จาง กึน ซอก ยอมทำท่า จมูกหมู สยบข่าวลือศัลยกรรม!!


ถ้าพูดถึงนักแสดงชายที่กำลังฮอต และร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ต้องบอกว่าเป็น "จาง กึน ซอก" อย่างแน่นอน
 
ล่าสุด ได้ไปเปิดใจบอกเรื่องราวความเป็นตัวตน ผ่านรายการ "Golden Fishery- Knee Drop Guru" ของสถานีเอ็มบีซี โดยตอนหนึ่งได้พูดถึงข่าวลือที่วิพากษ์วิจารณ์กันหนักว่า เค้าไปศัลยกรรมจมูกมา!!

  

เมื่อพิธีกร "คัง โฮ ดง" ถามว่า "คุณไปศัลยกรรมจมูกมารึเปล่า?" นักแสดงหนุ่มตอบอย่างมั่นใจว่า "ทุกคนสงสัยกันมากเรื่องจมูกของผม แต่ผมจะพิสูจน์ให้ดูกันไปเลยว่าผมไม่ได้ไปศัลยกรรมมา"

และระหว่างที่เค้าพูดอยู่นั้น ก็หันตรงมายังกล้องแล้วก็ใช้นิ้วจิ้มดันไปที่จมูกอย่างแรง โดยทำท่า "จมูกหมู" เพื่อสยบทุกข้อครหาเกี่ยวกับการศัลยกรรมจมูก และยังพูดอีกว่า "และแม้ผมจะทำจมูกหมู คนก็ยังสงสัยอีกว่าผมอาจจะไปทำดั้งจมูกมาก็ได้" จากนั้น เค้าก็เริ่มขยับโยกดั้งจมูกแรงๆ เพื่อพิสูจน์ความจริงอีกครั้ง ทำให้ "คัง โฮ ดง" ถึงกับปล่อยเสียงก๊ากออกมาเลยทีเดียว พร้อมกับบอกว่า "เอาล่ะ หยุดได้แล้วครั้ง ผมมั่นใจแล้วว่าผู้ชมทางบ้านจะเชื่อคุณจริงว่ามันเป็นของจริง ที่คุณดูดีอย่างนี้ก็เป็นของแท้"

"จาง กึน ซอก" กล่าวตอบว่า "เมื่อไหร่ก็ตามที่เวลาผมไปงาน แล้วต้องแต่งหน้ากับช่างที่ผมไม่คุ้นเคย มันจะตลกทุกครั้ง เพราะพวกช่างแต่งหน้าจะพยายามแอบลอบมองมาที่จมูกของผม เพราะเค้าคิดว่าผมไปผ่าตัดมาก มันประหลาดเอามากๆ ครั้ง" จากนั้นก็ระเบิดหัวเราะออกมา



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์