กราฟรับปลูกต้นรักเมย์น้องสงกรานต์


กราฟ กราฟ


ยิ้มระรื่นแถมยังยืนเต็มปากว่าช่วงนี้หัวใจของหนุ่ม “กราฟ โอสธี ซุ่นมงคล” มือกีต้าร์วงแบล็ควนิลาเป็นสีชมพู เพราะกำลังอิฟเลิฟคบหาดูใจอยู่กับ “น้องเมย์ ไพพรรณี เตชะณรงค์”น้องสาวคนดังอย่างหนุ่ม “สงกรานต์” ทายาทโบนันซ่าเขาใหญ่นั้นเอง

งานนี้หนุ่มกราฟยิ้มไม่หุบ แล้วยังมีเขินอีกด้วยเวลาถามถึงเรื่องความรัก เดี๋ยวเราไปฟังเขาเปิดใจเรื่องนี้ดีกว่า ว่าไปพบเจอรู้จักฝ่ายหญิงได้ยังไง ว่าไงจ๊ะกราฟ

กราฟเห็นว่าไปให้เลี้ยงข้าวน้องที่พิการที่นนทบุรีเป็นไงบ้าง? ใช่ ครับ อิ่มบุญอิ่มใจมาก มันเป็นกิจกรรมของวงแบล็ควนิลลาที่ทำดีเพื่อนน้อง เราก็ไปขายกอดกันมาที่สยามสแควร์ เราเอารายได้ไปช่วยเหลือเด็กพิการที่บ้านนนทภูมิครับผม เป็นไงบ้างงานครั้งนี้เหมือนกับว่าเป็นการร่วมตัวของวงเราเลย? ใช่ เหมือนกับว่าแบล็ควนิลลาแต่ละคนจะมีงานกันไป อย่างพี่โดมไปขับรถแข่งแล้วนะ งาน ที่บ้าน แล้วแบงค์มีช่วยงานละครเยอะ แต่ว่าจริงแบล็ควนิลลายังอยู่เหมือนเดิม มีซิงเกิ้ลใหม่ ยังมีงานใหม่เหมือนเดิม อย่างเมื่อวานคือไปกันเต็มวงอันนี้เราตั้งใจทำจริงไปมอบเงินบริจาค ร่วมถึงไปเล่นโชว์เพลงอะคูสติก โชว์อบอุ่นเล็กๆให้น้องๆครับผม แล้วเพลงของวงแบล็ควนิลลาจะมีได้เห็นบ้างไหม? ก็ มีเรื่อยๆอยู่แล้ว เพราะว่าอัลบั้มนี้พึ่งคุยกับทางค่าย โปรดิวเซอร์ว่าเราเดี๋ยวเราจะทำอัลบั้มเต็มหลังจากออกมา 4 ซิงเกิ้ลแล้วมีอัลบั้มเต็มแน่นอนน่าจะเสร็จสักประมาณปลายปีนี้ครับผม




กราฟ - เมย์กราฟ - เมย์


ขอถามถึงเรื่องหัวใจบ้างเป็นไงเห็นเรากำลังซุ่มคบอยู่กับน้องเมย์ น้องสาวของสงกรานต์จริงไหม? จริงๆ ไม่ได้ถึงกับซุ่มนะ เหมือนกับว่าตอนนี้สนิทที่สุด ผมก็อยู่คนเดียวมานานแล้ว ผมก็เบื่อเห็นเพื่อนๆมีความรักมีคู่กันไปนะ เหมือนกับว่าด้วยวัยของเราด้วย จริงแล้วส่วนตัวผมเป็นคนโลกส่วนตัวสูง มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง คนเข้าใจผมอยาก แล้วพอคุยกับน้องเขาเหมือนกับมันคุยภาษาเดียวกัน แล้วชอบไรเหมือนกันทั้งเพลงศิลปะ แฟชั่น เลยคุยกันถูกคอ ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยครับ

เราไปเจอกับเมย์ได้ยังไง? เหมือนเมย์มีน้องสาวอีกคนนึง ซึ่งน้องสาวคนนี้เขาเป็นเพื่อนกับเพื่อนผมอยู่แล้วครับ เหมือนวันนั้เป็นงานวันเกิดอะไรซักอย่าง เลยไปเจอเมย์ในวันนั้นด้วย เรามีได้เจอกันบ่อยไหมหรือเที่ยวด้วยกันบ้างไหม? มีไปครับ เป็นช่วงเวลาที่แบบศึกษากันไปเรื่อยๆ ไปกินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง ประมาณนั้นครับ กราฟรู้จักเขาคบกันมานานหรือยัง? อย่าง ที่บอกพึ่งรู้จักกันได้ไม่นาน ดูๆกันไปก่อนดีกว่า เพราะว่าเขาอยู่เมืองนอกมาตลอด แล้วมาทำงานเมืองไทยก็เลยพึ่งรู้จักกัน เลยดูกันไปครับ




กราฟ กราฟ


เรียกว่าเมย์ไลฟ์สไตล์ตรงกับเลยใช่ไหม? ใช่ครับ มีไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกันมาก คนนี้คือสนิทที่สุดเลยไหม? ตอนนี้ใช่ครับ สนิทสุดแล้วครับ เขาเป็นน้องของสงกรานต์ด้วยเราเคยมีคุยกับพี่ชายเขาบ้างไหม? อย่างพี่สงกรานต์ยังไม่เคยคุยครับ เหมือนกับเมย์เขาก็โตแล้วเหมือนกัน วัยเดียวรุ่นเดียวกับผม เขาก็คงไม่ว่าอะไรอยู่แล้วแหละมั้ง(ขำ) เมย์พาเราไปเจอกับครอบครัวเขาบ้างหรือยัง? ยัง ไม่เคยเจอ เมย์เขาก็พึ่งรู้จักกัน เหมือนกับเป็นเพื่อนสนิทกันไปก่อน ยังไม่ถึงต้องแบบว่าขนาดนั้น อย่างตัวน้องสาวเขาที่เราสนิทผมก็เจอกันบ่อยอยู่แล้วครับ

กราฟมีคิดไหมว่าเมย์นี่แหละคือคนที่ใช่? เรื่อง นี้ผมค่อนข้างซีเรียสอยู่แล้ว ถ้ามันใช่ก้ใช่ครับ ปล่อยให้ตามเวลาแล้วปล่อยไปตามความรู้สึกครับ ผมได้ไปปิดกั้นความรู้สึกตรงนั้นปิดกั้นทุกคนเปล่าครับ เรากลัวไหมคนจับตามองเราเป็นพิเศษเพราะเราดูเหมือนเปิดตัวแล้วว่าเราคุยกับเมย์อยู่? ส่วน ตัวไม่ค่อยเท่าไหร่ เพราะผมอยู่ในวงการนี้อยู่แล้ว เป็นคนสาธารณะ ผมจะเกรงใจผู้หญิงมากกว่าคือว่าเขาไม่ใช่คนที่อยู่ในวงการบันเทิง จะเกรงใจตรงนั้นมากกว่า ส่วนตัวผมฟรีๆอยู่แล้ว สถานะตอนนี้เมย์เป็นไร?
เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดแล้วกัน ตอนแฮปปี้เจอกันบ่อยไหม? ก็ไม่บ่อยขนาดนั้นเจอกันเป็นประจำอยู่แล้วครับ เพราะต่างคนก็ต้องต่างทำงานครับ

 




กราฟ กราฟ


กราฟ กราฟ


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป และ Google Search
ขอบคุณ : newsplus

เมย์เมย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์