ปอ ดี๊ด๊าได้บู๊สมใจ

"ปอ" ทฤษฎี สหวงษ์ ดีใจ "ต้มยำลำซิ่ง" กระแสดี ตั้งแต่เริ่มถ่าย รับการถ่ายทำช้า เพราะฟ้าฝนไม่เป็นใจ ดี๊ด๊าได้เล่นบู๊ในละคร "ภูผาแพรไหม" เหตุถ่ายละคร 2 เรื่อง มีเวลาเจอแฟนสาว "โบ" น้อยลง

ผ่านละครมาหลายเรื่อง แต่เมื่อได้มาเล่น ละครเรื่อง "ภูผาแพรไหม" ของผู้จัด "ไก่" วรายุธ ที่ต้องเข้าฉากบู๊  ทำเอาพระเอกหนุ่ม "ปอ" ทฤษฎี ถึงกับดีอกดีใจ เพราะเป็นงานที่ท้าทายความสนุก นอกจากนี้หนุ่มปอยังเผยอีกว่าละครเรื่อง "ต้มยำลำซิ่ง" เป็นการถ่ายทำที่เจออุปสรรค เนื่องจากฝนฟ้าไม่เป็นใจ 

    
"ต้มยำลำซิ่ง ยังถ่ายกันอยู่ การถ่ายทำติดหลายอย่าง ฝนไม่เป็นใจ ทำให้เราถ่ายกันได้ช้า ตอนนี้น่าจะถ่ายได้ประมาณ 40-50 เปอร์เซ็นต์  เหลือฉากใหญ่ๆ อีกหลายฉาก (กระแสดีตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์) ผมว่าน่าจะสนุกนะ ผมแสดงเองยังรู้สึกว่าสนุกเลย ในเรื่องผมร้องเพลงไม่เยอะ ตัวผมร้องเพลงไม่ค่อยดี (ยิ้ม) ผมร้องประมาณ 3 เพลง มีเพลงคู่กับชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ด้วย อีกเรื่องที่ถ่ายอยู่คือ ภูผาแพรไหม ส่วนใหญ่ถ่ายในกรุงเทพฯ แต่บู๊เยอะ คนละเรื่องกับ ต้มยำลำซิ่ง เลย แต่ถือว่าได้เปลี่ยนบ้าง เพราะอีกเรื่องสนุกสนาน อีกเรื่องบู๊" ปอกล่าว  


ปอ ทฤษฎี (ภาพประกอบจาก คมชัดลึก)


พระเอกหนุ่มชื่อดังเผยต่ออีก ว่าในเรื่อง "ภูผาแพรไหม" เล่นเป็นบอดี้การ์ด เป็นตำรวจนอกราชการ อีกทั้งเรื่องราวมีการปองร้าย ชิงรักหักสวาท และบู๊ ตั้งแต่ถ่ายทำมา ยังไม่มีพลาดคิวบู๊ เพราะพยายามเซฟตัวเอง "พี่ไก่ (วรายุธ มิลินทจินดา) บอกว่าเป็นบู๊เรื่องแรกของเขา พี่ไก่เคยทำละครอลังการงานโชว์มาตลอด แต่บู๊จะอลังการขนาดไหน ถ้าจะให้ขึ้นสลิง ผมไม่กลัว ผมชอบนะสนุกดี ท้าท้าย ผมไปเรียนคิวบู๊ เพราะเวลาถ่ายจะได้รวดเร็วในการถ่ายทำ และไม่มีการผิดพลาดในการถ่าย (ถ่ายละคร 2 เรื่อง มีเวลาเจอ "โบ" แฟนสาวมั้ย) ก็มีบ้าง เป็นธรรมดา แต่ช่วงวัยนี้เป็นวัยทำงาน เขาก็เข้าใจว่าเราทำงาน เราต้องทำงานให้ดีที่สุดก่อน แล้วเรื่องอื่นมันจะดีตาม" ปอกล่าวปิดท้าย

ปอ ทฤษฎี

ภาพประกอบจาก : Google Search


ปอ ทฤษฎี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์