มอสเบรกปั๊มลูกคนที่2-รอ5ด.อัลตราซาวด์


หนุ่ม มอส เบรกปั๊มลูกคนที่ 2 รอ 5 เดือน จ่อพา เกมส์ อัลตราซาวด์ ลุ้นลูกชาย หวงฝ่ายหญิงยังทำงาน

เรียกได้ว่าประคบประหงมกันสุดฤทธิ์ สำหรับ หนุ่มมอส ปฏิภาณ กับ สาวเกมส์ ดวงพร ปฐวีกานต์ ซึ่งล่าสุดสาวเกมส์ ก็ตั้งท้องได้ 4 เดือนแล้ว งานนี้ทั้งคู่ก็ควงคู่กันมาร่วมในงานเสวนากรดไหลย้อน กับคุณแม่ตั้งครรภ์ โดยก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวว่าหนุ่มมอสห่วงสาวเกมส์สุดๆ ถึงขนาดที่ให้อยู่แต่ในบ้านเลยทีเดียว

"ไม่ใช่แอบหวงนะ คือหมอบอกว่าให้เป็นแบบนั้น ตั้งอยู่บนเตียง ห้ามขับรถอะไรแบบนี้ แต่ว่าตอนนี้ไม่ต้องแล้วครับ คือพ้นระยะอันตรายแล้ว ช่วงนั้นกลัวอย่างเดียวคือแท้ง เวลาว่างก็ขับรถไปส่งเขาทำงานที่ชลบุรีบ้าง เรื่องบำรุงก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ มีแค่ยาที่ต้องทานตามที่หมอสั่ง พวกแคลเซียมอะไรแบบนี้ครับ

ส่วนอัลตราซาวน์ก็ต้องรอครบ 5 เดือนก่อน ถึงจะรู้ครับ ก็มีแอบหวังว่าเป็นเพศชายเหมือนกัน เพราะว่าจะได้สืบสกุล อีกอย่างที่บ้านก็มีหลานสาวเต็มไปหมด บ้านผมก็มีหลานสาว บ้านเขาก็มีหลานสาว ก็เลยอยากได้ผู้ชายบ้าง แต่ถ้าได้ผู้หญิงก็โอเคครับ มันก็ดีคนละอย่าง"

เมื่อถามถึงว่ามีแพลนจะมีลูกคนที่ 2 เลยหรือไม่ หนุ่มมอสก็ตอบว่า "ตั้งใจไว้ว่าคนเดียวนะครับ ก็คือตามกำลังทรัพย์ที่เรามีอยู่ ก็ว่าจะเลี้ยงให้เต็มที่ แต่เดี๋ยวดูก่อนครับถ้าเราเลี้ยงแล้วมีความสุข แฮปปี้ ก็ดูก่อนว่าตอนนั้นจะเป็นยังไง"




ขอบคุณภาพประกอบ : Fb มอส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์