จุ๋ยโต้ โดนตัดหาง ยัน ยังภักดิ์ดี 7 สี


นางเอกสาว ลูกหม้อ กันตนา'จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา' ให้สัมภาษณ์สื่อถึงกรณี ข่าวโดนช่อง 7 สี ตัดหางปล่อยวัด ดองงาน !

เนื่องจากเจ้าตัวถูกแฉจากผู้กำกับละครดังว่ามีชื่อในโผละครวิกตรงข้ามเรื่อง 'แหม่มแก้มแดง' แต่สุดท้ายต้องระงับเอาไว้ก่อนเพราะ ข้าวถูกปูดออกไปว่า ทุกเรื่องไม่เป็นความจริง รวมถึงตัวเองยังไม่คิดจะตีจากต้นสังกัดตามข่าวลือแต่อย่างใด

''ไม่มีการคุยกันโดยตรงนะคะในเรื่องนี้ อาจจะเป็นเรื่องที่ได้ยินมาแล้วก็พูดมากกว่า  คือไม่ทราบเหมือนกันว่าข่าวมันออกมาได้อย่างไร แต่เท่าที่ติดตามข่าวพี่เขาก็บอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะพูดอะไร พูดนิดเดียว แต่ข่าวมันออกมาเยอะ อันนี้เราเข้าใจว่าธรรมชาติของวงการนี้ ธรรมชาติในการเล่นข่าวเป็นยังไง ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา เพราะอยู่ในวงการมาก็เป็นสิบปีแล้ว ก็ต้องเข้าใจกับมัน ยืนยันว่า  ณ ตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกับพี่ต้นเรื่องละครอีกนะคะ ส่วนกับพี่ดาวจริงๆ กับพี่ดาวเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพและได้เจอกันตามงานนะคะ ไม่มีการพูดคุยอะไร''
 

 

''พอมีข่าวก็เห็นใจพี่ต้น คือพี่เขาคงพูดนิดเดียว ไม่ได้รู้ว่านักข่าวและการเขียนข่าวมันมีสีสันของมัน เขาอาจจะไม่ได้ตั้งใจ อาจจะมีการไปแปลงคำอะไรมากเกินจริง คนที่ฟังแล้วไปวิเคราะห์ อยากให้เข้าใจพี่ต้นด้วยว่าเขาไม่ใช่นักแสดง ไม่ได้มีอาชีพที่ต้องอยู่ต่อหน้านักข่าว เข้าใจว่าสภาพข่าวเป็นยังไง อย่าไปโจมตีหรืออะไรเลย เพราะจุ๋ยเองไม่ได้คุยอะไรกับเขาในเรื่องนั้น เพียงแต่ว่าเขาเป็นผู้กำกับฯ อาจจะได้ยินข่าวมาบ้าง เขาก็พูดแค่นั้นเอง''
 

ต่อข้อถามว่าผู้ใหญ่ทางกันตนาถามเรื่องข่าวไหม
 เรื่องนี้จุ๋ยบอกว่า ''ถามว่าผู้ใหญ่ถามไหม มันต้องมีอยู่แล้ว ก็เคลียร์และคุยกันเข้าใจ ตอนนี้จุ๋ยเองก็ยังต้องวิ่งงาน ต้องเหนื่อยกับงานที่เรารับอยู่ คุยกันไปในทางที่ดีผู้ใหญ่ก็เข้าใจ ส่วนเรื่องจะไปเล่นละครช่องไหนยังไง  ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคตนะคะ จุ๋ยไม่ทราบว่ามันจะเป็นยังไง สำหรับตัวจุ๋ยเองก็เป็นเด็กอยู่วงการนี้ ใครให้โอกาส ใครให้งานเราจุ๋ยก็อยากจะสานฝัน อยากจะพัฒนาตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นละครหรือพิธีกรทั้งนั้น ถ้ามีอะไรน่าสนใจก็อยากไปทำ''



ข้อมูลข่าวจาก : twitter


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์