เนสเคาว์เซนพ้อโดนคนมองเกาะกระแสฟ้า


เนสเคาว์เซนเนสเคาว์เซน


พึ่งจะแจ้งเกิดในฐานะศิลปินใหม่ของค่ายไอมิวสิคได้ไม่นาน สำหรับหนุ่ม “เนส ณัฏฐ์สันต์ธิษณ์ กิตติกวางทอง” ศิลปินดูโอของวง “เคาว์เซน(KAOSEN)” ที่ยังไม่ทันได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเลย ก็โดนตกเป็นข่าวซะแล้ว

เพราะมีข่าวเมาท์มอยกันให้แซดว่า หนุ่มเนสกำลังคบหาอยู่กับ “น้องฟ้า ชัญษร สาครจันทร์” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส คนล่าสุด งานนี้เรื่องจะชัวร์หรือไม่ ล่าสุดเจอเนสเลยขอกระแซะถามถึงข่าว เจ้าตัวได้เปิดใจว่า....

เนสเรามีข่าวกับฟ้า ชัญษร เรื่องนี้เป็นมายังไง? เป็นเพราะกระแสมั้งครับ เพราะว่าเพลงผมพึ่งปล่อยด้วย แล้วก็เขาพึ่งกลับมาจากบราซิลเลยมีข่าวกันครับ เห็นในข่าวว่าเนสกับฟ้ากุ๊กกิ๊กกันเรื่องนี้มันจริงไหม? ความจริงเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ปีที่แล้วครับผม ก็รู้จักกัน สนิทกันครับผม ไม่มีอะไรครับ เป็นเพื่อนกันนั้นแหละ เราไปรู้จักกันมาได้ยังไง?
เขา เคยอัดเพลงมากับเพื่อนผม แล้วก็ผมอยู่ด้วยเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ก็เลยรู้จักกันตั้งแต่วันนั้นครับ แล้วคุยกันมาเรื่อยๆ คุยถูกคอดีประมาณนั้นครับ

เราสนิทกันมาแบบนี้เราเคบตกลงคุยกันว่าเป็นมากกว่าเพื่อนไหม? (ยิ้ม)ไม่ เคยครับ เพราะว่าเราคุยกับเรื่องงาน เพลง ซะมากกว่า ตอนนั้นก่อนเขาประกวดเขาจะชอบร้องเพลง ผมก็ร้องเพลงด้วย เราคุยกันเรื่องนี้มากกว่า ก่อนที่เขาจะไปประกวดเราได้มีโทรคุยกันบ้างไหม? มี ครับ คุยกันตอนก่อนประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สแต่ไม่ได้คุยอะไรมาก แต่ตอนนั้นเห็นว่าเขาไปประกวด แต่ว่าเขาไม่ได้บอกว่าไปประกวดอะไร พอถึงใก้ลแล้วผมก็รู้ว่าเขาประกวดเหรอ เราก็บอกสู้ๆน่ะประมาณนั้น




เนสเคาว์เซนเนสเคาว์เซน


มันมีกระแสข่าววิจารณ์เราว่าที่เราออกมาพูดเหมือนกับเราสร้างกระแสให้กับตัวเองหรือเปล่า? อ๋อ ครับ...จริงแล้วไม่มีใครมาถามผมคงไม่พูดอะไรอยู่แล้วครับ ผมก็ไม่แน่ใจว่าข่าวมาจากไหน อืมเพราะเรารู้จักกันมาเป็นแล้วด้วยหล่ะ ผมก็เลยตอบไปตามนั้นว่าเรารู้จักกัน สนิทกับเขานะ เราได้คุยเรื่องข่าวนี้กับฟ้าบ้างไหมเพราะเขาพึ่งกลับมาจากการประกวดที่บราซิลด้วย? คุยครับ เขาก็ตกใจว่าเฮ้ย...เขารู้ได้ไงว่ารู้จักกัน เขากังวลอะไรไหมถึงเรื่องข่าวว่ามาเป็นข่าวได้ไง? ไม่ได้ว่าอะไรครับ ฟ้าเขาแค่แปลกใจที่ข่าวมาได้ไง ตอนที่เขาไปประกวดที่บราซิลเรามีโทรไปคุยเรื่องข่าวให้กำลังแรงเชียร์เขาบ้างไหม? ไม่ ได้บอกถึงเรื่องข่าว ไม่ได้โทรเพราะว่าคุยในวอสแอป ส่วนใหญ่เขาไปประกวดจะโฟกัสเรื่องงานสิ่งที่เขาต้องทำอยู่ เลยไม่ได้คุยเรื่องพวกนี้เลย

