จุ๋ยโต้นอนเฝ้าเวียร์ที่รพ.ปัดโดนช่อง7แบน


สาว "จุ๋ย" โต้นอนเฝ้า "เวียร์" ที่ ร.พ. ปัดโดนช่อง 7 แบน งดป้อนละคร ยัน ช่อง 3 ไม่เคยทาบ

หลังจากเลิกรากับหนุ่ม "นิว-วงศกร ปรมัตถากร" ได้ไม่เท่าไหร่ สาว "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" ก็มีข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มๆ ไปทั่ว

ล่าสุดก็มีข่าวแอบคบอยู่กับหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ถึงขั้นไปนอนเฝ้าที่โรงพยาบาล แถมข่าวเรื่องการย้ายมาซบช่อง 3 ก็ยังไม่หายไปสักที ล่าสุดเจอตัวสาวจุ๋ย มาร่วมงานเปิดช่องรายการใหม่ "ทรูซีเล็คท์ โฮม ช็อปปิ้ง แชนแนล" ที่รร.แกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท สาวจุ๋ย ก็ชี้แจงว่า

"ข่าวนี้ เริ่ดมาก ไม่เคยไปนอนเฝ้า เวียร์ มีแต่ไปนอนเฝ้าพ่อ จริงๆ เวียร์ ก็คงมีคนดูแลอยู่แล้ว ทั้ง ผู้จัดการส่วนตัว, คุณแม่ แล้ววันนั้น จุ๋ย ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งเราก็ได้โทรไปหาพี่คนที่เขาดูแลประกัน ก็ถามว่าจะเคลมได้ไหม พี่เขาก็บอกว่า ตอนนี้ เวียร์ ป่วยอยู่ข้างบน จุ๋ย กับ พี่อีกคนนึงเลยเดินขึ้นไปเยี่ยม ไม่ได้อยู่กัน 2 ต่อ 2 เลย ก็คุยกัน 10 นาที แล้วก็กลับ




สำหรับข่าวที่ว่า พี่ต้น บอกว่า ทาบทามเราไปเล่นละครช่อง 3 นั้น จริงๆ จุ๋ย ไม่เคยคุยกับพี่ต้นเรื่องนี้ แล้วจุ๋ยก็ไม่ทราบเหมือนกันว่า ข่าวออกมาได้ยังไง เท่าที่ติดตามข่าว พี่เขาก็บอกว่า ไม่ได้ตั้งใจจะพูดอะไร แต่ข่าวมันไปเยอะ เราเข้าใจกับธรรมชาติของวงการนี้กับการเล่นข่าวเป็นยังไง ซึ่งจุ๋ยไม่ได้รู้สึกอะไร เป็นธรรมดาที่จะต้องเจอแบบนี้ แล้วข่าวว่าพี่ต้น ได้วางตัวจุ๋ยลงเรื่องที่ 2 แล้วนั้น ก็ไม่จริง ถ้ามีคนอยากร่วมงานกับเรา ก็ต้องขอขอบพระคุณมาก แต่การวางตัวในเรื่องที่ 2 ก็ไม่จริงเลย

ส่วนงานละครกับช่อง 7 ตอนนี้ก็ยังมีละครที่ได้ดูกันตอนบ่าย จุ๋ย ต้องบอกว่า จุ๋ยเป็นนักแสดงค่าย สามารถที่จะไปช่องไหนก็ได้ ไม่ได้ปิดโอกาสตัวเอง อาจจะได้เจอจุ๋ย กับหลายๆ ช่อง ไม่น่าแปลกที่เราจะกระจายงาน หลังจากที่มีข่าวออกไป ผู้ใหญ่ ก็มีถามๆ บ้าง ก็ต้องมีการเคลียร์และคุยกัน ตอนนี้ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม กับพี่ตุ๊กตาก็ได้ทำความเข้าใจกันแล้ว และผู้ใหญ่ก็เข้าใจ

ถามว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ต้นไหม เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของอนาคต จุ๋ย ไม่ทราบจริงๆ ใครให้โอกาสก็อยากจะสานฝัน พัฒนางานของเรา ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร หรือ ละคร ดังนั้นถ้ามีโอกาสได้ทำงานกับใคร และน่าสนใจ เราก็ทำ

แล้วที่มีกระแสข่าวว่าเป็นเพราะมีข่าว เลยทำให้ช่อง 7 แบน งดป้อนละครจุ๋ยนั้น ก็ไม่เกี่ยว จุ๋ย ว่า ผู้ใหญ่น่าจะเข้าใจว่าสิ่งที่ออกมามันไม่ใช่ และณ ตอนนี้ ทุกอย่างหยุดนิ่งสงบ ไม่มีการทาบทามอะไรกันทั้งนั้น ซึ่งจุ๋ยก็อยากบอกแฟนๆละครว่า ขอให้รอหน่อย จุ๋ย ไม่ทิ้งงานละครแน่

สำหรับอาการป่วยโรคมะเร็งลำไส้ของคุณพ่อ หลังจากผ่าตัดแล้ว คุณพ่อก็แข็งแรงขึ้น เป็นช่วงรอให้ร่างกายแข็งแรงก่อนให้คีโม จุ๋ยก็หวังว่า พ่อจะหายขาด ถึงแม้จะเป็นในขั้นที่เยอะแล้ว แต่เราก็มีกำลังใจที่ดี"



ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์