จอยบอกน็อตให้รอต่อไปยังไม่พร้อมแต่ง


จอยจอย


ยังคงสถานะเพื่อนมานานสาวจอย รินลณี ยังคงกั๊กความสัมพันธ์กับหนุ่มน็อต วรฤทธิ์ แค่เพื่อนบอกขอดูไร่อยู่ๆ สอบถามเรื่องแต่งงานให้ฝ่ายชายรอไปก่อนเพราะตนยังไม่พร้อม ป้องหนุ่มน็อตไม่เจ้าชู้เพราะรู้จักกันมานาน

ยังไม่ใจอ่อนสักที?  ก็ดูไปเรื่อยๆ ถ้าเกิดชัดเจนยังไงเดี๋ยวบอกกัน สงสารไหมเพราะน็อตก็รอนานแล้ว? เรื่อยๆค่ะ มันเป็นแบบนี้มานานแล้ว มันไม่สามารถตอบได้ว่าอีก 1 - 2 ปี เป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่า เอาเป็นว่าถ้าชัดเจนเมื่อไหร่แล้วจะบอกค่ะ ถามว่าหวงความโสดไหม จอยชอบอยู่แบบนี้นะ ไม่ได้มองว่าเป็นคนที่อยากแต่งงานและมีครอบครัวอยู่แล้ว ยังไม่อยากสละโสด?  เป็นคนไม่อยากแต่งงาน ไม่ได้มีความคิดว่าสักวันนึงจะต้องเป็นเจ้าสาว ต้องย้ายไปจากครอบครัวของเรา เรามองข้ามตรงนั้น

น็อตรอเก้อหรือเปล่า?  ต้องดูกันไป เพราะเป็นผู้ชายสบายอยู่แล้วค่ะ น็อตบอกว่าพร้อมแต่งแล้วรอเจ้าสาวอย่างเดียว?  เขาอาจจะไม่ได้คาดหวังนะ จอยว่าทุกอย่างก็เป็นไปตามธรรมชาติ เราคิดว่าคงไม่ต้องมานั่งกดดันเพราะความรู้สึกของคนอื่น ชีวิตครอบครัวมันเป็นเราที่ต้องตัดสินใจเอง จอยว่าเรื่องแบบนี้ไม่สามารถที่จะมากดดันเราได้ เป็นเพราะยังกลัวความเจ้าชู้ของน็อตอยู่หรือเปล่า จริงๆเป็นเพื่อนกันมานานนะ ไม่ได้รู้สึกว่าเขาเจ้าชู้เลยนะ เพราะจากสถานะความเป็นเพื่อนหรือเปล่าเลยทำให้ตัดสินใจยาก?  มันก็อาจจะเป็นส่วนนึง ถึงไม่ได้คบกันต่อไปเราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้




จอยจอย


จอยจอย


จอยจอย


จอยจอย


จอยจอย


น๊อต น๊อต


น๊อต น๊อต


น๊อต น๊อต


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search และ Fb กลรักลวงใจ
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์