคู่ดูโอแห่งดีทูบี



 นักข่าวถาม ‘แพตตี้’ ถึงการมารับแสดงในหนังเรื่องนี้ เพราะ ‘แดน’ เล่นด้วยหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า
 
“ไม่ค่ะ ทางพี่ยอร์ช-ฤกษ์ชัย เคยมีโอกาสติดต่อมาก่อนหน้านี้ แต่เวลาจังหวะไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ พอตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้ว เลยโอเคค่ะ”  ส่วนจะมีฉากกุ๊กกิ๊กด้วยกันหรือไม่นั้น แพตตี้กล่าวว่า "ไม่น่าจะมีนะคะ ถามว่าเขินกันมั้ย ก็ยังไม่ได้เข้าฉากด้วยกันเลย”

 เมื่อนักข่าวถามถึงเรื่องที่แดนมีภาพหลุดกับผู้หญิงชื่อ ‘ลูกเกด’
ทางแพตตี้กล่าวว่า ไม่ได้ระแวงอะไร ก็ต้องเชื่อใจกัน ระยะเวลาที่คบมาก็ค่อนข้างนาน คงไม่มีอะไร พี่แดนก็ค่อนข้างเปิดเผย ไปไหนทำอะไรเขาก็บอก คงไม่น่ามีอะไร”

 เมื่อถามอีกว่า เรื่องนี้จะไม่ทำให้ความรักเราสั่นคลอนใช่หรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า “คงไม่มั้งคะ”

 ด้านแดนกล่าวว่า ไม่รู้เหมือนกันว่ามาจากไหน แต่มีคนถ่ายรูปคู่ด้วยเยอะมาก น่าจะเป็นคนที่มาเที่ยวๆ แถวนั้น (สวนผึ้ง) ซึ่งเป็นเรื่องของคนมาขอถ่ายรูป และเดี๋ยวนี้เวลาถ่ายรูปใช้มือถือถ่ายกัน หน้ามันก็ชิดกัน แต่ไม่ใช่ซบแน่นอนและยืนยันว่า ไม่รู้จักสาวคนนี้แน่ๆ


แพตตี้ อังศุมาริน - แดน - บีม

 นักข่าวเปลี่ยนไปถามเรื่องที่เล่นหนังเรื่องเดียวกับ ‘บีม’ รู้สึกอย่างไร
 ‘แดน’ เผยว่า “เราเคยบอกผ่านสื่อไปแล้วว่าเราทั้งคู่ยินดีร่วมงานกันในทุกๆชิ้นงานอยู่แล้ว ไม่ได้เฉพาะหนัง ในเรื่องของเพลง รายการต่างๆ เพราะเราก็มีความสุขที่จะทำงานร่วมกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นมันก็ต้องรู้สึกดีเป็นเรื่องธรรมดา”

 ส่วน ‘บีม’ กล่าวว่า “แน่นอนต้องรู้สึกดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานเพลง หนัง ละคร การแสดงต่างๆ เป็นความรู้สึกดีจริงๆไม่รู้จะสรรหาอะไรมาพูด”

 เมื่อถามถึงเสียงเรียกร้องให้ “ดีทูบี” จัดคอนเสิร์ตรีเทิร์นแบบแร็พเตอร์
บีมกล่าวว่า ก็ไปดูคอนเสิร์ตแร็พเตอร์นะครับ  มันเป็นความรู้สีกดีๆ ที่ไม่ได้เห็นคนที่ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตมานานแล้ว ได้ขึ้นคอนเสิร์ตแล้วมีแฟนคลับมาให้กำลังใจเยอะขนาดนั้น

 ถามว่าใจเราอยากทำแบบนั้นบ้างหรือเปล่า ก็อยากครับ และผมเชื่อว่าถ้าถามน้องแดน น้องแดนก็บอกว่าอยากเหมือนกัน แต่ก็ต้องดูว่าผู้ใหญ่เขาเห็นว่าอย่างไร และดูความเหมาะสมด้วย ระยะเวลาของงานด้วยเพราะการทำคอนเสิร์ตแบบนี้ต้องใช้การเตรียมงาน และแดนก็มีภาระหน้าที่อยู่ในอีกสังกัดหนึ่ง ตรงนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องคุยรายละเอียดต่อไปครับ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์