ปูไข่ร้ายต่อเนื่องไม่กลัวคนดูติดภาพ


ปูไข่ปูไข่


คุยฟุ้งถึงผลงานได้โกอินเตอร์ไปโชว์ละครเวที บ๊อกซิ่งบอย ถึงสิงคโปรและเซาท์แอฟริกาหนุ่มปูไข่ พงศ์สิรี ยังเจียดเวลาดูแลร้านอาหารได้ดี ถึงแม้จะฝนตกชุกทำลูกค้าหดไปบ้าง ปัดปิดกันไม่เปิดตัวแฟนสาวนอกวงการ ฟุ้งตอนนี้แฮปปี้ดีสุดๆ

อัพเดตผลงานหน่อยหายหน้าไปเลย? ตอนนี้ละคร 2 เรื่องเพิ่งจบไปกำลัง จะมีลิขิตฟ้าชะตาดินครับสิ้นปีนี้ จะไปเล่นละครเวที บ๊อกซิ่งบอยจะไปเล่นที่สิงคโปร สิ้นเดือนตุลานี้นะครับ โกอินเตอร์เลย? จริงๆแล้วสิ้นปีจะมีไปเซาท์แอฟริกาด้วย แต่ผมยังไม่แน่ใจ ก็โชคดีละครเวทีผมไม่มีการพูดสามารถเข้าใจทั่วโลก แฟนคลับเยอะแล้วสิ? ไม่ทราบเลยครับ เพราะไม่ได้เล่น เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์อะไรเลย

ละครเปิดกล้องไปยัง? เปิดแล้ว บทบาทจะเล่นร้ายมากเลย ร้ายแบบนักเลง จะติดภาพร้ายไหม? ก็ช่วงนี้โอกาสมันได้จริงๆครับ มันสนุก (บู๊ไหม?) มีครับเข้าทางเลย ร้านอาหารอินดี้ทรีส์บาร์เป็นไงบ้าง? ดีครับ ฝนตกอาจจะเงียบช่วงนึงฝนตก ตอนนี้คนก็เริ่มกลับมาแล้ว เพราะติดกับแห่งชุมชนออฟฟิส

แฟนนอกวงการดูเราไม่ค่อยเปิดตัวเลย? ครับ เขาไม่อยากอยู่ในวงการ มันเป็นเรืองที่เขาไม่น่าจะมาเข้าใจนะครับ เวลาเรามีข่าวเขาเข้าใจไหม? เข้าใจ ไม่ว่าอะไร เราจะไม่ค่อยเปิดตัวทำไม? เขาไม่ใช่นักแสดงนะครับ ไม่ได้มีผลต่อการงานของเขา ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีครับ




ปูไข่ปูไข่


ปูไข่ปูไข่


ปูไข่ปูไข่


ปูไข่ปูไข่


ปูไข่ปูไข่


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์