ฮาเวิร์ด หวัง ผิดนัดตร.-คดีทำร้ายสาวแม็กซิม


ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า วันที่ 4 ต.ค. ที่ สน.ห้วยขวาง พ.ต.อ.บุญส่ง นามกรณ์ ผกก.สน.ห้วยขวาง
 
เปิดเผยความคืบหน้ากรณีน.ส.พิลาวรรณ หรือ หมวย อารีรอบ อายุ 28 ปี ผู้เข้าประกวดสาวแม็กซิม ปี 2010 อดีตแฟนสาวนายฮาเวิร์ด หวัง อดีตนักร้องนำวงไจแอนท์ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.พงษ์พิทักษ์ โมงขุนทด พงส.(สบ 1) สน.ห้วยขวาง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายฮาเวิร์ด ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว
 
เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานตามขั้นตอน รวมทั้งได้ทำการสอบปากคำน.ส.พิลาวรรณ ในฐานะผู้กล่าวหา รวมทั้ง นางจูลี่ ชู แม่ของนายฮาร์เวิร์ด ซึ่งอยู่ในบ้านขณะเกิดเหตุด้วย โดยเมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวน ได้ออกหมายเรียกนายฮาเวิร์ด ให้เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 4 ต.ค.2554  ในข้อหาทำร้ายร่างกายแต่ไม่ถึงกับสาหัส เนื่องจากแพทย์ยืนยันระยะเวลาการรักษาว่า ไม่เกิน 20 วัน ซึ่งในวันนี้เป็นวันนัดรับทราบข้อกล่าวหาครั้งแรกนั้น นายฮาเวิร์ดไม่ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาตามที่นัดหมายไว้  ซึ่งหากไม่เดินทางมาตามวันที่ระบุในหมายเรียกดังกล่าว พนักงานสอบสวนก็ต้องทำลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะออกหมายเรียกอีกครั้ง ถ้าหากไม่มาอีกพนักงานสอบสวนก็ต้องทำบันทึกเสนอศาลเพื่อขออนุญาตออกหมายจับต่อไป

 ด้านน.ส.พิลาวรรณ กล่าวว่า ขณะนี้อาการบาดเจ็บที่บริเวณใบหูข้างซ้ายยังมีอาการปวดและหูอื้ออยู่ ซึ่งตนจะเดินทางไปร.พ.เพื่อตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง
 
โดยก่อนหน้านี้แพทย์ได้ระบุว่าตนสูญเสียการได้ยินระดับกลาง  อาทิเสียงโทรศัพท์ตนจะไม่ค่อยได้ยิน รวมทั้งแผลก็ยังไม่ปิดสนิท อย่างไรก็ตาม ในส่วนของคดีความเมื่อวานนี้ (3 ต.ค.54) นางจูลี่ ชู แม่ของนายฮาเวิร์ด ได้นัดพบตนเพื่อเจรจาคืนเงินให้เพื่อแลกกับการยอมความ ซึ่งตนไม่ยอมเพราะตั้งแต่เกิดเหตุมาทางอดีตแฟนหนุ่มไม่เคยโทรศัพท์มาสอบถามอาการแต่อย่างใด รวมทั้งคำขอโทษสักคำก็ไม่มีออกจากปากผู้ชายคนนี้ ซึ่งตนได้ปรึกษากับทางครอบครัวยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์