ฟ้าหลังฝนสดใสฟิล์มงานรุม ลุ้นเล่นละครช่อง7คู่แพนเค้ก


ฟิล์ม ฟิล์ม


"ผมยังไม่รู้ว่าความคืบหน้าเพราะต้องขึ้นอยู่กับต้นสังกัดครับ" นักร้องหนุ่ม 'ฟิล์ม'รัฐภูมิ โตคงทรัพย์

เผยหลังมาร่วมงานครบรอบ 3 ปี โซนซิตี้ วอล์ก เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ถึงงานละครที่มีข่าวว่าจะได้เล่นกับ 'แพนเค้ก'เขมนิจ จามิกรณ์

นักร้องหนุ่มเผยอีกว่า "ตอนนั้นที่ทางช่อง 7 แจ้งมา ทางต้นสังกัดถามว่าเล่นคู่กับใคร เขาก็บอกว่าเล่นคู่กับแพนเค้ก ผมก็ดีใจมากๆ แต่ความคืบหน้าว่ายังมีอยู่หรือเปล่าและยังได้เล่นอยู่หรือเปล่าผมว่ามันยังตอบไม่ได้ ละครมีติดต่อมาตลอดทั้งช่อง 3 ช่อง 7 และโมเดิร์นไนน์ แต่ว่าตอนนี้ผมมีละคร แต๊งกิ้ว ทีชเชอร์ ที่ต้องถ่ายก่อน และมีหนังถวายในหลวงครับ"




ฟิล์ม ฟิล์ม


ถ้าได้เล่นคู่กับ 'แพนเค้ก' จริงๆ "ดีใจมากครับ เพราะเขาก็เป็นขวัญใจของทุกๆ คนอยู่แล้วและผมก็ยินดีมากๆ เลยถ้าเกิดได้มีโอกาสร่วมงานกับเขา" ชีวิตเหมือนฟ้าหลังฝนเลยหรือเปล่า "ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ดีใจครับ ก็ต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่ครับ แต่ในส่วนของผมก็ขยันและทำงานตลอดเวลาอยู่แล้ว"

รู้สึกอย่างไรบ้างที่งานไม่แผ่ว มีงานตลอดทั้งๆ ที่มีบางช่วงที่โดนข่าวแรงๆ "ก็ดีใจครับเพราะว่าเป็นเหมือนการมอบคำขอบคุณกลับคืนไปหาแฟนๆ ด้วย" โปรเจ็กต์ที่จะไปจีนไปถึงไหนแล้ว "ตอนนี้ละครของอาร์เอส แดดดี้ ดูโอ ก็ได้ไปฉายที่จีนแล้วกำลังรอคิวฉาย และมีเรื่องบันทึกรักซูเปอร์ สตาร์ ทางเฮียฮ้อ(สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) มอบหมายให้ผมไปเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้ไปเลย ทางผู้ใหญ่บอกให้ไปเรียนภาษาจีนเพิ่มครับ" ตอนนี้กระแสที่จีนมีกลับมาว่าอย่างไรบ้าง "กระแสดีครับทางอินเตอร์เน็ตจะดีมากๆ เรื่องแฟนคลับจีนมีหรือยังตรงนี้ผมยังไม่ทราบ แต่ทวิตเตอร์ของฟิล์มมีเพิ่มขึ้นทุกวัน รู้สึกปลื้มมาก"



ฟิล์ม ฟิล์ม


ฟิล์ม ฟิล์ม


ฟิล์ม ฟิล์ม


ฟิล์ม ฟิล์ม


ฟิล์ม ฟิล์ม


ฟิล์ม ฟิล์ม


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb แฟนคลับ ฟิล์ม

ฟิล์ม ฟิล์ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์