‘เต้ย’ชวน‘ฌอห์ณ’ถ่ายเอ็มวี-ย้ำสัมพันธ์แค่พี่น้อง


เต้ย - ฌอห์ณเต้ย - ฌอห์ณ


เมื่อวันที่ 3 ต.ค. พิธีกรหนุ่ม ‘ฌอห์ณ จินดาโชติ’ มาร่วมถ่ายทำมิวสิควิดีโอ “ชอบที่เธอยิ้มมา” ซึ่งเป็นการร้องเพลงเต็มตัวครั้งแรกของ ‘เต้ย’ จรินทร์พร จุนเกียรติ ในโปรเจคพิเศษ “เลิฟสเตตัส” ที่ร้าน HIDDEN STUFF เอกมัย22 ช่วงเบรคการถ่ายทำ ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงความสัมพันธ์ที่สนิทกันครั้งนี้ว่า


โดย ‘ฌอห์ณ’ กล่าวว่า หลายๆ คนอาจฟังเต้ยให้สัมภาษณ์บ่อย แต่ตนไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอนักข่าวและได้พูด ก็ขอบอกว่ายังเหมือนเดิม ยังเป็นพี่น้องที่สนิทกัน หลายๆ คนก็ยังลุ้นอยู่ก็เหมือนเดิม สนิทกัน พบปะพูดคุยกัน เจอกันเป็นครั้งเป็นคราวเพราะอยู่ในตึกเดียวกันและยิ่งโอกาสในการร่วมงานมันก็จะง่ายขึ้น


ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าสนิทที่สุดหรือเปล่า ‘เต้ย’ กล่าวว่า กับพี่ฌอห์ณก็คุยกันได้ทุกเรื่อง เพราะเราทำงานที่เดียวกัน






เต้ย - ฌอห์ณเต้ย - ฌอห์ณ


ด้าน ‘ฌอห์ณ’ เสริมว่า คือสังคมของเราใกล้เคียงกัน และรู้จักน้องมา 6-7ปีแล้ว ก็ไม่แปลกที่จะคุยกันง่ายกว่าคนอื่นๆ


ต่อข้อซักถามที่ว่าถ้าแฟนคลับลุ้นจริงๆ จะลุ้นขึ้นไหม ‘เต้ย’ ตอบ อันนี้ไม่รู้ เป็นไปเรื่อยๆ ดีกว่า ไม่รีบ ตนว่าเป็นแบบนี้ดีแล้ว เพราะการที่เราคุยกันเป็นพี่น้อง เป็นความสัมพันธ์ก็ดี เขามีอะไรก็ปรึกษาตนได้ เราคุยกันได้หมด


ด้านหนุ่ม ‘ฌอห์ณ’ กล่าวเขินๆ ว่า ดูไปเรื่อยๆ อย่างไรเราก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ เมื่อวานตอบอย่างไร วันนี้ก็ตอบเหมือนเดิม ไม่มีอะไรที่ลดหลั่นไปจากเดิม ส่วนเรื่องการเจอกันเราไปด้วยกันไม่ได้บ่อย นานๆ เจอกันสักครั้งหนึ่ง และไม่ค่อยได้ไปกันสองคนเพราะเต้ยคิวงานเยอะ ตนก็ทำงานก็ไม่ค่อยมีโอกาสและจังหวะมาเจอกันอยู่แล้วครับ


ต่อข้อซักถามที่ว่าจะมีโอกาสได้เล่นละครด้วยกันอีกหรือเปล่า ‘เต้ย’ เผยว่า “ตรงนี้เราตัดสินใจอะไรไม่ได้ค่ะ ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ ส่วนตัวถามว่าอยากเล่นละครกับพี่ฌอห์ณหรือเปล่า เต้ยอย่างไรก็ได้ เราทำงานด้วยกันได้ง่ายเพราะรู้จักกันอยู่แล้ว รอดูมิวสิคเพลงนี้ก่อนค่ะ”





เต้ย - ฌอห์ณเต้ย - ฌอห์ณ


เต้ย - ฌอห์ณเต้ย - ฌอห์ณ


เต้ย - ฌอห์ณเต้ย - ฌอห์ณ


เต้ยเต้ย


เต้ยเต้ย


เต้ยเต้ย


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb เต้ย

เต้ยเต้ย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์