เป๊ก-สัณชัยอยากมีลูกคนที่2


"ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เองตระกูล รับชีวิตมีความสุขดี แจงไฮโซ "เป๊ก" สัณชัย

เปรยอยากมีลูกคนที่ 2 ออกตัวตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นเพื่อนกัน จึงเป็นเรื่องของอนาคต โวฝ่ายชายอยู่ติดบ้านมากขึ้น งดสังสรรค์


หลังจากออกงานคู่กันถี่  สำหรับคุณแม่ยังสาว  "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ พร้อมด้วยไฮโซชื่อดัง  "เป๊ก" สัณชัย อีกทั้งฝ่ายชายได้ให้สัมภาษณ์ว่าอยากมีลูกคนที่ 2 ล่าสุดเมื่อตัวนักแสดงชื่อดัง "ธัญญ่า"  ในงาน เปิดตัวหนังสือ "แม่หนิงและเบลล่า" กับนิทานธรรมะหรรษา ผู้สื่อข่าวเลยขอถามไถ่ถึงความเป็นไปได้ ซึ่งได้ความดังนี้

"ตอนนี้ชีวิตสดใสแฮปปี้ (ยิ้ม) เมื่อวันเวลาผ่านไป เราก็จะมองเรื่องของปัญหาและเรื่องต่างๆ มันเล็กลงไป เรียกว่าฟ้าหลังฝนก็ได้ อย่างที่บอกว่าช่วยกันดูแลลูก ("เป๊ก" อยากมีลูกคนที่ 2) ก็นั่นแหละ(หัวเราะ) พ่อแม่เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว จะมีลูกได้อย่างไรล่ะ ณ ตอนนี้อยู่อย่างนี้สบายใจ ตอบไม่ได้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ตอบได้เพียงว่าวันนี้เป็นอย่างนี้ไปก่อน เอาเป็นว่าตอนนี้เราสบายใจอย่างนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์ (ดูเหมือนใจอ่อนขึ้น) คือจริงๆ ไม่ใช่ว่าพอมาง้อแล้วเราไม่สนใจ เรายังคุยกันดี เราปรึกษาเรื่องลูก ไปทานข้าวกันบ้าง" ธัญญ่ากล่าวอย่างอารมณ์ดี
      
เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า "เป๊ก" สัญชัย เองตระกูล มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีบ้างนั้น  ธัญญ่ากล่าวว่า ฝ่ายชายให้ความสนใจ และให้สำคัญกับลูกเป็นที่หนึ่ง อีกทั้งไม่ไปสังสรรค์เหมือนเมื่อก่อน  
    
"ทุกวันนี้เห็นเขาทำงาน แล้วกลับบ้านไม่ไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนๆ (โล่งใจขึ้นไหม) ไม่เรียกว่าโล่งใจหรืออะไร ต้องบอกว่าตอนนี้เราไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวในเรื่องส่วนตัว จริงๆ ถ้าเขาจะไปเราก็ไม่ได้ว่าอะไร เหมือนกับว่าต่างคนต่างใช้ชีวิต แต่เขาอยู่บ้านสแตนด์บาย สำหรับความสบายใจ คือเราได้จัดการกับตัวเองมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ตอนนี้เราหลุดพ้นแล้ว" นักแสดงสาวกล่าว ส่วนความคืบหน้าของละคร  ยืนยันว่ามีให้ชมกันเร็วๆ นี้ ทางช่อง 3 แน่นอน



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์