เคน ภูภูมิ ปัด ชอบกินกะเทย


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


หนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ปัดชอบกินกะเทย ยัน ไม่เคยเข้าอาบอบนวด รับ ฉีดสิว ทำเลเซอร์หน้า เสริมหล่อ

เป็นพระเอกใหม่ ในโปรเจกต์ 4+1 ของช่อง 3 ที่กำลังจะมีละครเร็วๆ นี้ สำหรับหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" แต่ละครยังไม่ทันลงจอ ก็ต้องเจอข่าวฉาวสกัดดาวรุ่งซะแล้ว ทั้งข่าวชอบสาวประเภทสอง และไปเที่ยวอาบอบนวด ย่านรามอินทรา อีก งานนี้หนุ่มเคน ก็ชี้แจ้งว่า "ข่าวชอบกินสาวประเภท 2 ไม่มีแน่นอน มีแต่ผู้จัดการ ก็ขำๆ ตลกๆ ไม่ได้คิดอะไร ส่วนใหญ่ ผมก็ไม่ค่อย

มีเพื่อนเป็นสาวประเภท 2 อาจจะเป็นข่าวกับผู้จัดการหรือเปล่า และในชีวิตจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจสาวประเภท 2 ข่าวออกมาแบบนี้ ผมก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะว่ามันไม่ได้เป็นความจริง ก็ไม่รู้จะไปซีเรียสทำไม ก็ยืนยันว่า ชอบผู้หญิง ส่วนข่าวที่ว่าผมไปเที่ยวอาบอบนวด แถวเลียบทางด่วนรามอินทรา ก็ไม่จริง ไม่เคยไป
 
ส่วนใหญ่ผมจะไปกินข้าวกับพ่อกับแม่ แล้วก็ไปเตะบอลแถวนั้น แค่นั้นจริงๆ ผมอยากให้ทุกคนดูที่ผลงาน ไม่ใช่รู้จักผมจากข่าว ส่วนข่าวเม้าท์ที่ว่า ผมไปอัพหน้านั้น จริงๆ ผมไปทำหน้าให้มันใส เพราะผมหน้าปรุมาก เป็นสิวไม่ยอมหาย ที่ไปทำ ก็ไปเลเซอร์ แล้วไปฉีดสิว สำหรับเรื่องที่ว่า ผมน้อยใจ พี่จ๋า ที่ไปดูแลหมาก มากกว่านั้น จริงๆ ผมไม่ได้น้อยใจเลย พี่จ๋า ดูแลทุกคน และก็ไม่ได้ดูแลใครพิเศษ สำหรับข่าว ที่ว่าผมไปกิ๊กกับพี่ปู แฟนหนอ นั้น ก็ไม่จริง พี่ปู เป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกันตั้งนานแล้ว ก็เคยไปกินข้าวด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมาก ไม่ได้มีอะไร"




เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ


เคน ภูภูมิเคน ภูภูมิ

เครดิตรูปตามภาพ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์