ทอมมอบหุ้น 51%ให้นาตาลี-บอล

ทอมมีแผนโอนหุ้นสัดส่วน 51% ที่ถืออยู่ ในบริษัท ฟ้า เกล โบวา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ให้เป็นของขวัญวันแต่งงานของภราดร และนาตาลี


เรื่องราวความรักของคนดังระดับโลกอย่าง ซูเปอร์บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมืออันดับที่ 9 ของโลก กับอดีตนางงามจักรวาลปี 2005 ชาวแคนาดา น้องเพียงฟ้า นาตาลี เกลโบวา วัย 25 ปี หลังจากได้ประกาศพิธีหมั้นในวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา จนกลายเป็นเรื่องราวความรักที่ทำให้หลาย ๆ คนต้องอิจฉา ซึ่งกำหนดการจะเข้าพิธีวิวาห์ของบุคคลทั้งสองจะมีขึ้นในช่วงเดือน พ.ย.นี้ ที่หอประชุมราชนาวีสโมสร ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


นาตาลี เกลโบวา

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 28 เม.ย. นายทอม จุลภาส เครือโสภณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วาย น็อต จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจที่ปรึกษากลยุทธ์การตลาด เปิดเผยว่า


ขณะนี้มีแผนโอนหุ้นสัดส่วน 51% ที่ตนถืออยู่ ในบริษัท ฟ้า เกล โบวา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สปาจากสมุนไพร และได้เปิดตัวตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ร่วมกับ น.ส.นาตาลี เกลโบวา โดยจะมอบหุ้นให้กับนาตาลี และ บอล-ภราดร ในฐานะคู่หมั้น และเพื่อเป็นของขวัญในวันแต่ง งานด้วย

หลังจากได้ตั้งบริษัท ฟ้า เกลโบวา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตั้งแต่ช่วงที่ผ่านมา ซึ่งผมและนาตาลีเป็นผู้ถือหุ้นและลงทุนร่วมกันในการดำเนินธุรกิจผลิตภัณฑ์สปาจากสมุนไพร แต่หลังจากที่นาตาลี ได้หมั้นกับบอล-ภราดร จึงตัดสินใจว่าจะมอบหุ้นในสัดส่วน 51% ให้กับทั้งคู่เพื่อมอบเป็นของขวัญวันแต่งงานที่จะมีขึ้นช่วงปลายปีนี้ โดยผมจะมอบเป็นเอกสารให้กับทั้ง 2 คนในวันจันทร์ที่ 30 เม.ย.นี้ ซึ่งไม่มีพิธีรีตองอะไร นายทอม กล่าว


นาตาลี เกลโบวา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์