เรายืนยันความสัมพันธ์กับฟ้าว่าอะไร? เป็นแค่พื่อนครับ ตอนนี้มีคุยกันอยู่ แต่ไม่ได้คุยบ่อย คุยน้อยลงเพราะต่างคนต่าทำงาน แล้วเราได้มีเวลาเจอกับฟ้าบ้างไหม?
ไม่มีเลยครับ ในอนาคตความสัมพันธ์เราจะมีการพัฒนาจากการเป็นเพื่อนบ้างไหม?
มัน เป็นเรื่องของอนาคตยังไม่คิดอะไรเรื่องพวกนี้เลย เพราะว่าตั้งแต่ตอนแรกที่เรารู้จักเขา รู้จักกันในฐานะเพื่อน บางที่มันเริ่มคุยกันเป็นเพื่อนมันก็เป็นเพื่อนไม่มีอะไรครับ มันเป็นเพื่อนมาเรื่อยๆเลยไม่ได้คิดว่าจะพัฒนาอะไร เราซีเรียสไหมที่ถูกคนมองว่าเกาะกระแสเขาดัง? ตอน แรกคิดมากคุยกับพี่หลายๆคน คือความจริงเรารู้จักมาตั้งแต่แรกแล้ว ถ้าเกิดไม่มีใครมาถามเราคงไม่พูดอยู่แล้ว ในเมื่อข่าวมันมีแล้วก็ไม่เป็นไร เรามีซีเรียส ตกใจน่ะ ตอนแรกเอ็มวียังไม่ถ่าย แล้วมาอีกวันนึงขึ้นหน้าหนึ่ง เราก็ตกใจแปลกใจว่าข่าวมาได้ไง

ฟ้ามีให้กำลังเกี่ยวกับข่าวครั้งนี้ไหม? เขาก็บอกว่าอย่าคิดมากนะ ตอนนี้หัวใจของเราเป็นยังไงบ้าง? ปกติ โสดไม่มีอะไร แล้วผลงานเพลงเราเป็นไงเห็นว่าพึ่งจะเข้าวงการมาด้วย? เพลงแรกปล่อยไปแล้ว จะถ่ายเอ็มวีเดือนหน้าครับ เพลงที่สองจะปล่อยมาประมาณกลางเดือนเป็นเพลงช้าๆซึ่งๆครับผม เพลงแรกที่ปล่อยไปเป็นเพลงแนวไหน?
ป็อปแดนซ์ แนวเต้นขายภาพลุคของศิลปิน ส่งนเพลงที่สองเป็นเพลงช้าๆเนื้อหาดี แล้วทุกคนจะฟังเพลงของเนสได้จากที่ไหน? ตามเว็บไซต์ไอ-มิวสิค หรือว่าตามโหลดเพลงได้ครับ




เนสเคาว์เซนเนสเคาว์เซน


ฟ้า MTU2011ฟ้า MTU2011


ฟ้า MTU2011ฟ้า MTU2011


ฟ้า MTU2011ฟ้า MTU2011


ฟ้า MTU2011ฟ้า MTU2011


ฟ้า MTU2011ฟ้า MTU2011


ขอบคุณ : Google Search และ เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus

ฟ้า MTU2011ฟ้า MTU2011

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์