‘จั๊กจั่น’ ฮึดโชว์หวิวไซส์มินิ ยันตอนนี้โสดร้อยเปอร์เซ็นต์


จั่กจั่นจั่กจั่น


เข้าวงการมาก็นาน “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” สร้างสีสันให้วงการอย่างมาก ทั้งผลงานการแสดงและเรื่องหัวใจ ที่เธอเคยรักมากเจ็บมากกับพระเอกไม้เลื้อย จนต้องหนีไปบวชชี วันนี้เธอบอกเลี้ยงแมวสบายใจและงานก็ตรึม หัวใจโสดสนิทเลยมีแรงฮึดโชว์หวิวไซส์มินิซะเลย

“จั๊กจั่น” เผยว่าตอนนี้มีละครดุจดาวดิน อีกเรื่องขุนเดช เป็นละครแนวพีเรียด ย้อนยุค เข้าวงการมา 9 ปีแล้ว ถือว่ายังไม่นาน แต่จั่นเรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากวงการนี้ ทั้งประสบการณ์ การวางตัว หรือแม้กระทั่งการรับมือกับข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ยิ่งก่อนหน้านี้จั่นเจอข่าวที่แย่สุดๆ เรื่องความรัก ตอนนี้โอเค.แล้วล่ะ

“จั่นมีแมว 4 ตัว ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหน หรือแม้กระทั่งไปกองถ่าย จั่นก็จะพาจุ้นจ้าน (ชื่อแมว) ไปด้วยตลอด เพราะมันยังเล็ก ทิ้งให้อยู่กับพวกพี่ๆ ไม่ได้ เดี๋ยวโดนรังแก (หัวเราะ)” วกถามมีคนมาจีบรึเปล่า? “ตอนนี้โสด 100% ไม่ได้มองใครไว้เลย ยังแฮปปี้กับการทำงาน รู้สึกว่าชีวิตไม่ต้องการหาอะไรเพิ่มเติม แค่มีความรักจากครอบครัวและสัตว์เลี้ยงก็พอแล้ว




จั่กจั่นจั่กจั่น



“คิดว่าของแบบนี้ถ้าถึงเวลามาเอง ไม่อยากรีบร้อน หรือไปดิ้นรนไขว่คว้า อาจมีบ้างที่เข้ามา แต่ก็ผ่านไปไม่มีใครที่ใช่สำหรับเรา ไม่รู้เป็นเพราะว่าเลือกเยอะขึ้นรึเปล่า จริงๆ สเปกของจั่นไม่มีอะไรมาก ขอแค่ให้เข้าใจในงานที่เราทำ รักครอบครัวเราก็พอ เรื่องแบบนี้ก็ต้องค่อยๆ ดูไป ผู้ชายเดี๋ยวนี้มีโปรโมชั่นเยอะ แรกๆ อาจจะเข้าใจ พอนานๆ อาจคุยกันไม่รู้เรื่อง ฉะนั้นต้องศึกษากันไปเรื่อยๆ ไม่อยากรีบ

“อยากให้คนที่เข้ามาคบกันแบบเพื่อนไปก่อน ถ้าเข้ามาแบบจู่โจมแรงๆ จั่นจะกากบาททิ้งเป็นข้อแรกเลย ถือคติว่าถ้ามีแล้วไม่ดี ขอไม่มีเลยดีกว่า ตอนนี้ก็ขอใช้ชีวิตคนเดียวไปก่อน ส่วนมุมมองความรักของจั่นตอนนี้ก็เปลี่ยนแปลงไปเยอะ เมื่อก่อนตอนเด็กๆ ถ้าชอบใครก็จะคบเลย ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่พอโตขึ้นเวลาคบใครก็อยากดูไปนานๆ จริงจังมากขึ้น ไม่อยากคบแล้วเลิกค่ะ (หัวเราะ)”

นี่แหละประสบการณ์สอนเต็มๆ



จั่กจั่นจั่กจั่น


จั่กจั่นจั่กจั่น


จั่กจั่นจั่กจั่น


จั่กจั่นจั่กจั่น


ขอบคุณภาพประกอบ :Google Search


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์