‘ตุ๊ก’รับประคองครอบครัว-ยันเชื่อใจ‘บ๊วย’


ชนกวนันท์ วัชรคุณ ชนกวนันท์ วัชรคุณ


 เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ในงานเปิดตัวหนังสือ “แม่หนิงและเบลล่า กับนิทานธรรมะหรรษา” ที่สยามพารากอน คุณแม่ลูกสอง ‘ตุ๊ก’ชนกวนันท์ วัชรคุณ อุ้มลูกสาว ‘น้องแพรว’ พร้อมลูกชาย ‘น้องภูมิ’ มาร่วมงาน

พร้อมเปิดใจถึงข่าวมือที่สาม หลังจากที่พิธีกรอารมณ์ดี ‘บ๊วย’เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ออกโรงเคลียร์ข่าวแล้ว


 โดย ‘ตุ๊ก’ กล่าวว่า เรื่องข่าวตนไม่ได้มีอะไรจะพูด ถามเรื่องความสัมพันธ์ตอนนี้ก็พยายามจะรักษาสถานะครอบครัว ด้วยความที่มีลูกและลูกยังเล็กด้วย จริงๆ เรื่องครอบครัวก็เหมือนครอบครัวทั่วไป อย่างที่พี่บ๊วยบอกว่าปัญหาคงมีบ้าง อาจเกิดจากหลายๆ อย่าง  แต่การที่เราตัดสินใจเป็นครอบครัวแล้ว หรือการตัดสินใจมีลูก 2 คน หน้าที่ของเราคือเอาชนะและฝ่าฟันปัญหาไปให้ได้





ตุ๊ก - บ๋วยตุ๊ก - บ๋วย


ผู้สื่อข่าวถามว่าปรับความเข้าใจกันมากขึ้นไหมหลังเป็นข่าว คุณแม่ลูกสองตอบว่า ไม่ได้ปรับความเข้าใจเพราะมีข่าว แต่ต้องปรับความเข้าใจตามสถานะของครอบครัวอยู่แล้ว เวลามีเรื่องอะไรก็พยายามไปสู่จุดที่ดีสำหรับทุกฝ่าย ถามว่าได้คุยกันเรื่องข่าวหรือยัง จะบอกว่าเรื่องบางเรื่องตนก็มีหน้าที่แค่รับรู้(เสียงเครือ) สำหรับตนมันไม่ใช่เรื่องสำคัญในชีวิต อย่างที่บอกไปเรื่องสำคัญในชีวิตคือต้องเลี้ยงลูกให้มีความสุข เป็นคนดี ส่วนเรื่องมือที่สามสำหรับตนเรื่องบางเรื่องอาจพูดได้แค่นี้ อย่างที่บอกบางเรื่องไม่จำเป็นต้องพูด


ต่อข้อซักถามที่ว่ายังมั่นใจในตัว ‘บ๊วย’ อยู่หรือเปล่า คุณแม่ลูกสองตอบ หน้าที่ของภรรยาคือมั่นใจในตัวสามีและเชื่อใจกัน วันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นตนก็มีหน้าที่รับรู้ความเป็นไป ทุกวันนี้ก็ต้องเชื่อใจและประคับประคองและรักษาสถานะครอบครัวของเราให้ดี ให้ผ่านทุกอย่างไปให้ได้ ส่วนเรื่องหย่ายังไม่ได้คุยเรื่องนี้


ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าถือเป็นช่วงให้โอกาส ‘บ๊วย’ หรือเปล่า “พูดว่าให้โอกาสก็เกินไป เพราะเรื่องทุกเรื่องมีสองฝ่าย สมมุติเกิดปัญหาขึ้นตัวเราเองก็ต้องมองตัวเองเหมือนกัน(เสียงเครือ) ว่าเราบกพร่องอะไรหรือเปล่า ฉะนั้นต้องมองข้อบกพร่องตัวเองด้วย แล้วการที่เรารับรู้ว่ามีปัญหาเกิดขึ้นน่าจะเป็นเรื่องดีที่ทำให้ปัญหาหมดลงค่ะ” คุณแม่ลูกสาวกล่าวด้วยน้ำตาคลอ





ตุ๊ก - บ๋วยตุ๊ก - บ๋วย


ตุ๊ก - บ๋วยตุ๊ก - บ๋วย


ตุ๊ก - บ๋วยตุ๊ก - บ๋วย


ตุ๊ก - บ๋วยตุ๊ก - บ๋วย


บ๋วยบ๋วย


บ๋วยบ๋วย


บ๋วย - ตุ๊กบ๋วย - ตุ๊ก


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search

ตุ๊กตุ๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์