แตงโมเชื่อจั๊กจั่นโดนเสี้ยม

"ใครก็ตามที่เคยใกล้ชิดเขารู้ว่าทุกวันนี้พี่จั่นโดนเสี้ยมแน่นอน" ดาราสาว 'แตงโม'ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เปิดใจขณะมาร่วมงาน The AXX 20th Anniversary Event

ถึงข่าวที่นางเอกสาวรุ่นพี่คนสนิท 'จั๊กจั่น'อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ไปเพนต์เล็บเท้าเป็นรูปแตงโม หลังจากนั้น 'แตงโม' ก็ได้ขึ้นสเตตัสบนบีบีว่า "เล็บตีนเป็นหน้า ต่างของหัวใจ" ทำให้ถูกมองว่าไปแขวะ 'จั๊กจั่น'



ดาราสาวแจงอีกว่า "ทีแรกโมไม่ได้เชื่อแต่มีคนส่งรูปมาให้ดูก็อึ้งน้ำตาร่วงเลย ยอมรับว่าน้อยใจ แต่ก็โอเคขึ้นแล้ว โมเชื่อว่าพี่เขาก็คงไม่ได้เจตนา ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ก็ไม่ได้ทำลายความรู้สึกที่ดีที่มีต่อกัน โมยังรักเขาอยู่ดี พี่จั่นเองก็บีบีมาบอกว่าอย่าคิดมาก โมอาจจะน้อยใจไปเองก็ได้ แต่โมคงไม่ผิดใช่มั้ยที่จะน้อยใจว่าชื่อโมไปอยู่ตรงเล็บเท้าคนที่รู้จักกัน(เสียงเครือ) พี่จั่นให้เหตุผลว่าทำเพื่อถ่ายละคร รับบทเป็นลูกเจ้าของห้างต้องทำเล็บเท้าตลอด ลองคิดในทางกลับกันถึงโมจะเล่นเป็นลูกคนรวยแค่ไหนก็คงไม่เอาชื่อเพื่อนมาไว้ที่เล็บเท้า ส่วนเรื่องที่โมขึ้นสเตตัสก็ไม่รู้ว่าเขารู้หรือเปล่า โมทำไปไม่ได้เฉพาะเจาะจงไปที่ใคร แค่ขึ้นประชดชีวิตความคิดมากของโมเอง"

ไม่โทร.ไปเคลียร์จะยิ่งค้างคาหรือเปล่า
"โมไม่ติดใจกับพี่จั่นเลย เพราะโมเชื่อว่าสิ่งที่พี่จั่นทำที่รุนแรงขึ้นทุกวัน เป็นเพราะคนใกล้ชิดเขาทำให้เป็นแบบนี้ พี่จั่นไม่เคยนิสัยแบบนี้ ไม่คิดแบบนี้ด้วยตัวเอง ถ้ามันมีอะไรที่ไม่ได้รู้จากปากโมโดยตรง แต่มีคนไปปั่นให้เขาเข้าใจผิด โมอยากให้พี่จั่นลองคิดถึงความเป็นโม โมจะกล้าทำอย่างนั้นจริงหรือเปล่า"

แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


มีเรื่องว่าแตงโมเป็นคนปล่อยข่าวเรื่องที่จั๊กจั่นไปว่าอั้ม(พัชราภา) ว่าอีแก่ "สมัยที่โมถ่ายละครกับพี่จั่น มีข่าวของพี่อั้มกับพี่จั่นเกิดขึ้นแล้ว พี่จั่นกับพี่อั้มเคลียร์กันหมดแล้ว โมเชื่อว่าพี่จั่นไม่เคยบอกกับใครว่าโมไปทำร้ายเขา"

รู้สึกยังไงที่ภาพลักษณ์เหมือนแทงข้างหลังเพื่อน "โมไม่มีนิสัยแบบนั้น ส่วนสาเหตุที่โมเฟดตัวของมาจากพี่จั่นหรืออะไรที่ทำให้เราห่างกัน มันมีจุดบางจุดที่โมรู้สึกว่าควรจะถอยออกมาเพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ยังคงอยู่ไว้บ้าง"

กลัวอั้มจะมาเข้าใจผิดด้วยไหม "ไม่กลัวค่ะ โมกับพี่อั้มคุยกันตลอด ตลอดเวลาที่เกิดเรื่องโมคุยกับทั้งสองฝั่ง พยายามทำให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด แต่สุดท้ายแล้วโมหมา พี่อั้มเป็นคนที่ระวังและเลือกที่จะคบคน ถ้าโมไม่ดีพี่อั้มคงไม่คุยกับโมแล้วล่ะ แต่โมเชื่อว่าพี่อั้มไว้ใจและเชื่อใจโม"

บอกได้ไหมคนที่เสี้ยมให้ทะเลาะกับจั๊กจั่นเป็นใคร
 "เป็นคนที่ โมเคยรักเขามากๆ เคยสนิทด้วย แต่คนทั้งวงการเคยเตือนโมมาหมดแล้ว จนทุกวันนี้มาเจอกับตัวเองเลยเฟดออกมา"

แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา


แตงโม ภัทรธิดาแตงโม ภัทรธิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์