เล็ก-ฮาน่าเลี้ยงน้องฮาเปอร์ให้เป็นคนไทย


ครอบครัว จักรพงษ์ครอบครัว จักรพงษ์


"เล็ก-จุลจักร จักรพงษ์" หรือ"ฮิวโก้" ปลื้มค่ายให้ทำอัลบั้ม 2 ขอทำคอนเสิร์ตเพลงตัวเองในเมืองไทยต้นปีหน้า
 
เปรยอยากเลี้ยงลูกให้เป็นคนไทยพร้อม "ฮาน่า-ทัศนาวลัย" ภรรยาและ "ฮาร์เปอร์" ทัศนจักร ลูกชาย


เพิ่งกลับมาเมืองไทยหมาดๆ สำหรับ จักรพงษ์ งานนี้ "เล็ก-จุลจักร" ได้ควง "ฮาน่า- ทัศนาวลัย" มาบอกกล่าวถึงผลงานตอนนี้ว่า มาเมืองไทยครั้งนี้คงมาอยู่นาน เพราะคิดจะทำคอนเสิร์ตต้นปีหน้า


"กระแสตอบรับงานเพลงชุดที่แล้วก็ดี ทางค่ายยังใช้เราทำชุดต่อไป ก็เป็นสัญลักษณ์ที่ดีมาก เพราะค่ายที่โน่นค่อนข้างเด็ดขาด แม้ผมจะเซ็นสัญญากับทางค่าย 5 ปี แต่เขาสามารถปลดเราได้ตลอดเวลา ตอนนี้กำลังวางแผนทำคอนเสิร์ตต้นปีหน้า และทำหนัง-ภาพยนตร์ ให้ฝรั่งเห็นว่าเรามาทำอะไรที่เมืองไทย คิดว่าคงอยู่เมืองไทยจนเสร็จคอนเสิร์ต" ฮิวโก้กล่าว พร้อมยังบอกด้วยว่าที่ไปเซ็นค่ายต่างประเทศ เพราะเป็นโอกาสทั้งที่ใจจริงไม่ได้อยากอยู่ต่างประเทศ
    
เมื่อถามถึงลูกชาย "ฮาร์เปอร์" นักร้องหนุ่มก็ออกอาการหวงออกนอกหน้าจนฮาน่ากล่าวแซวสามีว่า เป็นคนหวงลูกมาก  ก่อนที่ฮิวโก้จะบอกว่า

"เราไม่อยากให้เขาทำอะไรเยอะ เพราะเขายังเด็ก เราเลี้ยงลูกเอง ฮาร์เปอร์เป็นเด็กอารมณ์ดี ไม่ค่อยงอแง ตอนนี้ 10 เดือนกว่าจะ11 เดือนแล้ว ผมไม่อยากห่างครอบครัว โดยเฉพาะช่วงนี้ เราอยากเลี้ยงเขาเอง เพราะช่วงนี้ เป็นช่วงสำคัญ ผมอยากให้เขาระลึกเสมอว่าเป็นคนไทย อยากให้เขาพูดภาษาไทยได้ ในบรรดาลูกครึ่ง ผมว่าผมได้เปรียบ เพราะผมพูดไทยชัด ผมว่าภาษาเป็นสิ่งสำคัญ เราอยากให้เขาคุยรู้เรื่อง ผมอยากให้เขามีพื้นฐาน 2 ภาษา ผมว่าเขาจะได้เปรียบ ผมอยากให้เขาได้ตัดสินใจเอง อยากดูว่าเขาสนใจอะไร เขาอยากเป็นอะไรก็ได้เราไม่ยัดเยียด" ฮิวโก้กล่าว
    
ในขณะ "ฮาน่า" ทัศนาวลัย กล่าวเสริมว่าทุกวันนี้เลี้ยงลูกเอง และต้องคอยสอนเขา ว่าเวลาทานข้าวต้องนั่งบนเก้าอี้ เวลานอนก็จะเป็นเวลา ฝึกตั้งแต่ 2 เดือน ถ้าได้ฝึกทุกวัน ทุกอย่างก็จะเป็นอัตโนมัติ




 น้อง"ฮาร์เปอร์" ทัศนจักร - ฮิลโก้ จุลจักร น้อง"ฮาร์เปอร์" ทัศนจักร - ฮิลโก้ จุลจักร


 น้อง"ฮาร์เปอร์" ทัศนจักร - ฮาน่า ทัศนาวลัย น้อง"ฮาร์เปอร์" ทัศนจักร - ฮาน่า ทัศนาวลัย


 น้อง"ฮาร์เปอร์" ทัศนจักร น้อง"ฮาร์เปอร์" ทัศนจักร


 น้อง"ฮาร์เปอร์" ทัศนจักร น้อง"ฮาร์เปอร์" ทัศนจักร


 น้อง"ฮาร์เปอร์" ทัศนจักร น้อง"ฮาร์เปอร์" ทัศนจักร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์