พิชญ์ โต้เดินหน้าง้อ โฟร์ ยินดีหากฝ่ายหญิงคบ แชมป์


พิชญ์พิชญ์


เป็นอีกคู่ที่หลาย ๆ คนก็แอบลุ้นให้รีเทิร์นอยู่ สำหรับหนุ่ม พิชญ์ กาไชย สมาชิกวงซีควินท์ กับสาว โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร แถมล่าสุดก็มีข่าวเมาท์ออกมาว่าหนุ่มพิชญ์กำลังตามง้อสาวโฟร์อยู่ แต่งานนี้หนุ่มพิชญ์ขอโต้ว่าไม่เป็นความจริง คุยกันเรื่องแม่เท่านั้น ซึ่งเรื่องกลับไปดีกันหรือไม่ ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ

ส่วนที่ว่าตอนนี้หนุ่ม แชมป์-วศิษฎ์ ผ่องโสภา พระเอกเขาชนไก่ ซุ่มจีบสาวโฟร์อยู่นั้น พิชญ์ปัดไม่รู้ พร้อมบอกว่าถ้าโฟร์มีรักใหม่ก็ยินดีด้วย
   
พิชญ์ เผยว่า “เปล่าครับ คุยเรื่องที่แม่เขาป่วย ถามว่ามีโอกาสรีเทิร์นมั้ย ก็ยังไม่ได้คิดเลย เพราะเราก็ทำงาน งานเยอะ ก็ปล่อยเป็นเรื่องธรรมชาติ” ยังมีโอกาสได้เจอกันบ้างมั้ย “ก็เป็นเรื่องที่งงมาก ตั้งแต่ที่มีปัญหากัน ก็ยังไม่เคยเจอกันเลย ทั้ง ๆ ที่ทำงานที่เดียวกัน คือไม่ได้หลบหน้ากันเลยนะ” ตอนนี้พิชญ์ไปเยี่ยมแม่เขา ได้เจอโฟร์หรือเปล่า? “ไม่ครับ พิชญ์ไปตอนเย็นหลังจากที่จัดรายการเสร็จ ตอนนั้นแม่อยู่ ไอ ซี ยู อยู่ มันเป็นเวลาที่ห้ามเยี่ยมอยู่แล้ว แต่พิชญ์ก็ไปเยี่ยม” ได้บอกโฟร์ก่อนมั้ย  ว่าเราจะไป “ไม่ครับ ตอนนั้นเราไม่ได้คิดถึงเรื่องอะไรเลย ก็คิดถึงแม่เฉย ๆ จะไปดูว่าแม่เป็นยังไงบ้าง” ได้ถามไถ่โฟร์เรื่องแม่บ้างมั้ย? “พิชญ์จะคุยกับพี่ชายเขามากกว่าครับว่าแม่เป็นไงบ้าง”




พิชญ์พิชญ์


ไม่กล้าคุยกับโฟร์ ตรง ๆ เหรอ “ไม่ใช่ครับ พิชญ์ไม่มีบีบีเขามากกว่า เพราะรู้สึกว่าโฟร์เลิกเล่น แต่ไม่ได้ตัดขาดนะ ก็ยังคุยอยู่บ้าง” เห็นเราเคยบอกว่าจะใช้การส่งข้อความมากกว่าการโทรฯหากัน ทำไมล่ะ? “ก็มันง่ายกว่าครับ”
   
ตอนนี้ก็มีข่าวว่าโฟร์สานกับ แชมป์-วศิษฎ์? “ไม่รู้เหมือนกัน อันนี้ต้องไปถามเขาดู” ได้ยินแบบนี้รู้สึกยังไงบ้าง “เพิ่งรู้เนี่ย ไม่จี๊ดครับ” ถ้าวันหนึ่งเขาจะมีคนใหม่ล่ะ? “ยินดีครับ เพราะเขาก็หน้าตาดี ต้องมีคนมาจีบอยู่แล้ว” ณ วันนี้ใช้คำว่าหมดรักโฟร์ได้หรือยัง? “เราคบกันมาตั้งนาน ยังรักเป็นห่วงอยู่เรื่อย ๆ อยู่แล้ว ไม่ได้โกรธเกลียดกัน” ช่วงเลิกกันแรก ๆ ก็เหมือนเราเฮิร์ตพอสมควรนะ ตอนนี้ดีขึ้นมั้ย “ไม่ได้ไปคิดอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ถามว่าเปิดใจให้คนใหม่บ้างหรือยัง ก็ถ้าเกิดมีจริง ๆ เราก็พร้อม แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มี ผมไม่อยากคบใครสะเปะสะปะ” แล้วเพื่อน ๆ มีลุ้นให้กับไปรีเทิร์นบ้างหรือเปล่า? “มันก็คงลุ้นกันนะ เพราะเห็นกันมาตั้งนาน แต่เราก็บอกแล้วว่าปล่อยมันตามธรรมชาติ”มีแอบลุ้นในใจมั้ยว่าสักวันจะกลับมาเหมือนเดิม “ไม่ได้คิดอะไรเลยครับ อะไรจะเกิดมันก็เกิด ถ้าวันนึงได้เป็นก็โอเค ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เราก็ไม่ใช่ว่าจะอยู่ไม่ได้ครับ ก็โอเค ทำงานไงครับ”.



พิชญ์พิชญ์


พิชญ์พิชญ์


พิชญ์พิชญ์


พิชญ์พิชญ์


พิชญ์พิชญ์


ขอบคุณ : Fb พิชญ์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์