‘จูน’โต้มือที่สาม‘โดม-เพ้นท์’ ยันแค่พี่น้อง


จูนจูน


มาร่วมงานเปิดตัว แกรนด์ โอเพนนิ่ง อันเซ็นเซอร์ ปาร์ตี้ ของช่องย๊าค ทีวี สาว ‘จูน’ธัญชนก ผดุงเกียรติวงษ์ ที่ถ่ายโฆษณารถยนต์คู่กับนักร้องหนุ่มสุดฮอต ‘โดม’ปกรณ์ ลัม และเป็นสาวที่ถูกมองว่าเป็นสาวคนใหม่ของ‘โดม’ จนเป็นสาเหตุให้เลิกกับ‘เพ้นท์’ ก็มาร่วมงานนี้ด้วย

พร้อมกับเพื่อนชายคนสนิท นักร้องหนุ่ม ‘เอี๊ยง’สิทธา สภานุชาติ หนึ่งในสมาชิกวงรูกกี้ บีบี โดยสาวจูนเปิดใจว่า

 “เราถ่ายโฆษณานิสสันด้วยกันตัวล่าสุด เรารู้จักกันเพราะว่าพี่เขาก็น่ารักดีค่ะ ไม่มีอะไรเป็นพี่น้องกัน” แต่โดมก็มีให้ดอกไม้ด้วย “วันนั้นไม่รู้ว่าเป็นดอกไม้ของพี่โดมเพราะว่าในดอกไม้ไม่มีกระดาษแล้วก็ไม่มีอะไรเลย แล้วจูนก็รับมาแล้วก็ลง instagram เราก็ไม่ได้คิดอะไร เราก็ขอบคุณนึกว่าเป็นแฟนคลับ พูดจริงๆนะคะ เพิ่งมารู้ว่าเป็นพี่โดม



จูนจูน


มีคนมาโพสต์ด้วย คนๆนั้นโพสต์ว่ายังไงบ้าง
บอกว่าดอกไม้สวย คือแฟนเก่าพี่โดมเขามาโพสต์ ซึ่งตอนแรกเราไม่รู้ว่าเป็นพี่โดม เราก็เลยรู้เพราะว่าเขามาโพสต์ว่าดอกไม้สวยจัง” แต่หลายคนมองว่าเขาโพสต์เหน็บแนม “เราก็เข้าใจว่าเขาเป็นแฟนกัน จริงๆ จูนไม่ได้คิดอะไรกับพี่โดมเลยค่ะ” พี่โดมมีท่าทีมาจีบไหม “ไม่มีนะค่ะ คือในโฆษณาตอนแรกมันจะมี 4 คนเราก็รู้จักกันหมดเพราะเราถ่ายสองวัน เลยสนิทกันแต่ไม่ได้คิดอะไรกันเลย(หัวเราะ) มีแลกพินบีบี เพราะเขาก็ให้พินกับเพื่อนๆ เขาด้วย”หลายคนมองว่าเราเป็นสาวคนใหม่ของพี่โดม “ไม่จริงหรอกค่ะ เราก็ยังเด็กอยู่ด้วย พี่โดมเขาก็อายุเยอะแล้ว(หัวเราะ) เป็นพี่น้องกันค่ะ สิ่งที่จูนคิดจริงๆอยู่ตอนนี้คือเราไม่มีอะไรเกินเลยกันเลยค่ะ จริงๆค่ะ”

คิดไหมว่าการที่เราไปโพสต์รูปดอกไม้จะเป็นชนวนแต่แรก “ตอนแรกไม่รู้เลยค่ะว่าเป็นของพี่โดม ตอนแรกนึกว่าเป็นของแฟนคลับ เพราะว่าเราเป็นพิธีกรเลยมีแฟนคลับบ้าง ก็นึกว่าเป็นของแฟนคลับไม่ได้คิดว่าเป็นพี่โดม เลยมาโพสต์ขอบคุณ”มีรูปคู่กันออกมา “รูปคู่กันคือรูปโฆษณานิสสันค่ะ เพราะว่าใส่ชุดนิสสัน ตอนนั้นถ่ายโฆษณาเราก็ขอถ่าย คุณแม่กับคุณป้าก็ขอถ่าย ถ่ายกันหมดเลย” แต่สิ่งที่เพ้นท์โพสต์คือยังไง “หนูโพสต์รูปคู่แล้วตั้งว่าพลอย-โดม อะไรแบบนี้(หัวเราะ) เราไม่ได้คิดอะไรไง เราก็ไม่คิดว่าเออจะมีเรื่องขนาดนี้”เพ้นท์ก็มีไปเม้นท์กับด้วย “เขาเม้นท์ว่าเข้ากันดี แต่เราก็ไม่ได้ไปเม้นท์โต้ตอบอะไร เราก็เข้าใจว่าเขาก็คงจะหึงหวงอะไรกัน


ข่าวออกมาว่าเราเป็นมือที่สาม “ไม่ได้คิดไว้ในหัวเลยว่าจะเป็นมือที่สาม ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ เราแค่ถ่ายรูปลงธรรมดา




จูนจูน


จูนจูน


จูนจูน


จูนจูน


จูนจูน


จูนจูน


จูนจูน


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search

จูนจูน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์