เป๊กง้อธัญญ่าเปล่าเล่นตัว ปัดมีน้องให้ลียา


ออกอาการหน้าตาสดชื่นเพราะตอนนี้เรื่องครอบครัวของนักแสดงสาว "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เองตระกูล ไปในทิศทางที่ดีขึ้น งานนี้เจ้าตัวยิ้ม "เป๊ก-สัณชัย" สามีเปลี่ยนไปเยอะ ส่วนเรื่องมีลูกคนที่สองปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคต


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดาราสาว "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" เผยระหว่างมาร่วมงานเปิดตัวหนังสือ "แม่หนิงและเบลล่า กับนิทานธรรมะหรรษา" ที่สยามพารากอนว่า

"ชีวิตตอนนี้สดใสแฮปปี้ดีค่ะ คือเมื่อวันเวลาผ่านไป เราก็จะมองเรื่องของปัญหาและเรื่องต่างๆ เล็กลงไป เรียกว่าฟ้าหลังฝนก็ได้ อย่างที่บอก ตอนนี้เราช่วยกันดูแลลูกค่ะ"

ได้ข่าวมาว่าทาง "เป๊ก-สัณชัย" สามี อยากมีลูกคนที่ 2 อยากได้น้องให้กับ "ลียา"

ดาราสาวหัวเราะก่อนกล่าวว่า "ก็นั่นแหละค่ะ พ่อแม่เป็นเพื่อนกันอยู่แล้วจะมีลูกได้อย่างไร"


"ณ ตอนนี้อยู่อย่างนี้สบายใจดีแล้วค่ะ เราตอบไม่ได้ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ตอบได้เพียงว่าวันนี้เป็นอย่างนี้ไปก่อน เอาเป็นว่าตอนนี้เราสบายใจอย่างนี้ 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ"


ธัญญ่า - เป๊ก - น้องลียา


            ต่อข้อถามว่ามีใจอ่อนบ้างไหม ธัญญ่ากล่าวยิ้มๆ "ถามว่าดูใจอ่อนขึ้นหรือเปล่า คือจริงๆ ไม่ใช่ว่าพอมาง้อแล้วเราไม่สนใจนะ เราก็ยังคุยกันดี ยังคุยปกติ ยังปรึกษากันเรื่องลูก มีไปทานข้าวกันบ้างค่ะ"ถามว่าตอนนี้ "เป๊ก" มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นบ้าง ได้รับคำตอบว่า"ทุกวันนี้เห็นเขาทำงานแล้วกลับบ้าน ไม่ได้ไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนๆ"


รู้สึกโล่งใจขึ้นบ้างไหม ธัญญ่าแย้ม "ถามว่าโล่งใจมั้ย ก็ไม่ได้เรียกว่าโล่งใจหรืออะไรค่ะ ต้องบอกว่าตอนนี้เราไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวในเรื่องส่วนตัวกันและกัน ถ้าเขาจะไปเราก็ไม่ได้ว่าอะไร เหมือนกับว่าต่างคนต่างใช้ชีวิตค่ะ แต่เขาอยู่บ้านสแตนด์บายค่ะ"

"สำหรับความสบายใจ คือเราได้จัดการกับตัวเองมาแล้ว ไม่ว่าเป็นอย่างไร เราหลุดพ้นแล้วค่ะ" ธัญญ่ากล่าวทิ้งท้าย


ธัญญ่า - เป๊ก - น้องลียา

ภาพประกอบจาก : Google Search


ธัญญ่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์