เมาท์ บี้งานหดโดนน้องใหม่เบียด


พักนี้เห็นหนุ่ม บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หายหน้าหายตาไปหลายคนเลยสงสัยกันไปต่าง ๆ นานาว่า เพราะโดนรุ่นน้อง เดอะ สตาร์ เบียดหรือเพราะดันไปมีข่าวกับ อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม ลูกสาวสุดหวงของ อากู๋-ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม หรือเปล่า แต่งานนี้ข้อเท็จจริงจะเป็นยังไง ไปฟังจากปากหนุ่มบี้กันเองดีกว่า


บี้ เผยว่า “ไม่ได้หายไปนาน ก็เพิ่งจบคอนเสิร์ต “เลิฟไม่กลัว กลัวไม่เลิฟ” ไป และละคร “ข้ามเวลาหารัก” ก็เพิ่งจบไปเมื่อไม่กี่เดือนนี้เอง ส่วนเรื่องงานใหม่ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงประชุมว่าโปรเจคท์ต่อไปจะทำอะไรต่อ ช่วงนี้ก็เป็นช่วงพักผ่อน เราไม่ได้พักนานแล้วครับ ตั้งแต่ 5 ปีที่เข้าวงการ ก็มีพักบ้างแต่เป็นประปราย แต่คราวนี้ก็ซัดยาวเลย” ...เคยทำงานทุกวัน ตอนนี้คิดถึงงานบ้างมั้ย... “ไม่ครับ ตอนนี้พักก่อนดีกว่า ถามว่าจะพักนานแค่ไหนก็ไม่แน่ใจ คาดว่าสิ้นปีนี้ก็น่าจะมีผลงานออกมาให้ชมกันแล้วหรือไม่ก็ต้นปีหน้า” ช่วงนี้เห็นเหมือนน้อง เดอะ สตาร์ มาเล่นละครเยอะขึ้น หลายคนเลยมองว่าเราเลยถูกลดละครลงมั้ย? “ก็ดีครับ ถ้าน้อง ๆ เข้ามาเล่นละครเก่ง ๆ ก็เป็นเรื่องน่ายินดี ถ้ามีโอกาสได้แสดงด้วยกันก็ดี เพราะปกติผมก็เล่นละครกับรุ่นใหญ่ทั้งนั้นเลย เราก็เล่นหนัก รู้สึกเครียดเราอาจจะตายได้ ถ้าน้อง ๆ ขยับขึ้นมาเราจะได้ผ่อนคลายบ้าง” …มีแอบหวั่นบ้างมั้ย เพราะ เดอะ สตาร์ ก็มีเข้ามาทุกปีนะ... “ไม่หวั่น ใครจะขึ้นจะลงเป็นเรื่องธรรมดา” พอไม่ได้ออกหน้าจอ คนก็จะมองว่าเราถูกเบียดหรือเปล่า? “ไม่ครับ ออกมาพักผ่อนนิดหน่อย ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครทั้งสิ้น” 
    


บี้-สุกฤษฎิ์ บี้-สุกฤษฎิ์


...แต่ที่เราหายไป หลายคนมองว่าเราไปมีข่าวกับอิงฟ้าด้วยหรือเปล่า... “ไม่หรอก ช่วงที่มีข่าวก็บอกงานเยอะ พอหายก็บอกเพราะมีข่าว (ยิ้ม) ก็ไม่มีอะไร ปกติเราก็ตั้งใจทำงาน เราชอบร้องเพลงและแสดงละครอยู่แล้ว เป็นข่าวก็ให้ประชาชนอ่านแล้วสนุกกัน” ไม่ใช่เด็ดดอกฟ้าแล้วถูกขัดขานะ? “ไม่มีครับ ทุกคนโอเค” …ซีเรียสกับข่าวนี้มั้ย... “ถ้าเกิดโดนข่าวด้วยตัวเองก็ไม่ค่อยเครียดหรอกครับ แต่ถ้าเป็นคนรอบข้างโดนก็ค่อนข้างเป็นห่วงเขามากกว่า” มีข่าวแบบนี้เป็นห่วงอิงฟ้าหรือเปล่า? “ก็ไม่ได้ห่วง เพราะเจอกันบ้าง ไม่เจอกันบ้าง ทุกวันนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอ” ...โสดเลยโดนจับคู่... “ดีครับ จะได้มีประเด็น คนจะได้ไม่คิดถึงมาก” แล้วเมื่อไหร่จะไม่โสดล่ะ? “แล้วแต่พระเจ้าประทานมา เราก็ยินดี พร้อมเสมอครับ” ณ ตอนนี้มีคนคุย ๆ บ้างมั้ย? “ทั่วไป ตามประสาผู้ชาย เล็ก ๆ น้อย ๆ (หัวเราะ) เราเหมือนอารมณ์แก้เหงาดีกว่า” ...ที่ว่าคุยใช่กับคนที่เป็นข่าวมั้ย... “ไม่ครับ ไม่มีอะไร สบาย ๆ” จริง ๆ วันนี้เราพร้อมมีใครหรือยัง? “ผมว่าผมพร้อมครับ แต่ว่าจะมีใครมาพร้อมกับเราหรือเปล่า คือช่วงนี้เราว่างไง แต่ช่วงที่เราไม่ว่างรับได้หรือเปล่าครับ”.

เมาท์ บี้งานหดโดนน้องใหม่เบียด


บี้-สุกฤษฎิ์ บี้-สุกฤษฎิ์


บี้-สุกฤษฎิ์ บี้-สุกฤษฎิ์


บี้-สุกฤษฎิ์ บี้-สุกฤษฎิ์


บี้-สุกฤษฎิ์ บี้-สุกฤษฎิ์

ขอบคุณรูปประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์