ผู้พันเบิร์ดโอดงานรุมพักปั๊มลูก


ผู้พันเบิร์ดผู้พันเบิร์ด


'ผู้พันเบิร์ด' โอดงานรุมพักปั๊มลูก รอลุ้นปีหน้า เผย นเรศวรฯ 5 ฉายปี 55


แต่งงานมาได้สักพัก แต่ก็ยังไม่มีลูกสมใจอย่างสักที สำหรับผู้พันเบิร์ด พันโทวันชนะ สวัสดี งานนี้ก็เปิดเผยว่า

"ตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวดีเลยครับ ผมก็พยายามมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ยังไงผมก็ยังมุ่งมั่นตั้งใจอยู่ว่าปีหน้าน่าจะได้ผล ก็มีปรึกษาคุณหมอบ้าง เรื่องการแพทย์มีฉีดยาป้องกันในเรื่องของไวรัสตับอับเสบบี หรือโรคต่างๆ ไว้แล้ว ผมก็ไม่ได้กดดันนะครับ เพราะว่าผมคิดว่ามีแน่ๆ ครับ ผู้หญิงก็ได้ผู้ชายก็ได้ แต่จริงๆ ถ้าถามผมตอนนี้ก็อยากมีผู้ชาย เพราะเราอยากจะสร้างสุภาพบุรุษคนนึงให้เกิดขึ้นบนแผ่นดินนี้ แล้วก็อยากให้ผู้ชายเป็นพี่คนโตแล้วคนถัดมาก็เป็นผู้หญิง ถ้าภายในปีนี้ไม่ได้ผมคิดว่าคงต้องพึ่งไสยศาสตร์แล้วครับ"

ส่วนภาพยนตร์เรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวร ที่กำลังถ่ายทำอยู่นั้น ผู้พันเบิร์ด ก็เปิดเผยว่า "ยังถ่ายทำอยู่ ซึ่งตอนนี้ ที่ถ่ายไปมีฟุตเทต ประมาณเกือบสองชั่วโมง เหลือฉากยุทธหัตถี แต่ว่าผมก็ยังยืนยันว่า 5 ธันวาคม ปีนี้น่าจะไม่ทันในส่วนของเรื่องเทคนิค แต่ภายในเดือนธันวาคม น่าจะถ่ายส่วนของเนื้อหาเสร็จแน่นอน ส่วนที่เหลือก็จะเป็นในเรื่องของ CG ฉากชนช้าง ซึ่งให้บริษัทของปีเตอร์ แจ็คสัน มาช่วย เพราะเขาก็เคยทำในเรื่องเดอะลอร์ด ออฟเดอะริงส์, คิงคอง , เดอะไลออนคิง

ภาคนี้เป็นภาคสุดท้ายแน่นอนครับ ก็คาดว่าจะได้ทันฉายในปีหน้าแน่นอน แต่จะเป็นวันไหนคงต้องรอดู เพื่อหาวันสำคัญเช่นวันจักรีเข้าฉายครับ"




ผู้พันเบิร์ดผู้พันเบิร์ด


ผู้พันเบิร์ดผู้พันเบิร์ด


ผู้พันเบิร์ดผู้พันเบิร์ด


ผู้พันเบิร์ด - ภรรยาผู้พันเบิร์ด - ภรรยา


ผู้พันเบิร์ด - ภรรยาผู้พันเบิร์ด - ภรรยา


ผู้พันเบิร์ด - ภรรยาผู้พันเบิร์ด - ภรรยา


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์