แจ๊สกี้ ลั่นโตแล้ว แชะหวิวลงโฟโต้บุ๊ค


อดีตคู่ดูโอของสาว "นาตาลี เดวิส" อย่างสาว "แจ๊สกี้" ลั่น โตแล้ว แชะหวิวลง โฟโต้บุ๊ค แย้มทำเพลงอุบค่าย ลุ้นร่วมงาน "นาตาลี"

ไปเรียนที่อังกฤษนานถึง 8 ปี สำหรับสาว "แจ๊สกี้" อดีตคู่ดูโอของสาว "นาตาลี เดวิส" แต่ล่าสุดสาวแจ๊สกี้ ก็เรียนจบและกลับมาอยู่เมืองไทยเป็นการถาวรแล้ว แถมกลับมาก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย หลังตัดสินใจถ่ายเซ็กซี่ลงโฟโต้บุ๊ค พอเจอตัวสาวแจ๊สกี้ ที่งานเปิดตัวฉบับแรกของ "Photo Book On iPad" สาวแจ๊สกี้ ก็เปิดเผยว่า

"เซ็กซี่นิดนึง ก็โตแล้ว แต่จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจเซ็กซี่ เพราะโดยส่วนตัวก็ไม่ใช่คนเซ็กซี่ เป็นคนเรียบร้อยด้วยซ้ำ แต่ที่แจ๊ส ตัดสินใจถ่ายก็เพราะถูกใจคอนเซ็ปต์ มันเป็นศิลปะของการถ่ายภาพ และก่อนที่จะถ่าย ก็ได้ปรึกษาคุณพ่อคุณแม่แล้ว ท่านไม่ว่าอะไร ท่านแฮปปี้กับการตัดสินใจของเรา ภาพที่ออกมาถามว่าแรงไหม มันก็แรง และแจ๊สก็เข้าใจว่า คนไทยอาจจะรับไม่ได้ แต่ส่วนตัวก็คิดว่า มันก็ไม่ได้มากเกินไป และแจ๊สก็ปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ตลอด

ส่วนเรื่องผลงาน ตอนนี้กำลังทำเพลงอยู่ ก็คิดว่าซิงเกิ้ลน่าจะออกมาเร็วๆ นี้ แต่จะทำกับค่ายไหนก็ขออุบไว้ก่อน และลุคส์ของอัลบั้ม ก็คงจะไม่ได้เซ็กซี่อะไรขนาดนั้น ถามว่าคาดหวังจะกลับมาดังเหมือนเดิมไหม ก็ไม่ เพราะตอนที่ออกเทป แจ๊ส ก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องชื่อเสียง ซึ่งแจ๊ส รักการร้องเพลง แค่ได้กลับมาทำ กลับมาร้อง แจ๊ส ก็มีความสุขแล้ว สำหรับการกลับมาร่วมงานกับนาตาลีก็หวังว่าจะได้ร่วมงานกันอีก เพราะเราก็คุยกันหลายรอบเหมือนกัน ว่าอยากทำอะไรร่วมกัน เพราะมันนาน 10 กว่าปีแล้ว เราก็น่าจะทำอะไรร่วมกันสักอย่าง แต่ก็ย่งไม่รู้ยังไง ต้องคุยกันอีกที"


แจ๊สกี้ (ภาพประกอบจาก INN NEWS)แจ๊สกี้ (ภาพประกอบจาก INN NEWS)


แจ๊สกี้แจ๊สกี้


แจ๊สกี้แจ๊สกี้


แจ๊สกี้แจ๊สกี้


แจ๊สกี้แจ๊สกี้

ขอบคุณภาพประกอบจาก : กระทู้ A11165740 @ PANTIP


แจ๊สกี้แจ๊สกี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์