นี่แหละ...หัวอกซุป’ตาร์

ได้แรงบันดาลใจจากบรรดานักแสดงหญิงที่ไปผงาดเต้าอยู่บนปกแมคกาซีนต่าง ๆ
 
วันนี้ไหน ๆ ก็ไหน จึงขอนำเสนอ
บางกอก BUZZ ในประเด็นสำนวนหรือภาษิตที่เกี่ยวกับอก ส่วนจะใครจะเป็น “อก” แบบไหนนั้น เชิญทัศนา




อกเขาอกเรา
กำลังเป็นคู่รักสวีทที่สุดในวงการบันเทิง ณ เวลานี้ สำหรับ ชาคริต แย้มนาม กับ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เพราะเห็นแล้วว่าทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงความรักกำลังหวานฉ่ำ เขาอกเข้าใจซึ่งกันและกันสุดๆ งานไหนออกงานคู่เรียกว่าน้ำตาลที่ว่าหวานยังยอมแพ้ จะคิดจะทำอะไรก็ต้องคิดถึงความรู้สึกอีกฝ่ายตลอด แหมๆ ขอให้รักกันแบบนี้ไปนานๆ นะจ๊ะ

ตีอกชกหัว
หมาดๆ กับสาวอกหัก น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่เพิ่งเกิดกรณีศึกทวิตเตอร์เพราะจู่ๆ เธอก็เขียนข้อความลงในทวิตตเตอร์เพราะมีข่าวว่า แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กำลังคบหากับอดีตคนรักอย่างหนุ่ม ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล โดยที่ น้ำชา ทวิตเตอร์หา ก้อง ว่า “ต่อจากนี้เราไม่รู้จักกัน” แล้ว ก็ยังทวิตเตอร์ไปหา แต้ว ที่มีข่าวว่าก้องควงไปกินข้าวว่า “เชิญค่ะ”

งานนี้เจ้าตัวรับผิดกับอารมณ์ชั่ววูบของตัวเอง ที่ทำโดยไม่ทันคิด แล้วยังลามไปถึงว่าแฟนคลับของทั้งสองสาวออกมาทะเลาะกันเอง


นี่แหละ...หัวอกซุป’ตาร์


หน้าชื่นอกตรม
ประกาศเลิกไปกับดีเจ.หนุ่มตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ ไปแบบจบไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่พอเริ่มทำใจ มาช่า วัฒนพานิช ก็มีอัลบั้มที่เจ้าตัวแยกออกมาเปิดบริษัททำเองโดยไม่เพิ่งใบบุญค่ายประจำอย่างแกรมมี่ ก็ทำท่าจะไปได้ดีแต่แล้ว มาช่า ก็เจอมรสุมภาพและคลิปหลุดกับชายหนุ่มฝรั่งที่แพร่ไปทั่วโลกไซเบอร์ ซึ่ง มาช่า ก็ต้องออกมายอมรับว่าใช่ เพราะดันไปทำมือถือหายภาพซะเอง และคาดว่าผู้ชายในภาพก็คือ ซีริล โปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศสที่ทำเพลงให้เธอเอง แล้วภายหลังนักร้องม่ายสาวก็พบว่า ซีริล เหมือนเป็นอาชญากรข้ามชาติที่แอบอ้างมีทุนเป็นโปรดิวเซอร์หลอกเอาเงินไปทั่วโลก
แถมมีข่าวตามมาด้วยว่าเธอโดนฟ้องเรื่องค่าลิขสิทธิ์เพลงจาก บ. โซนี่มิวสิค ยุโรป ให้ดำเนินคดีกับนักร้องดังของไทย ในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์เพลง I”m back ร่วมกับนายซีริล โปรดิวเซอร์ โดยเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 2 ล้านยูโร ที่กำลังอยู่ในการดำเนินคดีอยู่

เรียกว่า มาช่า เจอกับมรสุมชีวิตที่หนักหนาพร้อมๆ กัน แต่เจ้าตัวยังต้องออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ แล้วไหนจะต้องถ่ายละคร “ลิขิตเสน่หา” อีกด้วย

