เปิ้ล ไอริณ โต้ โดนพระเอก ส. ขืนใจ


'เปิ้ล ไอริณ' งงข่าวโดน 'พระเอก ส.' ขืนใจหลุด แจงเรื่อง 10 ปีที่แล้ว ปัดฟ้อง ยันไม่คิดทิ้งวงการ


โดนรายการเม้าท์ว่า จะถูกพระเอกอักษรย่อ ส. ขืนใจ สำหรับสาว "เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว" งานนี้เลยทำเอาสาวเปิ้ลถึงกับงง พร้อมเปิดเผยว่า

"ใครจะมาขืนใจพี่ได้ เรื่องนี้ไม่ทราบเหมือนกัน แต่เมื่อเช้าพี่ตื่นมาก็มีโทรศัพท์สายที่ไม่ได้รับเต็มเลย แต่พี่ก็พึ่งทราบจากน้องเหมือนกัน ถามว่ามีพระเอก ส. มาจีบบ้างไหม มันก็มี แต่มันนานมากแล้ว เกือบ 10 ปีแล้ว พี่ก็ไม่รู้ว่ามันหลุดออกไปได้ยังไง พี่บอกตรงๆ พี่เข็ดกับการที่มีอะไรแล้ว พี่ออกมาพูดคนเดียว ก็เอาเป็นว่าไปถามคนอื่นดีกว่า แต่พี่ไม่ขอพาดพิงถึงใครดีกว่า

พี่อยากอยู่อย่างสงบ อย่างข่าวออกมาพี่ก็งงมาก เพราะเรื่องมันนานเป็น 10 ปีแล้ว แต่เพิ่งมาเป็นข่าว แล้วพี่ก็ไม่ได้ฟังรายการวิทยุเลย ก็เอาเป็นว่า สำหรับข่าวก็อยากให้ฟังเพื่อการบันเทิงมากกว่า แต่ว่าถ้าถามว่ามีเหตุการณือะไรเกิดขึ้นกับพี่จริงรึเปล่า ก็อย่ามาถามพี่คนเดียว ไปถามพระเอก ส. เอาล่ะกัน ถามว่าจะมีการฟ้องร้องไหม ก็ไม่ พี่ไม่อยากมีศัตรู พี่อยากอยู่อย่างสงบ แต่บางครั้งพี่ก็รู้สึกน้อยใจ ที่มีแต่คนว่า มีแต่คนด่า เคยคิดถึงขั้นจะหนีไปอยู่เมืองนอกด้วย แต่พี่ก็คิดว่าเรื่องมันมาได้ มันก็ต้องผ่านไปได้ แต่พี่ก็ไม่คิดจะทิ้งวงการ ยังไงตอนนี้ก็สร้างผลงานให้ดีที่สุดดีกว่า"




ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์