วิกกี้ ดีใจ ชาย ขอแต่งงาน ยังไม่ได้หมั้น


ชาย - วิ้กกี้ชาย - วิ้กกี้


สาว "วิกกี้" ดีใจ "ชาย" ขอแต่งงาน ยังไม่ได้หมั้น สินสอดรอผู้ใหญ่คุย มีลูกเลย


เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวแล้ว สำหรับสาว "วิกกี้ สุนิสา เจทท์" กับหนุ่ม "ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ" หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี ล่าสุด ทั้งคู่ก็เตรียมจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์แล้ว หลัง หนุ่มชาย ทำเซอร์ไพร์สขอ สาววิกกี้ แต่งงานที่ประเทศฝรั่งเศส งานนี้ สาววิกกี้ ก็เปิดใจว่า

"จริงๆ ยังไม่ได้มีพิธีหมั้น แต่มีการขอแต่งงานแล้ว ตอนที่ พี่ชาย ขอแต่งงานก็ตกใจ แต่ก็ดีใจ เขาบอกว่าตอนนั้นคือเป็นเวลาที่เขารู้สึกว่าใช่ เขาก็เลยอยากจะขอก่อน เหตุการณ์ในวันนั้นก็คือ เราไปเที่ยวฝรั่งเศสกันหลายคน และวันนั้นเป็นวันแรกที่ กี้ กับ พี่ชาย มีโอกาสอยู่กัน 2 คน ก็ตั้งใจที่จะไปเดินดูภาพที่พระราชวังแวร์ซาย วันนั้นอากาศดีมากเลยไปเดินในสวน แล้ว พี่ชาย ก็คุกเข่าขอแต่งงาน แต่วันนั้นมีแต่คำพูด ยังไม่มีแหวน

ส่วนฤกษ์แต่งก็มีคร่าวๆ แต่ยังไม่ได้ระบุวัน ที่ดูไว้ก็เป็นเดือนพฤษภาคม ปีหน้า เรื่องแหวนก็เพิ่งไปดูมา แต่ยังสั่งอยู่ จะกี่กะรัตขอยังไม่บอกแล้วกัน แต่ไม่ใหญ่มาก เพราะ กี้ ชอบเรียบๆ สามารถใส่ได้ทุกวัน เรื่องสินสอดต้องคุยกับคุณพ่อคุณแม่ก่อน กี้ รอคุณแม่กลับมาจากอเมริกา เดือนมกราคมปีหน้า เรื่องมีลูก จริงๆ พี่ชาย อยากมีเลย แต่ต้องรอดูความพร้อมก่อน ส่วนงานในวงการ ถ้าเขายังจ้างอยู่ก็อยากอยู่ต่อ เพราะ กี้ กับ พี่ชาย รักการแสดงทั้งคู่"




วิกกี้วิกกี้


วิกกี้วิกกี้


วิกกี้วิกกี้


ชายชาย


วิ้กกี้วิ้กกี้


วิ้กกี้วิ้กกี้


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์