อกกลัดหนอง
แม้จะไม่ได้เป็นคนในวงการแต่ในเมื่อเป็นแฟนของพระเอกนักร้องหน้าหล่อ โดม-ปรณ์ ลัม ทำให้สาว เพ้นท์ – ปารณัท นักศึกษาสาวจาก ม. บูรพา เป็นที่รู้จักทันที ณ เวลานี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้จบลงแล้วหลังจากที่ชายฝ่ายออกมาให้สัมภาษณ์ว่าห่างกันไปสักพักแล้ว ด้วยเหตุที่หนุ่มโดมทำงานตลอดเวลาจนไม่ค่อยมีเวลาให้กับอดีตแฟนสาว แต่ข่าวลือที่ตามมาก็มีทั้ง โดม นั้นมี(ดารา)สาวคนใหม่ ที่ชื่อว่า ตรี-นันทรัตน์ ชาวราษฎร์ อีกทั้งแม่ของหนุ่มโดมไม่ค่อยจะปลื้มสาวเพ้นท์นัก เลยทำให้ทั้งคู่ลดฐานะเป็นแค่เพียงพี่น้องกันเท่านั้น แต่จะเพราะเรื่องอะไรก็ตามหวังว่าสาวเพ้นท์ คงจะทำใจกับเรื่องนี้ได้เร็วๆ นะจ๊ะ

นี่แหละ...หัวอกซุป’ตาร์


อกอีแป้นจะแตก
เงียบไปพักใหญ่หลังจากไปมีงานละครเยอะแยะ ในที่สุดดาราสาวเซ็กซี่ตัวแม่อีกคน โบวี่-อัฐมา ก็กลับมาทวงบัลลังกืความเซ็กซี่อีกครั้งลงบนปกนิตยสารเล่มดัง MIX Magazine เล่มล่าสุดนั้นเอง ซึ่งเธอกลับมาครั้งนี้ก็ไม่ทำให้หนุ่มๆ ทั้งหลายผิดหวังเพราะทุกภาพแฟชั่นเรียกว่าเรียกความชุ่มกระชวยได้เป็นอย่างดี อีกทั้งแฟนหนุ่มวีเจ.ไมค์ ก็ไม่ได้ต่อว่าเธอแต่อย่างใด กลับเป็นว่าชอบอีกต่างหากที่เห็นแฟนของตัวเองอวดความเซ็กซี่ให้ใครๆ ได้เห็น


อกสามศอก
กำลังมีผลงานภาพยนตร์ที่กระแสแรงมาก “อุโมงค์ผาเมือง” ซึ่งหระเอกลูกครึ่งสุดหล่อ อนันดา เอฟเวอริ่งแฮม ก็ยังคงแสดงได้ดีฝีมือไม่มีตก อีกทั้งอวดหุ่นที่ฟิตและเฟิร์มลงในนิตยสาร ATTITUDE ฉบับล่าสุด ได้แบบโดนใจเก้งกวางและสาวแบบสุดๆ


นี่แหละ...หัวอกซุป’ตาร์


อกไหม้ไส้ขม
ยุคนี้ไม่มีใครไม่รู้จักกับ จ๊ะ คันหู เจ้าของเสียงเพลงฮิตทั่วประเทศ “คันหู” ที่ภายหลังเธอมาออกรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ก็เกิดกระแสวิจารณ์ทั้งในแง่ดีและร้ายขึ้นมา ซุ่งบางคนก็รู้สงสารเธอ แต่บางคนก็ต่อว่าทำไม่เหมาะสม รวมไปถึงมีกรณ๊ข่าวว่าค่ายเพลงยักษ์ แกรมมี่โกลด์ จับมาสัญญาทำอัลบั้มเพลง แต่สุดท้ายก็เป็นแค่ข่าวโคมลอย
หากจะมองลงไป น้องจ๊ะ เอเองก็ทำตามหน้าที่ในการเป้นน้องร้องคนหนึ่งที่ทำงานหาเลี้ยงชีพตัวเอง เพียงแต่ว่าในเนื้อเพลงที่ร้องออกมานั้นเป็นคำที่ตีไปได้ 2 ความหมายกับการเล่นคำในภาษาไทยเราบวกกับท่าเต้นที่แสนสยิวกิ๋วมากๆ เลยให้เกิดการวิจารณ์ไปต่างๆ นานา

อกแตก(ไม่)ตาย
ยกให้นางเอกสาวสวย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่ม โน๊ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ซึ่งหลังจากนั้นอดีตแฟนหนุ่มก็มีข่าวว่าคบหากับนางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ซึ่งเป็นนางเอกร่วมช่อง 7 เหมือนกัน แถมยังมีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกันอย่าง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร อีกด้วย ซึ่งเมื่อถามความรู้สึกเอากับสาวอั้ม เจ้าตัวบอกไม่รู้เพราะหลังจากจากหนุ่มโน๊ตแล้วก็ห่างๆ กัน ซึ่งอดีตแฟนหนุ่มจะไปคบหาใครก็ไม่ยุ่งเกี่ยวด้วยแล้ว

นี่แหละ...หัวอกซุป’ตาร์

ขอบคุณข่าวจาก



นี่แหละ...หัวอกซุป’ตาร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์