ฮิวโก้ปลื้มคนชมฮาร์เปอร์น่ารัก


ฮิวโก้ฮิวโก้


เป็นครอบครัวสุขสันต์จริงๆเลย สำหรับนักร้องหนุ่มาดเซอร์ “ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” ที่ล่าลุดควงล่าสุดควงแขนภรรยา “ฮาน่า ทัศนาวลัย” มานั่งเปิดใจให้สัมภาษณ์เรื่องครอบครัวว่าตอนนี้กำลังแฮปปี้ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง “น้องฮาร์เปอร์” วัย 10 เดือนกว่าช่วงนี้กำลังน่ารัก เป็นเด็กเลี้ยงง่าย อารมณ์ดี มีแววเป็นศิลปปินเหมือนคุณพ่อด้วย

พร้อมเผยว่าจะพาครอบครัวย้ายถิ่นพำนักไปอยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ต้นปีหน้าเพราะต้องไปทำงานเพลงให้กับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ROC Nation ของ เจย์ซี ที่ยังมีสัญญาอยู่ 5 ปี พร้อมเปรยขอเบรคปั้มทายาทคนที่ 2 ก่อน เลี้ยงลูกคนแรกให้โตกว่านี้ อีก 2-3 ปีเจอกันจ้า

ถามฟีดแบคที่ไปออกรายการวู้ดดี้กันทั้งครอบครัวเป็นยังไงบ้าง? ฮาน่า : หลายคนๆจะบอกว่าลูกน่ารักมาก คุณพ่อไม่เท่าไหร่จะบอกว่าน้องฮาร์เปอร์น่ารักจังเลย แล้วใครห่วงลูกมากกว่ากัน? ฮาน่า : เล็กห่วงเยอะกว่าเขาจะแบบไม่ให้ลูกทำอะไรเยอะมาก คือหลายๆคนจะขอให้ไปถ่ายหลายอย่าง แต่เขาก็อยากให้มีวิถีของเด็กมากกว่า ไม่อยากให้เข้าวงการ ฮิวโก้ : ไว้ให้เขาโตๆแล้วอยากจะทำให้เขาทำ เราไม่อยากให้เขาเข้ามาอยู่ในโลกของผู้ใหญ่มากเกินไป มีติดต่อมาเยอะไหม? ฮาน่า : เยอะเหมือนกันค่ะ พอรายการออกไปติดต่อมา เป็นแม็กกาซีน มีตั้งแต่คลอดแล้วก็ยังไม่ได้ทำ ไม่รู้ว่าพ่อจะใจอ่อนเมื่อไหร่ ฮิวโก้ : คงไม่ครับ จนกว่าพ่อแม่ทำมาหากินไม่ได้จะต้องมาพึ่งลูกครับ(หัวเราะ)น้องเลี้ยงง่ายไหม? ฮาน่า : ง่ายค่ะ น่ารัก เป็นอารมณ์ดี ไม่ค่อยง้อแง้ สนุก ชอบเที่ยว ชอบซน ตอนนี้น้อง 10 เดือนกว่าจะ 11 แล้วค่ะ มีแววเป็นพระเอก นายแบบ นักร้องเหมือนพ่อไหม? ฮาน่า : เป็นนายแบบมากค่ะ หยิบกล้องปุ๊ปโพสเลยทุกลีลา เขาเป็นคนชอบดนตรีเหมือนคุณพ่อมาก พอได้ยินเสียงเพลงปุ๊ป แล้วจะเต้นเกาะเก้าอี้แล้วจะโยก(ยิ้ม)




ลูกฮิวโก้ลูกฮิวโก้


เขามีเหมือนพ่อหรือแม่มากกว่ากัน? ฮาน่า : ว่าบวกๆกัน แต่น่าจะเริ่มเหมือนคุณปู คุณย่า คุณตา คุณยาย ด้วย แล้วฮิวโก้ต้องไปทำงานที่นิวยอร์คด้วย แล้วลูกจะทำยังไง?
ฮิวโก้ : ก็อัลบั้มนี้ถือว่าปล่อยวางแผนเสร็จแล้ว เราเราได้ทัวร์อเมริกาแล้ว แต่ว่าชุดหน้ไปทำที่อังกฤษ เราจะไปอยู่ด้วยกัน แต่ผมคงไม่ใช้เวลาห่างจากครอบครัวเท่าที่ผ่านมา ไม่อยากอยู่ห่างกันเพราะลูกกำลังโตเรียนรู้ เพราะฉะนั้นในอนาคตเราหวังว่าจะไม่ห่างกัน แล้วเมืองลอนดอนเรามีครอบครัวอยู่ เราก็จะไปทำงานที่นู้นก่อน คือว่ายืนยันว่าไม่ทิ้งงานเพลงใช่ไหม? ฮิวโก้ : ไม่ทิ้งครับตราบที่มีโอกาสอยู่เราต้องคว้ามันไหว แต่ในเวลาเดียวกันการมีลูกมันเสี่ยงต่อการจัดลำดับความสำคัญของผม เราตั้งใจจะเอาลูกไปอยู่เมืองนอกด้วยใช่ไหม? ฮิวโก้ : ทำอะไรก็ได้ที่ลูกต้องอยู่ด้วย เราคงไม่ทิ้งให้เขาอยู่เมืองไทย มันไม่ยุติธรรมด้วยแหละ ตอนที่ผมไปเมืองนอกกลับมาเมืองไทยอยู่กับลูกแล้วเขาจำไม่ได้ ร้องไห้ เราต้องเลือกลูกมาก่อนแน่ ฮาน่า : ที่ผ่านมาเราแยกกันตลอด เขาบอกว่าภรรยาห่างได้ แต่ลูกห่างไม่ได้ ถ้ามีลูกแม่ก็ต้องไปด้วย ต้องไปอยู่ที่นู้นค่ะ

