ไข่มุกโต้ควงเชาเชาเที่ยวนอกยันสัมพันธ์พี่


ไข่มุก ชุติมาไข่มุก ชุติมา


ยังคงความสัมพันธ์เป็นพี่น้องเท่านั้นสาวไข่มุก ชุติมา รับหนุ่ม ดีเจหนุ่มคนนี้เชาเชา ตรงสเปคเรื่องเป็นคนอารมณ์ดี

ปัดควงเที่ยวต่างประเทศ บอกไม่เจอกันนานแล้ว แจงที่ไปต่างประเทศเพราะอยากเที่ยวเจอเพื่อนๆเท่านั้น

มีกระแสว่าเราไปเที่ยวแฮงค์เอ้าท์กับพี่เชาเชาถึงลอนดอน? อ๋อ...พี่เชาเชาออกอีเว้นท์ที่นี่เยอะไม่ใช่เหรอ มุกก็อยู่ที่โน่นไม่ได้เจอกันนะค่ะพี่เชาเชาคงไม่ได้ไป ถ้าไปก็คงไม่ได้เจอกัน พี่เชาเชาเขาก็เป็นพี่ที่น่ารักคนหนึ่งแต่ตอนนี้มุกก็ไม่ได้คุยกับพี่เชาเชาสักพักหนึ่งแล้ว เดี๋ยวต้องเซย์ฮัลโหลเพราะว่าเพิ่งกลับมาค่ะ ความสัมพันธ์ของเรากับพี่เชาเชาคืบหน้าไปขนาดไหน เขามีหยอดหรือจีบไหม?  ก็เหมือนเดิมค่ะ พี่เชาเชาก็เป็นพี่ที่น่ารักแล้วก็ไม่มีจีบนะ พี่เชาเชาเขาก็เฟรนด์ลี่กับทุกคน ใครอยู่ใกล้พี่เชาเชาก็อารมณ์ดี

อย่างพี่เชาเชาโอเค ผ่านไหม? ก็ตรงสเปคในเรื่องของหนุ่มอารมณ์ดี แต่ว่าที่จริงแล้วสเปคของไข่มุกก็เหมือนคุณพ่อค่ะ ผู้หญิงทุกคนก็มีคุณพ่อเป็นไอดอลนะ สำหรับผู้ชายที่เราอยากจะอยู่ด้วยตลอดชีวิตเพราะว่าพ่อเป็นผู้ให้ความรัก ให้ความอบอุ่นให้ทุกๆอย่าง ให้ความคิด ให้สติอะไรอย่างนี้ค่ะ ถ้ามีแล้วจะบอกนะค่ะแต่ตอนนี้ยังหาไม่เจอ




ไข่มุก ชุติมาไข่มุก ชุติมา


ได้ข่าวว่าไปทัวร์ต่างประเทศมา?  ค่ะ ไปทัวร์ลอนดอนกับยุโรปเพิ่งกลับมา เลยอิ่มเอิบ กลมบ็อกเลยค่ะ อาหารอร่อย หายหน้าหายตาไปนานเลยนึกว่าติดใจลอนดอน?  ก็ติดใจค่ะ ไข่มุกอยู่ที่โน่นก็เป็นคนธรรมดานะ ออกมาไม่แต่งหน้าไม่ทำผมก็ไม่มีใครว่า อุ้ย!อดีตนางงามไม่เห็นสวยเลยอะไรอย่างเนี๊ยค่ะ ก็เป็นตัวของตัวเอง แล้วก็เพื่อนๆมุกก็อยู่ที่ต่างประเทศกันเยอะ ก็เหมือนกับหวนเวลาหาอดีตไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนๆก็สนุกดีค่ะ ไปเที่ยวไปพักผ่อนอยากจะค้นหาตัวเองด้วย เพราะว่าการที่มุกมาอยู่ที่นี่ มาได้ตำแหน่งที่นี่ก็แบบว่า มันเปลี่ยนทัศนคติมุกไปแบบหนึ่ง แล้วก็ไปที่โน่นอยากจะไปคุยกับเพื่อนๆไปอัพเดทอะไรกับเพื่อนๆด้วย เพื่อนอยากให้ไปอยู่ที่นั่นแล้วหรือเปล่า?ก็อยากให้ไปอยู่ที่โน่นค่ะ ที่จริงไข่มุกก็อยากอยู่ที่โน่นแต่ว่าคุณแม่กับคุณพ่อก็อายุเยอะแล้วก็มาอยู่ที่นี่ก็ใช้เวลาอยู่กับท่านดีกว่า เพราะว่าไข่มุกเรียนที่อังกฤษตั้ง10 ปี ท่านก็คิดถึง ถ้ากลับไปก็คงไม่ทันได้ดูแลคุณพ่อคุณแม่




ไข่มุก ชุติมาไข่มุก ชุติมา


ไข่มุก ชุติมาไข่มุก ชุติมา


ไข่มุก ชุติมาไข่มุก ชุติมา


ไข่มุก ชุติมาไข่มุก ชุติมา


ไข่มุก ชุติมาไข่มุก ชุติมา


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ Google Search
ขอบคุณ : neswplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์