หลุยส์ปัดฝุ่นฟ้าจรดทราย การันตีผู้ชมคุ้ม!

หลังกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงละครรีเมคเรื่องดัง "ทวิภพ" ดูจะไม่ลดราวาศอก ทำเอาบิ๊กบอส "หลุยส์-สยาม สังวริบุตร" ค่าย ดาราวิดีโอ ต้องออกโรงชี้แจง
 
ถึงเรื่องดังกล่าวด้วยตัวเอง ซึ่งผู้บริหารเผยว่าทุกอย่างเป็นเรื่อง ธรรมดา แค่ทำเต็มที่ก็พอแล้ว เรื่องการปรับเปลี่ยนก็เป็นไปตามยุคสมัย มั่นใจเวอร์ชั่นนี้เยี่ยม ส่วนคำวิจารณ์ก็น้อมรับ พร้อมกันนี้ยังเปิดใจถึงละครฟอร์มยักษ์เรื่อง "ฟ้าจรดทราย" ที่งานนี้เจ้าตัวมั่นอกมั่นใจเกินร้อย ว่า สมบูรณ์แบบที่สุด ผู้ชมไม่มีผิดหวัง แถมยังบุกไปถ่ายทำ กันที่ประเทศอียิปต์ อีกด้วย เรียกว่าทุ่มทุนสร้างจริงๆ



 "เราถ่ายไป 200 ฉาก ก็ถ่ายได้เฉพาะตอน ที่มีแดดเท่านั้น ถึงที่พักมีสลบเลย ร้อนมาก น้ำหนักลดกันเป็นแถว ถ่ายทำได้อย่างไม่มีปัญหา คนอียิปต์น่ารัก ถามว่า ได้ตามเป้ามั้ย ก็ได้ เกินกว่าที่คาดครับ สถานที่ถ่ายหลักๆ ก็มี 4 ที่รวมถึงเราก็ได้ไปถ่าย ในโรงถ่ายของเขาด้วยครับ รวมๆ แล้วที่เราถ่าย กันก็ไม่เยอะนะ ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ได้"


ทุ่มทุนเยอะเลย?

 "หมดไปหลายล้านครับ เยอะอยู่ ค่าอาหารก็แพง ดีที่มีอาหารไทย เพราะไม่อย่างนั้นก็คงทำงานไม่ได้ เรียกว่าอาหารไทย เป็นหลัก เพราะอาหารของเขาเราทานกันไม่ได้เลย"

พอใจขนาดไหน?

 "ดีครับถ้าใครเห็นในเฟซบุ๊ค พี่จะรู้เลยว่ามันสวยมาก อันนั้นแค่ น้ำจิ้มเล็กน้อยเท่านั้น พี่มั่นใจเลยว่า คนดูคุ้มเกินคุ้มจริงๆ เพราะเราทำ กับมือ ถ่ายกับมือ แต่อยากให้รออีกนิด เพราะส่วนที่ทำในเมืองไทยมันจะต้อง ให้ดีเท่าที่ถ่ายที่อียิปต์ครับ เป็นเรื่องที่ พี่มั่นใจ แต่จะดีไม่ดีก็ต้องดูที่เราถ่ายที่เมืองไทยด้วย"


จะมีทั้งหมดกี่ตอน?

 "ตอนนี้มีอยู่ 12 ตอน ถ้าทำเยอะเอากำไรเดี๋ยวละครไม่สนุก เราอยากทำ ให้มันสนุกที่สุดครับ เรื่องจะเพิ่มตอนมั้ยความแน่นอนมันคือความไม่แน่นอนนะ ยังไม่ทราบจริงๆ แต่ถ้ามันตัดออกมาได้เยอะ ทางช่องเขาก็ไม่น่าจะว่าอะไรนะ"


หลุยส์ปัดฝุ่นฟ้าจรดทราย การันตีผู้ชมคุ้ม!


กดดันขนาดไหน?

