ประวิทย์โต้ดูด อั้ม จุ๋ยซบ ให้โอกาส พิ้งกี้


นายประวิทย์  ปัด ดูด อั้ม, จุ๋ย  ซบ ช่อง 3 แย้มให้โอกาส พิ้งกี้ เผย ลดฉากหวือหวาเพื่อเยาวชน ไม่กลัวเรตติ้งตก ปลื้มคนยกครอบครัวข่าวเป็นขวัญใจประชาชน

กลายเป็นกระแสที่หลายคนกำลังจับตามองอีกครั้งสำหรับการย้ายช่องของดาราวิกหมอชิต ล่าสุด คุณแดง สุรางค์ ก็ออกมาเปรยๆ ว่า ดาราของช่อง ถูกคู่แข่งดูดเข้าสังกัดแทบทุกราย รวมถึงนางเอกสุดฮอตอย่าง สาว อั้ม พัชราภา ก็ติดโผดาราที่ฤูกทาบด้วย งานนี้บอสใหญ่ฝั่งพระราม 4 อย่าง นายประวิทย์ มาลีนนท์ ก็เผยว่า

"ไม่เคยคิดจะเจาะยางใครอย่างแน่นอน และไม่เคยยุ่งกับคนที่มีความสุขอยู่แล้ว แต่จะเป็นการตัดสินใจของตัวนักแสดงเองมากกว่า เพราะไม่อยากทำร้ายความรู้สึกของใคร อย่างกรณี จุ๋ย วรัทยา ก็ไม่เคยคิดจะไปดูดมาเข้าช่อง เพราะว่าจุ๋ยเองก็ติดสัญญากับทางกันตนา แต่อาจจะเป็นทางผู้จัดที่จะไปพูดคุยทาบทาม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับทางต้นสังกัดและตัวของจุ๋ยเอง

ส่วนกรณี นักแสดงสาวตาแขก อย่าง พิ้งกี้ สาวิกา นั้นหากมีโอกาสทางช่องก็ยินดีให้โอกาสกับพิ้งกี้ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งก็ต้องคอยดูกันต่อไปว่าจะเป็นเมื่อ

ไหร่อย่างไร แต่ขอยืนยันว่า ช่อง 3 ไม่เคยไปดูดดาราจากช่องอื่น ๆ อย่างแน่นอน พร้อมเผย เตรียมปั้นนักแสดงหน้าใหม่เข้าสมทบทีมครอบครัวละครอีกเพียบ โดยงานนี้รับรองว่าจะมีเหล่าบรรดาดาราหน้าใหม่ที่ตบเท้าเข้ามาสร้างสีสันให้วงการละครอย่างคับคั่งเลยทีเดียว และนอกจากนี้ทางช่องยังมีนโยบายลดฉากความรุนแรงและฉากหวือหวาในละคร เพื่อให้เหมาะสมกับเด็กและเยาวชน โดยไม่หวั่นว่าจะส่งผลกระทบต่อเรตติ้งของละครแต่อย่างใด มั่นใจว่าเนื้อหาของละครนั้นมีความเข้มข้นและสนุกสนานอยู่แล้ว เชื่อว่าคนดูจะได้รับความสนุกสนานจากละครได้ แม้จะไม่มีฉากเลิฟซีนหรือฉากความรุนแรง

ส่วนกรณีที่ทีมข่าวลงพื้นที่ช่วยเหลือน้ำท่วมนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้ให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมได้อย่างทั่วถึง อย่างน้อยก็ทำให้ประชาชนได้อุ่นใจในระดับหนึ่ง และวอนอย่ามองว่าเป็นการสร้างภาพ เพราะแต่ละคนมีความตั้งใจจริงและเหน็ดเหนื่อยกันทุกคนและจะยังคงเดินหน้าช่วยเหลือกันต่อไปและยังได้เตรียมนักข่าวหน้าใหม่ไว้คอยเสริมทัพครอบครัวข่าว 3 อีกเพียบ เพื่อคอยรายงานข่าวสถานการณ์และเพิ่มความเข้มข้นให้กับข่าวเพื่อให้ประชาชนได้รับประโยชน์อย่างสูงสุดอีกด้วย"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์