‘จั๊กจั่น’โต้ถูกเสี้ยม ฝากขอโทษ‘แตงโม’ถ้าเพ้นท์เล็บกระทบใจ


เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ที่โซนเอ ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว นางเอกหน้าหวาน ‘จั๊กจั่น’อคัมย์สิริ สุวรรณศุข มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงาน “แกรนด์ โอเพนนิ่ง สลิม คอนเซ็ปต์”

หลังจากงานเสร็จงานเรียบร้อยแล้ว สาว ‘จั๊กจั่น’ ได้เปิดใจถึงเรื่องที่ดาราสาวรุ่นน้อง ‘แตงโม’ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ขึ้นสเตตัสหัวบีบีว่า “เล็บตีนเป็นหน้าต่างของหัวใจ” เพราะน้อยใจที่สาว ‘จั๊กจั่น’ เพ้นท์เล็บเท้าเป็นลายแตงโม อีกทั้งยังบอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเพราะมีคนเสี้ยมดาราสาวรุ่นพี่


 โดย ‘จั๊กจั่น’ กล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “จั่นเข้าวงการมา 10 ปี ให้เกียรติให้ความเคารพทุกคนที่ร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่หรือรุ่นน้อง ไม่อยากมีปัญหากับใคร เลยไม่อยากพูดเรื่องพวกนี้ ถ้าเกิดพูดเยอะ จากที่ไม่มีอะไร มันก็จะมีได้ ครั้งนี้อยากพูดเป็นครั้งสุดท้าย เพราะยิ่งพูดเรื่องก็ไม่จบ”




ต่อข้อถามว่าตอนนี้ความสัมพันธ์กับ ‘แตงโม’ เป็นอย่างไร ดาราสาวกล่าวว่า “จั่นกับน้องมีความรัก ความผูกพัน และความรู้สึกที่ดีให้กันเหมือนเดิม เรื่องไม่มีอะไรเลย ระหว่างที่เกิดเรื่องได้บีบีบอกน้องว่าไม่มีอะไร อยากให้จบ ไม่อยากพูด ถ้าการที่จั่นเพ้นต์เล็บแล้วมันกระทบหรือทำให้น้องไม่สบายใจ จั่นฝากขอโทษผ่านพี่ๆ ไปด้วย ทุกอย่างจั่นขอรับไว้เอง”


นางเอกสาวกล่าวต่ออีกว่า “ส่วนตัวสนิทกันมาก น้องน่าจะรู้ว่าจั่นชอบอะไรที่กุ๊กกิ๊ก เราเป็นนักแสดงช่องเดียวกัน เกรงใจผู้ใหญ่ เกรงใจคนอ่านข่าว เพราะต้องมาอ่านเรื่องของเรา แทนที่จะเป็นข่าวเรื่องบ้านเมืองหรือน้ำท่วม”


ถามถึงเรื่องที่ ‘แตงโม’ บอกว่า ‘จั๊กจั่น’ มีกุนซือคอยเสี้ยม ดาราสาวกล่าวว่า “จั่นโตแล้ว การทำอะไรตัดสินใจอะไรมันเป็นตัวจั่น บอกได้เลยไม่มีมือที่ 2 3 4 ไม่อยากเอาใครเข้ามาร่วมด้วย”ส่วนเรื่องที่คนจะมองว่าสาว ‘จั๊กจั่น’ จบ แต่ ‘แตงโม’ ไม่จบนั้น นางเอกสาวด้วยน้ำเสียงเครียดว่า “จั่นไม่รู้ เพราะจั่นพูดไปเยอะแล้ว ยิ่งพูดยิ่งมีเรื่อง จั่นซีเรียสนะ”





ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์