ลูกตาลรับคนติดภาพSexy-มีหนุ่มคุย


ลูกตาล อาริษาลูกตาล อาริษา


"ลูกตาล อาริษา" วอนอย่ามองขาย Sexy ยัน ผู้ใหญ่ไม่ว่า แชะปฏิทิน รับมีหนุ่มคุย ขอมั่นใจก่อนโชว์


ห่างหายจากการถ่ายแบบเซ็กซี่ไปนาน สำหรับสาว "ลูกตาล-อาริษา วิลล์" ล่าสุดก็ประเดิมถ่ายปฏิทินหวิวสุดเซ็กซี่ให้กับน้ำมันเครื่อง ZIC งานนี้สาวลูกตาล ก็เปิดเผยว่า

"ของปีนี้ จริงๆ ตาลถ่ายไปช่วงซัมเมอร์ แต่ยังไม่ว่าง ก็ยังรอจังหวะอยู่ แต่ปฏิทินอันนี้น่าจะได้เห็นก่อน ส่วนผู้ใหญ่ทางช่อง ก็ไม่ได้ว่าอะไร ถ้าเป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่ คือฟังว่า ถ่ายปฏิทินมันจะดูแรง แต่ถ้าไม่ใช้คำว่าถ่ายปฏิทิน มันก็เหมือนถ่ายแบบทั่วไป จริงๆ ตาลก็ไม่ได้ถ่ายมานานแล้ว น่าจะประมาณปีกว่าได้แล้ว แล้วที่คนมองว่า ตาลเอาความเซ็กซี่มาเป็นจุดขายนั้น ก็ไม่ใช่ จริงๆ แล้วที่ตาลได้เข้ามาเป็นที่รู้จักในตอนแรก ตาลก็มาจากเซ็กซี่ก่อนคนก็เลยติดภาพตรงนั้น แต่ตาลไม่เคยมาตอกย้ำว่าฉันจะต้องเซ็กซี่ หรือ ต้องโชว์หน้าอกเวลาไปงาน แต่งานทุกวันนี้ เวลาถ่ายแบบมันก็ต้องมีอยู่แล้ว และยิ่งรูปร่างของเราพอใส่เสื้อผ้าเข้าไป ก็ทำให้เหมือนแบบว่า มันมีอะไร แต่ไม่อยากให้มองว่า ต้องเซ็กซี่ตลอด

ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้ยังโสด ยังไม่ได้คบใครจริงจัง แต่ก็มีคุยๆ บ้าง ตาลไม่อยากให้โฟกัสตรงนั้น เอาไว้ให้ตาลมั่นใจ เปิดตัวว่าเป็นแฟนก่อน ตอนนี้ยังไม่มั่นใจในตัวบุคคล เพราะตอนนี้แค่เพิ่งคุยๆ กันคือ เรายังไม่มั่นใจกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่กับคนๆ นั้น ตาลก็เลยไม่อยากให้ไปโฟกัสที่เขา อยากจะดูให้มันยาวกว่านี้ก่อน อีกอย่างเขาเป็นคนนอกวงการ เพราะตาลเอาความสบายใจ ชอบคนนอกวงการมากกว่า"




ลูกตาล อาริษาลูกตาล อาริษา


ลูกตาล อาริษาลูกตาล อาริษา


ลูกตาล อาริษาลูกตาล อาริษา


ลูกตาล อาริษาลูกตาล อาริษา


ลูกตาล อาริษาลูกตาล อาริษา


ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์