จ๋าแหวกละครใบสั่งลั่นกล้องทรายสีเพลิงปีหน้า-เฟิร์มชมพู่ประกบป๋อ


ชมพู่ - ป๋อชมพู่ - ป๋อ


จ๋าคอนเฟิร์มชมพู่ประกบป๋อลงทรายสีเพลิง สั่งลั่นกล้องสิงหา ปี55 หวั่นคิวฝ่ายหญิงไม่ว่าง ฟุ้งฉากต่างประเทศต้องเลือกเยอะเพราะเป็นหน้าตาของละคร

ทาบทามนางเอกสาว ชมพู่ อารยา ให้มาประกบพระเอกผิวเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ ในละคร ทรายสีเพลิงได้คิวกันลงตัวสักที ผู้จัดคนสวย จ๋า ยศสินี ณ นคร คอนเฟิร์ม ลั่นกล้องเปิดถ่ายสิงหาคมปี 55 แน่นอน ฟุ้งฉากถ่ายต่างประเทศต้องให้ดูดีที่สุดเพราะเป็นหน้าตาของละคร

ข่าวว่าพี่จ๋าวางแพลนชมพู่กับป๋อเล่นละครด้วยกัน? ใช่ค่ะ ก็วางไว้ประมาณ สิงหาคม ปี55 เรื่องทรายสีเพลิง ทางชมพู่กับพี่ป๋อ ถ้าคิวไม่ผิดพลาดกอยากเอาเป็น2 คนนี้มาลง ทำไมเลือกชมพู่? เราคุยกันมาตั้งนานแล้วว่าอยากทำงานด้วยกัน ก็คุยกัน ก็อย่าที่เห็นคิวละครมันโดนรันไป คิวก็ไม่ลงตัวกัน ก็เลยคุยกันไว้เอาละ ต้องทำแล้วละ วันไหนดี ก็ลงตัวสิงหาปีหน้า ส่วนป๋อนี้คุยกับเขาในกองรักประกาศิตแล้วว่าโอเคให้เล่นเป็นบท พี่บี พี่ป๋อบอกพี่ยินดีพี่โอเค ก็หวังว่าคิวจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร ก็น่าจะเป็นพี่ป๋อกับชมพู่




ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


เห็นชมพู่เขาลังเลว่าเงียบไปนาน? ใช่พี่ยอมรับ เพราะมีใบสั่งโปรเจคมาอยู่เนื่องๆ 4 หัวใจขุนเขามาซ้อน แล้วชมพู่ก็มีละครหลายๆเรื่อง สุดท้ายก็มองหน้ากันแล้วก็เอา ได้เวลาแล้วละทำสักทีเถอะ ล่าสุดติดต่อชมพู่นานเท่าไรแล้ว? นานแล้ว นานมาก (เป็นปีไหม?) เป็นปีๆแต่ก็เคลียร์คิวกันมา เห็นชมพู่จะเล่นละครให้พี่หน่อย บุษกรด้วยจะมีปัญหาไหมกับคิวของพี่จ๋า? ไม่เป็นไร ของพี่หน่อยก็ดีนะ แต่ของพี่จะเป็นสิงหาปีหน้า

จะแตกต่างจากเวอรชั่นเก่าไหม? ต่างก็จะเป็นเรื่องหน้าตาตัวละครเท่านั้น พี่ก็ไม่รู้จะเปลี่ยนทำไม ก็อาจจะเป็นเรื่องของถ่ายที่ต่างประเทศ กำลังดูอยู่ว่าจะไปประเทศไหน เพราะจะเป็นหน้าตาของละครด้วยนะคะ




ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ป๋อ ป๋อ


ป๋อ ป๋อ


ขอบคุณภาพประกอบ
: เครดิตตามรูป
ขอบคุณ : newsplus

ป๋อ ป๋อ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์