 "ไม่กดดันนะ พี่กลับมาเครื่องติดมากเลยนะ คุยกับทีมงานว่าอยากทำให้เสร็จเร็วๆ เพราะอยากดูแล้ว เพราะมันสนุกจริงๆ บทก็ดี ถ่ายออกมาดี นักแสดง เล่นดี เสื้อผ้า หน้า ผม ทุกอย่างเยี่ยมหมด ผมมั่นใจครับ นานๆ จะทำสักที"


ถามถึงละครเรื่อง"ทวิภพ"หน่อย?

 "ตอนนี้ก็เรตติ้งดีแล้วนะ พี่ทำงานมาหลายปี พี่รู้สึกว่าการทำงานเมื่อทำดีที่สุดแล้วมันก็แค่นั้น เราไม่ได้คิดแต่เรื่องเรตติ้ง คนเราก็ดีบ้างไม่ดีบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่เราทำดีที่สุดแล้วดูได้จาก ละคร คนชอบก็ชอบมากนะ ที่บอกว่า ไม่ดี คือไม่ได้แพ้นะ เรื่องเรตติ้งสูง-ต่ำมันเป็นไปได้เป็นเรื่องธรรมดา ถ้าเราทำงานเต็มที่ 100% แล้วก็ไม่ต้องไปคิดอะไรมาก"


ความที่ปรับเปลี่ยนไปมากเลยถูกวิจารณ์?

 "เรื่องของเรื่องคือตัวนางเอก มณีจันทร์ เราทำเมื่อ 10 ปีที่แล้วก็จะเป็นตามสมัยนั้น ตัวพระเอกคุณหลวงก็จะเป็นยุคสมัยที่อยู่กับที่ เพราะฉะนั้นคนจะพูดถึงนางเอกเยอะ ถ้าทำมณีจันทร์ใน พ.ศ.นี้มันก็ต้องไม่เหมือนกับมณีจันทร์ เมื่อ 10 ปีที่แล้ว มันไม่มีทางเหมือนกันได้ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการพูด การเล่น พี่ว่าตัวนางเอกเล่นดี ใครจะว่ายังไงก็แล้วแต่ มันเป็นเวอร์ชั่นของเรา คำวิจารณ์เราก็ยอมรับ แต่ถ้าถามเราก็คิดว่ามันถูกต้อง เราโดนเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นที่แล้วถามว่ามันควรจะเหมือนกันมั้ยก็ไม่น่าจะเหมือนนะ มันอยู่ที่การปรุงของเราซึ่งออกมาแบบนี้เราก็พอใจ ภูมิใจในเวอร์ชั่นนี้ เพลงก็เพราะ นักแสดงเล่นดี คราวนี้ก็อยู่ที่ผู้ชมจะตัดสินแล้วแหละ"


มีข่าวว่าจะทำละครเรื่อง "บ้านทรายทอง"?

 "ก็คงมีครับ แต่รายละเอียดยัง ไม่ทราบ ถ้าเกิดว่าพร้อมพูดได้พี่จะบอก ตอนนี้ยังไม่เสร็จแต่อยู่ในแผนการครับ ตอนนี้เริ่มเขียนบทแล้ว เรื่องนักแสดง ยังไม่แน่นอนนะ"


เห็นว่าจะทำเรื่อง "น้ำเซาะทราย" ด้วย?

 "ก็คงอยู่ในโครงการที่จะทำของช่อง แต่พี่ยังไม่รู้ว่าจะให้ใครทำ" บอส หลุยส์กล่าว


หลุยส์ปัดฝุ่นฟ้าจรดทราย การันตีผู้ชมคุ้ม!


หลุยส์ปัดฝุ่นฟ้าจรดทราย การันตีผู้ชมคุ้ม!


หลุยส์ปัดฝุ่นฟ้าจรดทราย การันตีผู้ชมคุ้ม!


หลุยส์ปัดฝุ่นฟ้าจรดทราย การันตีผู้ชมคุ้ม!


หลุยส์ปัดฝุ่นฟ้าจรดทราย การันตีผู้ชมคุ้ม!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์