แล้วจะย้ายไปอยู่กันเมื่อไหร่?ฮิวโก้ : ประมาณต้นๆปีหน้า แล้วมีน้องไปคนนึงแล้ว ยังอยากมีอีกคนไหม? ฮาน่า : ยังค่ะ แต่คงอีกสักพัก เลี้ยงลูกมันเหนื่อยมากเชื่อว่าคุณแม่หลายๆคนทำได้ไง เราเลยว่าอีกสักพักนึง 2-3 ปี ให้เขาโตเต็มที่นิดนึงค่ะ เป็นยังไงบ้างกับค่ายเพลงที่เมืองนอกที่เราทำอยู่? ฮิวโก้ : ดีครับ เขาจะให้ผมทำชุดต่อ เพราะว่าค่ายที่นู้นเขาค่อนข้างเด็ดขาดถ้าสมมุติว่าผมเคยมีสัญญาที่เซ็นไว้ มีทนายมาตรวจ เอาก็ยังสามารถปลดเราออกได้ ถ้าเขาให้ทำชุดต่อก็ทำชุดต่อไป เขามีลงทุนให้ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับผม สัญญากับค่ายที่นั้นกี่ปี? ฮิวโก้ : 5 ปีครับ แล้วกลับมาเมืองไทยแบบนี้จะมีได้เห็นเปิดคอนเสิร์ต ทำเพลง ในไทยบ้างไหม?
ฮิวโก้ : แน่นอนครับ ผมกำลังอยู่ในขั้นตอนการวางแผนที่จะทำคอนเสิร์ตในต้นปีหน้า แล้วจะทำภาพยนตร์ให้พวกฝรั่งได้เห็นว่าเราทำอะไรอยู่ที่เมืองไทย ผมอยากจะเอาวงที่อยู่นู้นมาเล่นเพลงล่าสุดที่ทำมาให้คนไทยไดฟัง แต่ตอนนี้กำลังหาเพื่อน ผู้ร่วมงานในด้านการจัดการครับ




ลูกฮิวโก้ลูกฮิวโก้



แล้วภาพยนตร์ที่เราจะทำเป็นแนวไหน? ฮิวโก้ : กึ่งสารคดีมีภาพเบื้องหลังที่สามารถเบื้องหลังพิเศษ แล้วทำมิวสิคในเมืองไทยด้วย ฮาน่ามีส่วนช่วยอะไรกับการทำครั้งนี้ของเราบ้าง? ฮาน่า : เยอะมาก เป็นผู้จัดการครับ เราลงทุนทำเอง เราตั้งเป้างบประมาณที่ทำคอนเสิร์ตไว้ที่เท่าไหร่? ฮิวโก้ : ต้องดูก่อน แต่ว่าผมอยากได้นักดนตรีที่เล่นที่นู้นมาเล่นที่นี้ด้วย ผมเล่นกันมา 2 ปีแล้ว อยากให้คนไทยได้เห็น เรามีทัวร์ไปไหนบ้างไหมนอกจากเมืองไทย? ฮาน่า : มีเอเชียที่คุยไว้ เขามีติดต่อมา สิงค์โปร์ ญี่ปุ่น มีคุยบ้าง แต่ว่าเราคงจะทำเมืองไทยให้เสร็จก่อน แล้วก็ค่อยทัวร์ไป ฮิวโก้คิดจะทำเพลงที่ไทยบ้างไหม? ฮิวโก้ : ในอนาคตที่จะทำ แน่นอนผมเสร็จสิ้นที่เมืองนอกแล้วก็กลับมาอยู่เมืองไทย แน่นอนในอนาคตผมจะเพลงที่ไทยอีกชัวร์ จะกลับไปเมืองนอกอีกเมื่อไหร่? ฮิวโก้ : หลังจากทำคอนเสิร์ตที่เมืองไทยให้เสร็จก่อน แล้วคนเสิร์ตครั้งนี้ที่เราจะจัดเราได้คุยกับทางต้นสังกัดที่เมืองนอกหรือยัง? ฮิวโก้ : ไม่ครับ เขาค่อนข้างจะให้อิสระเปิดโอกาสผมด้านความคิด ค่ายนี้ดีอย่างเข้ามีศิลปินเป็นเจ้าของค่าย เข้าก็จะเข้าใจศิลปินมาก





ลูกฮิวโก้ลูกฮิวโก้


ลูกฮิวโก้ลูกฮิวโก้


ลูกฮิวโก้ลูกฮิวโก้


ลูกฮิวโก้ลูกฮิวโก้


ลูกฮิวโก้ลูกฮิวโก้


ขอบคุณ : newsplus


ลูกฮิวโก้ลูกฮิวโก้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์